ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูหน่อยครับ เรื่องบิลอินเตอเน็ตบ้านครับ

กระทู้คำถาม
สอบถามหน่อยครับ โทรไป 1242 ก็คู่สายเต็ม 

คือผมเพิ่งจ่ายค่าเน็ตไปวันที่ 1 มิย 2562 แล้ววันที่ 4 มิย 2562 ผมไปยกเลิกอินเตอเน็ตบ้านที่ทรูชอปสาขาเซนทรัลรามอินทรา (ช่วงบ่าย)

วันที่ 5 มิย 2562 สัญญาณโดนระงันและช่างมาเก็บอุปกรณ์ก็ครบไม่เสียหายแต่อย่างใด(มีรูปอุปกรณ์ครบก่อนคืน พร้อมเบอร์ช่างที่มาเก็บ)

วันนี้เช็คค่าเน็ตในมือถือ(แอพscb) มันขึ้น 119 บาท (ของผมตัดรอบบิลทุกวันทั่ 1 ดังนั้นนับวันที่ 2 เป็นวันแรกของรอบใหม่เท่ากับผมใช้เกินมา 3วัน (2มิย-4มิย) แต่วันนี้บิลเน็ตมาที่บ้านบอกผมค้างชำระ 765 บาท บิลอีกด้านนึงบอกแจ้งค่าบริการเสริม อุปกรณืเสียหาย สูญหาย 714 บาท 

เลยขอปรึกษาหน่อยครับ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่