แฟนไปมีอะไรกับคนอื่น ให้อภัยแต่ทำใจไม่ได้ ควรทำยังไงดี?

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว คู่เราเป็นคนที่เพื่อนๆเราคอยอิจฉาว่าทำไมได้แฟนดีจัง คอยตามใจ อยากไปไหนได้ไป คอบรับคอยส่งไม่ขาด
มีอยู่ข่วงนึงที่เราไม่ได้เจอกันสองอาทิต  เพราะเราต้องไปตจว. พอกลับกรุงเทพ แฟนก็มารับไปทานข้าวปกติ แล้วก็ไปส่งที่คอนโด
แล้วแฟนเราก็ขอตัวกลับ พอถึงห้อง มันมีผู้ชายคนนึง ส่งข้อความมาหาเราใน facebook ว่า “แฟนคุณเขาแอบคุยกับแฟนผมเขาแอบพากันดูหนัง”
ตอนนั้นเหมือนตกจากที่สูง ความไว้ใจทั้งหมดมันพังลง เราตัดสินใจคุยกับเขา และเขาขอโอกาสเรทก็เลือกที่จะให้โอกาส
มีอยู่วันนึงเราแอบเอาโทศัพท์เขามาเล่น เลยเข้าไปดูที่เขาคุยกับเพื่อนรู้ความจริงช็อคมากที่เขาไปมีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นแล้วคุยกับเพื่อนเขาว่า
”ขอมีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นอีกครั้งนึง เพราะกูไม่อยากมีปัญหากับแฟน” พอเรารู้ความจริงเราเลยชวนไปกินข้าวข้างนอก พออยู่บนรถเราเลยบอกเขาว่า
เค้ารู้เรื่องที่เธอไปมีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นแล้วนะ  แฟนเราตกใจมากแล้วขอโอกาสเรา และเราก็ให้โอกาสเขาแช้วยังรู้มาอีกว่า ผู้หญิงคนนั้นพูดกับแฟนเราว่า
พี่ก็เลิกกับแฟนพี่มาคบกับหนูสิ ทั้งที่ตัวเองก็มีแฟนแล้ว เราติดสินใจไปบอกแฟนขอบผู้ญิงคนนั้นว่า แฟนเรากับแฟนเขาแอบมีอะไรกัน ***เราลืมบอก เมื่อก่อนเราเป็นคนดูแลตัวเองมาก แต่พอมีแฟนก็ลืมบ่อยตัว เวลาผ่านมาหลายเดือนเราก็ยังลืมเรื่องนั้นไม่ได้ แล้วแฟนเราจากที่ดูแลเอาใจใส่เรา ตอนนี้ละเลย ไม่คอยรับส่ง ไม่สนใจ ใส่ใจดูแล ติดเพื่อนติดบอล เค้าคิดมากเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับผู้หญิงคนนั้นถึงขึ้นปลอมไอจีไปส่องการใช้ชีวิต ตอนนี้ผู้หญิงคนนั้นก็ยังคบกับแฟนอยู่ ไปเที่ยวกันบ่อยๆ ชีวิตคือต่างจากเรามาก เรายังเซฟรูปผู้หญิงคนนั้นมาแล้วเตือนตัวเองอยู่เสมอว่าเราต้องกลับมาดูแลตัวเองให้สวยกว่าผู้หญิงคนนี้ ใจจริงเราอิจฉาผู้หญิงคนนั้นมาก ที่ใช้ชีวิตแบบมีความสุข ทั้งๆควรเป็นเราสิที่ต้องมีความสุขไม่ใช่ผู้หญิงคนนั้น ทุกๆครั้งที่นึกถึงก็ยังเจ็บละร้องไห้ แล้วทำยังไงต่อไปดี.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่