ใครไปศูนย์ ais จะเห็นห้องเซเรเนดสำหรับแบ่งชนชั้นลูกค้า มันคือสิ่งที่โลกปัจจุบันต้องการหรอ การแบ่งชนชั้น

สืบเนื่องจากผมไม่พอใจคำตอบผู้จัดการศูนย์เอไอเอสเซ็นทรัลบางนา ทำให้ความรู้สึกว่าการใช้เบอร์เติมเงินนั้นเป็นลูกค้าระดับต่ำสุด ไม่ได้รับการดูแลเหมือนลูกค้ารายเดือนที่อยู่ในศูนย์ หรือในห้องเซเรเนดที่มีกาแฟให้นั่งดื่มโชว์ชิวๆ ก็ตามประสาคนมีฐานะอะนะถึงเข้าไปได้
ผมไม่ได้อยากเข้าไปนะ แต่เข้าไปใช้บริการที่ศูนย์แล้วรู้สึกถูกแบ่งชนชั้นชัดเจน จากการที่องค์กรของaisสร้างความรู้สึกแบ่งชนชั้น มีผลทำให้บุคลากรเสื่อมคุณภาพด้านจิตใจในการดูแลลูกค้า ดีแทค หรือ ทรู หรือ มาย ก็ไม่เห็นมีห้องแบบนี้ให้รู้สึกอะไรนะ ถ้ามีก็แยกไปตะหาก แยกทางเข้า แยกพนักงาน แยกเครื่องกดบัตรคิว แยกๆไปแบบชนชั้นสูงใช้ร่วมกับคนธรรมดาไม่ได้ไปเลยก็ดี
*** ปิดโหวต วันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2562 เวลา 15:31:44 น.
1. มันคือจุดเริ่มของการแบ่งชนชั้นใช่ไหม หรือแค่คิดไปเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่