▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
เจ้าของธุรกิจ
ร้องทุกข์
เคยเจอร้านอาหารที่พนักงาน ดูแลลูกค้าดีเกินไปไหมครับ
มีครั้งนึงผมจะสั่งน้ำมูก จึงพยายามเหลือบมอง แบบเร็วๆ เพื่อไม่ให้ใครสังเกต
เมื่อทางสะดวก จึงเอาทิชชู่มาแอบสั่ง ก้มหน้าใต้โต๊ะสั่งน้ำมูก
แต่ก็มิวาย ที่ผมคิดว่าเหลือบมองเร็วๆ ก็ไม่พ้นสายตาพนักงาน รีบเสนอหน้ามาทันที (ทั้งๆที่ไม่ได้เรียกให้มา)
มีอะไรจะสั่งเพิ่มมั้ยค่ะ จังหวะผมกำลังก้มสั่งน้ำมูกพอดี
อายเลยครับ ตอบแค่ไม่มีอะไร แบบหน้าแตกยับ
สอบถามการที่พนักงานเห็นแค่ลูกค้า เหลือบแว่บๆ แบบเร็วๆ ไม่ได้เรียกให้มา แล้วรีบเดินมาถาม ถือว่าดูแลดีเกินไปหรือเปล่า