หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกบริการ 3BB Movie by MONOMAX
กระทู้คำถาม
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
MONOMAX
รบกวน 3BB ยกเลิกบริการ 3BB Movie by MONOMAX ให้ด้วยนะครับ
แจ้งไปทาง Call Center 1530 แล้วแต่ยังไม่ได้ยกเลิกบริการให้นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
โปรดระวัง!!! 3BB Movie by MONOMAX
ใครที่ลองใช้บริการ 3BB Movie by MONOMAX ในช่วงฟรี 3 เดือนแรก อย่าลืมยกเลิกบริการถ้าไม่ได้ใช้งานเพราะคุณจะโดนคิดเงินโดยอัตโนมัติ และขอคืนเงินไม่ได้ด้วยเหมือนผม T_T ไม่เหมือนบริการของฝรั่งที่ไม่ได้ใช้จร
iphayao
จะยกเลิกmonomaxที้จ่ายผ่านบิล3bbยังไงครับหาในแอพไม่มีให้กดยกเลิกเลย
ผมจะยกเลิก monomax ที่จ่ายผ่าน 3BB ต้องไปยกเลิกตรงไหนครับจะไปสมัครจ่ายผ่านช่องทางอื่น
สมาชิกหมายเลข 9138313
เสียค่าโง่ MONOMAX 250 บาท
ถาม Callcenter ของ 3BB ว่าทำไมค่าเนทเดือนนี้ขึ้นมา 250 คำตอบคือค่าสมาชิค MONOMAX อ้าว ดีจริงๆ หมดช่วงฟรีก้อต่อให้อัตโนมัติ จะได้เงินค่าสมาชิกงัยล่ะ call center บอกมีข้อความแจ้งแล้วแต่ ไปหาในมื
neangder
เรื่องค่าบริการของทรูที่เพิ่มเองโดยไม่บอก(อีกแล้ว) 1242 โทรแล้วคุยนิดนึงตัดสาย
กระทู้นี้ตั้งถึงทรูไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้ว พอเคลียร์ปัญหานี้ก็ปัญหาอื่นเพิ่มขึ้นมาอื่นก็มีปัญหาอื่นๆ พยายามติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ มีทั้งพูดจาไม่ดี ตัดสายทิ้ง ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ใช้บริการมาห้าปี พอส
สมาชิกหมายเลข 5833195
ais play premium plus ไม่ได้สมัครทำไมถึงเข้ามาในแพ็คเกจที่ต้องจ่ายเงิน
งงค่ะ เข้าไปเช็คยอดชำระโทรศัพแล้วเจอยอด play premium plus อยู่ในแพ็คเกจทั้งที่ไม่ได้สมัคร ต้องนี้ยกเลิกไปแล้วแต่ไม่อยากจ่ายค่ะ99เพราะไม่ได้สมัคร วันนั้นมีพนักงานโทรมาแนะนำแพ็คเกจนี้แต่ไม่ได้ตอบรับการส
สมาชิกหมายเลข 8911675
ค่าย T*** เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอครับ
ระยะเวลาการใช้งานที่ผ่านมา 24 เดือนโดยรวม บิลที่เรียกเก็บมีคชจ.เพิ่มขึ้นโดยไม่มีการชี้เเจงว่ามาจากตัวโปรโมชันเองหรืออย่างไร ต้องการคำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมจากผู้ให้บริการครับ (อนึ่งการพยายามแจ้งปห.ดังท
สมาชิกหมายเลข 9176666
3BB ยกเลิก MONOMAX ให้ด้วยค่ะ
ต้องการยกเลิก MONOMAX ติดต่อศูนย์แล้วไม่ยกเลิกให้แจ้งขอประสานงานตรวจสอบข้อมูลภายใน 1สัปดาห์ ตรวจสอบอะไร? คือต้องการยกเลิก ถามพนักงานก็ไม่ตอบ ถามว่าถ้าเลยกำหนดการใช้งานฟรีต้องจ่ายเงินใช่มั้ย ทั้ง
kkwanj
3BB เดี๋ยวนี้บริการกันแบบนี้หรอครับ
ใช้เน็ต 3bb มาเป็น 10 ปีไม่เคยเปลี่ยน พอดี internet ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อคืน 5 ทุ่มจนตอนนี้ โทร 1530 ไปเมื่อคืนเป็นระบบอัตโนมัติแจ้งว่ากำลังแก้ไข ไม่มีเวลาประมาณให้ เน็ตจ่ายเต็ม โทรเข้า call center
สมาชิกหมายเลข 3508069
Grab ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงให้เร็วที่สุด
มีใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไหมคะ วันนี้ใช้บริการ grab เรียกรถ แต่คนขับน่าจะมือถือค้างทำให้ไม่ได้กดรับ ทีนี้ในแอปเลยยังขึ้นเป็น “Driver still on the way” สรุปแท็กซีมาส่งถึงบ้าน แ
สมาชิกหมายเลข 8848780
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
MONOMAX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกบริการ 3BB Movie by MONOMAX
แจ้งไปทาง Call Center 1530 แล้วแต่ยังไม่ได้ยกเลิกบริการให้นะครับ