หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามผู้ขายของกับ Lazada
กระทู้คำถาม
SME
E-commerce
งานขาย
ผมเพิ่งเริ่มขายของกับ Lazada นี่เป็นชิปที่ 2 ครับ
พอดีว่า ผมกดสถานะเป็น "พร้อมส่ง" โดยที่ยังไม่ได้พิมพ์ Label สำหรับติดหน้าสินค้าเลย ไม่ทราบว่าผมจะย้อนกับไปพิมพ์อีกครั้งได้อย่างไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามกรณีชำระค่าสินค้า Lazada ผ่าน บัตรธนาคารกรุงไทย รอรับเงินเงินคืนกี่วัน
สวัสดีครับกรณีสั่งสินค้า ผิดไป เลยรีบกดยกเลิกทันที จะได้รับยอดเงินคืนภายในกี่วันครับ เร็วสุดภายในวันที่ยกเลิกหรือเปล่าครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับสถานะตามนี้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4629489
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
คืนสินค้าlazada กับkerry สแกนบาร์โค้ดแล้วขึ้นข้อความไม่พบข้อมูล LABEL ในEDI กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อตรวจสอบ
สาเหตุมันเกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 7547470
ส่งออกสินค้า Alibaba.com
สอบถามการเปิดร้านกับAlibaba.com ได้ค่ะ จาก ตัวแทนของอาลีบาบา (Alibaba.com) ในประเทศไทย
สมาชิกหมายเลข 8497076
ผมขายของในebay เเล้วลูกค้าต้องการคืนสินค้า ผมต้องทำยังไงบ้างครับ
1.ถ้าจะให้ลูกค้าคืนสินค้าให้เรา เราต้องทำยังไงบ้างครับ เห็นลูกค้าขอreturn label มันคืออะไรครับ 2.เราต้องจ่ายค่าส่งให้ลูกค้าทางpaypalใช่ไม๊ครับ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3415269
ซื้อของใน Lazada จัดส่งโดย Flash Express ผ่านมา 3 วันแล้วยังไม่ได้รับของ
ขึ้นสถานะกำลังส่งพัสดุไปปลายทาง ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน ตอนนี้ยังไม่ได้รับของเลย อยากรู้ว่ามีปัญหาอะไรไหม ติดตามเช็คพัสดุยังอยู่ในศูนย์คัดแยกพัสดุอยู่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7873820
คืนสินค้ากับ LAZADA ระบบแจ้งคืนเงินเข้า wallet แต่ไม่มีเงินเข้า wallet จริงๆ ครับ
ท่านไหนมีประสบการณ์แบบนี้กับ แอฟ lazada บ้างมั้ยครับ เราสั่งสินค้ากับ LAZADA ไปแล้วคืนสินค้าไปเสร็จสมบูรณ์ ระบบแจ้งว่า คืนเงินผ่านเช่องทาง wallet แล้ว 12 Apr 2025 17:16Refund completed. Thank you fo
สมาชิกหมายเลข 8776257
*** จะกรองสินค้าเฉพาะที่ จัดจำหน่ายโดย lazada เท่านั้น ต้องทำอย่างไรครับ *****
จะกรองสินค้าเฉพาะที่ จัดจำหน่ายโดย lazada เท่านั้น ต้องทำอย่างไรครับ โดยที่เราไม่ต้องไปดูทีละ รายการ
mr-sky-man
สั่งของ lazada จากร้าน SLMOTO Global Store โดยการชำระเงินก่อน แต่ไม่ได้ของ
สั่งสินค้า lazada จากร้าน SLMOTO Global Store คำสั่งซื้อ 1013559912806680 สั่งซื้อเมื่อ 23 พ.ค. 2025 23:08:25 และชำระเงินไปแล้วตั้งแต่วันที่ 25-5-68 สถานะของสินค้า ในวันที่ 26 พ.ค. 09:00 สินค้าไ
สมาชิกหมายเลข 8873020
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SME
E-commerce
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามผู้ขายของกับ Lazada
พอดีว่า ผมกดสถานะเป็น "พร้อมส่ง" โดยที่ยังไม่ได้พิมพ์ Label สำหรับติดหน้าสินค้าเลย ไม่ทราบว่าผมจะย้อนกับไปพิมพ์อีกครั้งได้อย่างไรบ้างครับ