ขอร้องเรียนการให้บริการ เช่า EDC ของธนาคารกรุงเทพ

ขอร้องเรียนการให้บริการ เช่า EDC ของธนาคารกรุงเทพ

สวัสดีครับวันนี้ผมไม่ไหวกับการให้บริการจริง ๆ เลยมาตั้งกระทู้ร้องเรียนเช่นนี้
หวังว่าใครที่จะใช้บริการควรคิดจะใช้บริการด้วยให้คิดดี ๆ ครับ

   เริ่มต้นจากผมได้รับมอบหมายให้นำระบบ POS เข้าไปติดตั้งเพื่อใช้ในงานขายสินค้า
OTOP จังหวัดเชียงราย งานมีกำหนดจัดขึ้นที่สวนนงนุขวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2019
ในงานผมได้ได้รับโจทย์่าต้องรับชำระเงินจากลูกกลุ่มลูกค้าชาวจีนได้ ซึ่งกลุ่มคนจีนหากเดินทางมาท่อง
เที่ยวต่างประเทศเขามักจะใช้บริการ AliPay และ WeChat Pay เป็นหลักและผมได้ทำการติดต่อขอเช่าเครื่อง EDC
จาก ธนาคารกรุงเทพ เพื่อใช้ในการออก QR Code เพื่อให้ลุกค้า Scan จ่ายจาก App AliPay
ได้ทันที

    วันแรกเป็นวันทดลองขายโชคดี(หรือโชคร้ายก็มิทราบ) ไม่มีใครมาชำระค่าสินค้าด้วย AliPay
พอวันเปิดงานเท่านั้นแหละครับ ผมหน้าซีดเลยครับ Case แล้ว Case เล่าที่ลูกค้าปฏิเสธที่จะซื้อของเนื่องจากปัญหา
ไม่สามารถจ่ายชำระผ่านช่องทางนี้ได้ ผมพยายาติดต่อเข้า Call Center ทั้งของ ธนาคารกรุงเทพ และของ EDC เอง
พนักงานแจ้งให้ผมการ ตั้งค่า EDC ใหม่ก็ไม่สามารถทำรายการได้ และพนักงานแจ้งว่าช่างจะเข้ามาดูอีกวันในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 21/07/2019
พอบ่ายผมโทรตาม 1 รอบพนักงานแจ้งจ่ายจะประสานงานคนรับเรื่องให้ ผมรอจนจบวันก็ไม่มีช่างเข้ามาดูแลเลย
ไม่ทราบว่าชางเดินทางมากจากไหนถึงได้เดินทางข้ามวันกันเลยทีเดียว

     ผมอยากจะถามหาความรับผิดชอบของธนาคารกรุงเทพว่าคุณจะรับผิดชอบยังไง
ความเสียหายของผมที่ไม่สามารถขายของได้คิดเป็นมูลค่าเท่าไหร่
ผู้ประกอบการที่อุตส่าเดินทางมาเพื่อขายสินค้าของตนเองอดหลับอดนอนเดินทางแล้วมาเจอเรื่องแบบนี้จะทำยังไงกับเขาครับ
ในงานที่ผมจัดทุกอย่างเป็นต้นทุนหมด ทั้งค่าเช่าสถานที่จัดงาน ล่ามแปลภาษา ทุกคนมาด้วยใจเพื่ออยากจะให้ผู้ประกอบการขายสินค้าได้คุ้มกับความเหนื่อย

ธนาคารทำกับลูกค้าแบบนี้ทุกคนใช่ไหม อีกทั้งปัญหายิบ ๆ ย่อย ๆ ที่ไม่ได้รับการเหลียวแลอีก เช่นรูดบัตร UnionPay แล้ว Slip ไม่ออกแต่ยอดเงินถูกตัดจากระบบต้นทาง จะรับผิดชอบยังไงกับเรื่องแบบนี้ครับ 
ใครที่จะใช้บริการธนาคารนี้คิดดูให้ดีนะครับ ผมไม่อยากให้ใครเจอแบบผมอีกแล้ว

พอกันทีขอบคุณมากครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 929260

Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงนะคะสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ทราบว่า
ปัจจุบันคุณสมาชิกหมายเลข 929260 ได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่แล้วหรือยังคะ หากยังไม่ได้รับการดูแล
รบกวนขอทราบ
- ชื่อ-นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวก
- เลขที่บัญชี
- ชื่อบัญชี
- ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อ
ทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)เพื่อประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และติดต่อกลับคุณสมาชิกหมายเลข 929260
ต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่