หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมยังไม่ได้เงินคืนจาก lazada ผ่านมาเป็นเดือนแล้ว
กระทู้คำถาม
Lazada
หมายเลขคำสั่งซื้อ #239035179938925
กดยกเลิกสินค้า แล้วยังไม่ได้เงินคืน แต่ในระบบบอกว่าคืนเงินสำเร็จ ส่งe-mail ก็ไม่ตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวัง LAZADA เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต
ระวัง LAZADA ปกติไม่ได้ใช้ค่ายนี้มาหลายปีมีประการณ์ไม่ดีกับค่ายนี้นึกว่าจะปรับปรุงบริการดีขึ้นแต่ก็เปล่า ครั้งนี้เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต ผมได้สั่งสินค้าตัดเงินจาก บช. 4 พันกว่าบาทเรียบร้อย
มะม๋าสี่ขานะจ๊ะ
lazada โกง คูปองเงินสดจากการคืนสินค้า ใช้แทนเงินสดไม่ได้
ซื้อสินค้าจาก lazada ได้สินค้าไม่ใช่ที่สั่ง จึงขอยกเลิกการสั่งซื้อ แล้วรับคืนเป็นคูปองเงินสด เพราะขอคืนเป็นเงินสดไม่ได้ พอจะใช้ ซื้อสินค้าใหม่ จึงได้รู้ว่า เราใช้ชำระสินค้าที่ซื้อใหม่ไม่ได้ เหมือนแทนเ
ตรีราช
ต้องการคำหลักฐานและคำชี้แจง จากลาซาด้า
ตามที่ข้าพเจ้าได้ทำการสั่งซื้อสินค้าผ่าน App Lazada วันที่ 18/7/2559 1. ได้รับ E-mail ยืนยันคำสั่งซื้อหมายเลข 351752869 วันที่ 18/7/2559 2. ในวันที่ 20/7/2559 2.1 ได้รับข้อความทางมือถือ หมายเลข 0818
Boy_Love_Travel
กดยกเลิกรายการสินค้า Lazada แต่ยังไม่ได้เงินคืน
พอดีผมสั่งของใน LAZADA แล้วเกิดเปลี่ยนใจกดยกเลิกรายการไป ส่วนทางลาซาด้าก็ยกเลิกให้ แล้วบอกว่าคืนเงินสำเร็จ แต่เงินยังไม่เข้า ต้องทำยังไงหรือต้องรอกี่วันทำการครับ ปล.จ่ายเงินทางช่องทางทรูมันนี่วอลเล็ต
มนัสคุงลูกลุงเดช
แชร์ประสบการณ์ ซื้อของ shopee
กี้นี้ ตอน 20:00 น. ผมกดซื้อของ ตอนชำระเงิน มันหมุนๆๆๆๆๆ แล้วก็บอกชำระเงินไม่สำเร็จ เริ่มนับถอยหลัง บอกว่า ถ้าผมไม่ชำระเงินภายใน 24 ชม. คำสั่งซื้อจะถูกยกเลิก ผมเคยเจอแบบนี้หลายครั้ง เคยกดชำระเงินซ้ำ
Nanno
Lex ไม่ส่งของ
สั่งของให้น้องสาวไปตั้งแต่วันที่หนึ่งระบบขึ้นว่าจะจัดส่งภายในวันที่5ซึ่งเข้าเช็คบ้างบางวันวันที่สามเข้าไปเช็คขึ้นในระบบว่าพัสดุถึงอำเภอที่หมายแล้ววันต่อมาขึ้นว่านำส่งพัสดุไม่สำเร็จอันนี้ยังใจเย็นได้อย
สมาชิกหมายเลข 9130768
สั่งของผ่าน lazada จ่ายผ่าน qr แล้วแต่ติดสถานะรอจ่ายเป็นวันเลยกดยกเลิก แต่มันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะยังไม่ได้จ่าย
สอบถามค่ะ เราสั่งสินค้ากับลาซาด้า จ่ายด้วย qr ไปแล้ว เงินก็หักออกแล้ว แต่ติดสถานะรอชำระเป็นวันเลยกดยกเลิกไป แต่พอยกเลิกสำเร็จมันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะเราไม่ได้จ่ายแบบนี้ สรุปคือไม่ได้เงินคืนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9128639
ยกเลิกคำสั่งซื้อ TikTok กี่วันได้เงินคืน
ยกเลิกคำสั่งซื้อ ดำเนินการจนเสร็จสิ้น แต่เงินยังไม่เข้าบัญชีเลย เคยยกเลิกไปรอบนึงเนื่องจากระบบเป็นคนยกเลิกเพราะสินค้าหมด เราก็ยกเลิกโดยเงินคืนเข้า TikTok shop balance แล้วเรากำเราถอนเงินเข้าบัญชีเรา
สมาชิกหมายเลข 3227566
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
Lazada ปฎิเสธคืนเงิน
หมายเลขคำสั่งซื้อ 1013424514384362 จากร้าน High level โต๊ะวางคอมฯสีขาว 3ลิ้นชัก แจ้งสินค้า หักเสียหายจนไม่สามารถติดตั้งใช้งานได้และแพ็คของมาส่งได้แย่มากไม่มีกันกระแทกอะไรเลย เหมือนจับยัดใส่กล่องมาส่ง
สมาชิกหมายเลข 8875186
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมยังไม่ได้เงินคืนจาก lazada ผ่านมาเป็นเดือนแล้ว
กดยกเลิกสินค้า แล้วยังไม่ได้เงินคืน แต่ในระบบบอกว่าคืนเงินสำเร็จ ส่งe-mail ก็ไม่ตอบ