หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ TruemoveH หรือ TrueYou ตรวจสอบเงื่อนไข/สถานะ True Card ครับ
กระทู้สนทนา
truemove H
รบกวนเจ้าหน้าที่ TruemoveH หรือ TrueYou ตรวจสอบเงื่อนไข/สถานะ True Card ครับ
หมายเลขบัตร 5237 1642 1081 7985
ไม่ได้รับการต่อสถานะ ในระดับเดิม
โดยผมมียอดค่าใช้จ่าย เบอร์โทร 2 เบอร์ (รายเดือน)
และ Truevisions
เดือน ธ.ค.61 - พ.ค.62 รวมเป็นเงิน 19,345.83 บาท
เมื่อเฉลี่ย 6 เดือน ก็เกิน 3,000 บาท
ขอรบกวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบเงื่อนไข
หากถูกต้องตามเงื่อนไขที่กำหนด
ขอความอนุเคราะห์ปรับสถานะตามเดิมด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMoveH เขาไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอครับ 1642 กินตังไปเป็นสองร้อย ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับๆมีเบอร์เบอร์โทรมาบอกเน็ตจะลดสปี๊ด อย่างโน้นอย่างนี้พอบอกเน๋ตผม่งสมัครมันบอกเน็ตคุณลดสปี๊ดจะแพง ของเขาถูกกว่า แล้วทวนผมทดลองใช้ มาให้ผมทวนเลข ทวนบัตรปชชพอคุยผมบิกอกผมไม่เข้าประชุมอยู่
สมาชิกหมายเลข 9044816
ปัญหาบัตร True Digital Card ใช้งานครั้งแรกขั้นต่ำ 100 บาท แต่ไม่ได้รับคะแนน TruePoint
ผมและแฟนได้เปิดใช้งานบัตร True Digital Card คนละบัตร (คนละบัญชี True Money) สำหรับผมนั้นได้ใช้บัตรซื้อของไปยอด 120 บาทตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย.62 แต่บัญชี True Money ของผมไม่ได้ผูกกับหมายเลขของเครือข่าย
เกี๊ยวหมูกรอบ
แบบนี้ถือเป็นการแสดงข้อมูลเป็นเท็จต่อผู้บริโภคหรือไม่ TRUE
ขอเรียนแจ้งว่า จากการอ่านเงื่อนไขในข้อต่างๆ โดยเฉพาะ ข้อ 2.6. สถานะ True card จะเปลี่ยนแปลง ตามแพ็กเกจรายเดือนตามที่ลูกค้าสมัคร โดยหากเปลี่ยนแปลงแพ็กเ
ตะกอง ตะกอง
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) “คุยกับเจ้าหน้าที่” ไม่มีคนรับสายเลย รอครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ทรู โดยตรง แต่โทรไปรอนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆติดต่อไม่ได่เลยค่ะ ต้องกดเบอร์อะไรค่ะ ตอนนี้เบอร์ใช้งานไม่ได้ ไม่ทราบว่าวันใช่งานหมดค่ะ ต้องการแก้ปัญหาด่วนค่ะ ช่วยท
สมาชิกหมายเลข 8839599
ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของTRUEMOVE H
#ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของ#TRUEMOVE H เนื่องด้วยวันที่ 13 กรกฎาคม 2568 ได้เช็คค่าบริการรายเดือนของหมายเลขโทรศัพท์ที่พ่อให้งานอยู่ (อายุ76ปี) ได้มีค่าบริการที่สูงกว่าปกติ จากปกติห
สมาชิกหมายเลข 4786580
1240ทรูมันนี่วอเลท ทำงานยังไง?
1240 ต้องโทรยืนยันสถานะบัญชี ต้องกดหมายเลขอะไร แต่เคยโทรไปแล้วครั้ง1 เจ้าหน้าที่บอกให้รอตรวจสอบ7-14วัน แล้วจะโทรกลับมาแจ้ง แต่นี้รอเป็นเดือนแล้ว ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เงินอยู่ในนั้นมีเหตุที่ต้องใช้ แต
สมาชิกหมายเลข 8932196
อยู่อเมริกาไม่สามารถรับ otp ของ truemoveh ได้ค่ะ
สวัสดีค่ะ ใช้ซิมเติมเงิน TrueMoveH อยู่ที่อเมริกา รับ otp จากธนาคารหรือ login เข้าระบบtrueเพื่อเติมเงินไม่ได้เลยค่ะ แชทกับมะลิก็ไม่ได้เพราะเข้าสู่ระบบไม่ได้ เคยเป็นแบบนี้หลายครั้ง ทำตามเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8972693
ขอติดตามสถานะการคืนเงิน กรณียกเลิกบริการเกินแพ็กเกจ หมายเลข 9606804064
สวัสดีครับ ผมได้ทำเรื่องยื่นขอคืนเงินกรณียกเลิกบริการที่เกินแพ็กเกจ ที่ Trueshop เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 6 ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2568 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการคืนเงินภายใน 14-45 วันทำการ ตอน
สมาชิกหมายเลข 1203166
เจ้าหน้าที่ทรู
ถามจริงๆ เจ้าหน้าที่ทรู โทรหาไม่มีใครรับเลย สงสัยตายกันหมดแล้วมั้ง
สมาชิกหมายเลข 7001780
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ TruemoveH หรือ TrueYou ตรวจสอบเงื่อนไข/สถานะ True Card ครับ
หมายเลขบัตร 5237 1642 1081 7985
ไม่ได้รับการต่อสถานะ ในระดับเดิม
โดยผมมียอดค่าใช้จ่าย เบอร์โทร 2 เบอร์ (รายเดือน)
และ Truevisions
เดือน ธ.ค.61 - พ.ค.62 รวมเป็นเงิน 19,345.83 บาท
เมื่อเฉลี่ย 6 เดือน ก็เกิน 3,000 บาท
ขอรบกวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบเงื่อนไข
หากถูกต้องตามเงื่อนไขที่กำหนด
ขอความอนุเคราะห์ปรับสถานะตามเดิมด้วยครับ
ขอบคุณครับ