คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ไดรับเงินคืนแล้วครับ ใช้เวลาประมาณ 1 เดือน +
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada "ยัง" ไม่คืนเงิน
โดยร้านค้ายกเลิกให้
อ้างว่าขนส่งสแกนบาร์โค๊ดไม่ได้
(โอนเงินทาง mobile banking)
พอดีวันนี้พึ่งนึกได้ว่า lazada ต้องมีคืนเงินเรา (ไม่มีข้อความอะไรจาก lazada แจ้งเตือนว่าต้องคืนเงินเรา )
ก็ให้ร้านติดตามให้ ได้คำตอบจาก lazada ว่า
"ในส่วนนี้ผมขออนุญาตส่งเรื่องประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขให้กับทางร้านค้า และจะแจ้งผลการดำเนินการใน2วันทำการ ** "
คำถามคือ
ถ้าเราลืมว่า lazada ต้องคืนเงิน แล้วไม่ตามเรื่อง เขาจะเนียนไม่คืนเงินเลยไหม
ขอบคุณครับ