Lazada "ยัง" ไม่คืนเงิน

ยกเลิกสินค้าตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 62
โดยร้านค้ายกเลิกให้ 
อ้างว่าขนส่งสแกนบาร์โค๊ดไม่ได้ 
(โอนเงินทาง mobile banking) 

พอดีวันนี้พึ่งนึกได้ว่า lazada ต้องมีคืนเงินเรา (ไม่มีข้อความอะไรจาก lazada แจ้งเตือนว่าต้องคืนเงินเรา )

ก็ให้ร้านติดตามให้ ได้คำตอบจาก lazada ว่า

"ในส่วนนี้ผมขออนุญาตส่งเรื่องประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขให้กับทางร้านค้า และจะแจ้งผลการดำเนินการใน2วันทำการ ** " 

คำถามคือ
ถ้าเราลืมว่า lazada ต้องคืนเงิน แล้วไม่ตามเรื่อง เขาจะเนียนไม่คืนเงินเลยไหม

ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ไดรับเงินคืนแล้วครับ ใช้เวลาประมาณ 1 เดือน +
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่