หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตของ 3BB ที่ 7-11 แต่บอกรหัสลูกค้าผิดมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับ
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
คือผมไปจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตของ 3BB ที่ 7-11 แต่ผมยอผรหัสลูกค้าผิดทำให้จ่ายไปแล้วแต่ไม่ใช่ของตัวเอง มีวิธีแก้ไขยังไงบ้างหรือเปล่าครับ (ใบเสร็จมีเรียบร้อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ข้อมูลลูกค้ารหัสการยืนยันตัวตนความเป็นส่วนตัว
สวัสดีครับวันนี้มีผู้รับเหมามาเช็คอินเทอร์เน็ตในสถานที่ทำงานซึ่งแบ่งหน้าที่การอยู่ 2 ส่วน 2 router ครับ แต่มีอยู่ 1 ส่วน1 routerที่เสียหายจากสัญญาณอินเทอร์เน็ตครับ แต่ทางผู้เข้ามาทำการแก้ไขได้บอกรหัส
สมาชิกหมายเลข 9040783
รหัสลูกค้า 3BB ทำไมสมัคร 3BB MEMBER ไม่ได้ครับ มันบอกไม่พบข้อมูล
พอดีวันนี้ช่างพึ่งมาติดตั้งเน็ต 3BB FTTx 100M/30M ให้ครับ แต่ผมสมัครไปตั้งแต่วันที่ 29 / 11 / 2560 วันนี้วันที่ 4 / 12 / 2560 ช่างมาติดตั้งให้เรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไร งงว่าทำไม รหัสลูกค้า 3BB ทำไมส
สมาชิกหมายเลข 3911054
เปลี่ยนจากVdslเป็นFiberแล้วแต่3BB Member ไม่เปลี่ยน
สวัสดีครับคือผมมีคำถาม2ข้อ 1.ผมได้ทำการเปลี่ยนจากVdsl ไป Fiber เรียบร้อยแล้วครับ แต่ล็อกอินเข้า 3BB Member โปรก็ยังเหมือนเดิม30/10 2.คือวันที่ผมไปเปลี่ยนใช้Fiberผมได้ให้แม่ผมโอนชื่อผู้ใช้จากแม่ผมไปเป็
สมาชิกหมายเลข 3817130
จ่ายบิล3BBผิด แก้ไขอะไรได้ไหม
ผมจ่ายบิลรายเดือนของทาง 3BB Fiber 200/100 โดยบิลนี้ ตอนแรกเจ้าของคือเพื่อนของผมที่อยู่ห้องข้างๆกันแล้วเพื่อนย้ายออกช่วงปลายเดือนก.ค.และทำการโอนชื่อให้น้องที่มาเช่าห้องต่อ แต่คนที่รับผิดชอบชำระค่าอินเต
สมาชิกหมายเลข 1670154
ใส่รหัสลูกค้า 3BB ผิดไปสามารถแก้ไขอะไรได้บ้างครับ
เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาคุณยายของผมได้ทำการชำระค่าอินเตอร์ 3BB แต่ยายผมดันกดรหัสลูกค้าตัวสุดท้ายผิดไป แล้วก็ดันมีรหัสลูกค้าคนนั้นอยู่จริงๆ แล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ทาง 3BB ได้ติดต่อมาว่าค้างชำระ ผม
สมาชิกหมายเลข 9062836
3BB ต้องใช้เวลาถึง 60 วัน (2 เดือน) เลยหรอ ในการจะทำเรื่องคืนเงินประกันให้ลูกค้า?
3BB จะคืนเงินลูกค้าที ต้องใช้เวลาดำเนินการถีง 2 เดือน มันนานไปมั้ย ทำไมต้องใช้เวลาจนาดนั้น หรือพอยกเลิกแล้ว บริการหลังการขายกับลูกค้ากลุ่มนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องซัพพอร์ตมากแล้ว ไม่เข้าใจเลย .. รู้อยู่ว่าม
สมาชิกหมายเลข 8376749
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ของiqiyi ได้ยังไงบ้างครับที่ได้คุยกับคน
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ของiqiyi ได้ยังไงบ้างครับที่ได้คุยกับคน คือเรื่องมีอยุ่ว่าไม่สามารถตัดบัตรเครดิตได้เพราะเพราะเครดิตเก่าหมดอายุและทำการต่อเรียบร้อยแล้วแต่ไม่สามารถตัดยอดจากบัตรเครดิตได้จะลบบัตร
สมาชิกหมายเลข 7525705
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
สอบถามส่วนลด 3bb
ต้องการต่อโปรเดิม 3BB ต้องทำยังไง คะ รหัสลูกค้า 620696577
สมาชิกหมายเลข 8318346
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตของ 3BB ที่ 7-11 แต่บอกรหัสลูกค้าผิดมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับ