คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5335643 จากเรื่องที่สอบถามเข้ามานั้นยอดเงินที่คุณ สมาชิกหมายเลข 5335643 แจ้งมาหมายถึงเหรียญ All Member ใช่ไหมคะ หากเป็นเหรียญสามารถตรวจสอบจากเมนูสมาชิกได้นะคะ และการใช้ก็เพียงแจ้งพนักงานว่าต้องการใช้เหรียญ All Member และทำการแสดงบาร์โค้ดใน 7App ให้พนักงานสแกนได้เลยนะคะ ทั้งนี้หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามทางศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ All Member ได้ที่เบอร์ 02-826-7777 ได้ตลอด 24 ชม.นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามการใช้งาน All member + True wallet
พนักงานบอกถ้าจะใช้เงินในบัตร All ต้องไปผูกกับ True wallet ก่อน ผมจึงทำการผูกเรียบร้อย จนได้หน้านี้ขึ้นมา
เเต่มีความสงสัยว่า ถ้าผมจะใช้เงินจากบัตร All member ผมต้องทำยังไง ทำไมมันมีเเต่ยอดเงินจาก True wallet ที่โชว์
ใน True wallet ผมมีเงินอยู่ 700 บาท ทำไมยอดบน All member ไม่มีโชว์ครับ หรือไปถึง 7-11 พนักงานจะบอกเองหรือยังไงงงอยู่ตอนนี้
กลัวมันจะหักจากยอด 700 เพิ่งเคยสมัครครั้งเเรกครับ เดี๋ยวจะหมดเขตเเล้วพรุ่งนี้