ผมเป็นพ่อค้าออนไลน์ เห็นขนส่งเจ้านี้โฆษณาว่าค่าส่งเจ้านี้ถูกก็คิดจะลอง
แต่ก็หาข้อมูลมาพอสมควรได้ยินกิตติศัพท์ว่าช้ามาก คนด่าเยอะ
แต่หลังจากบวกลบคูณหารแล้วต้นทุนค่าส่งไม่แพงยอมช้าหน่อยก็ได้
ผมทำใจไว้ว่าให้เลย4วัน ไม่ต้องด่วนขนาดสองวันถึงก็ได้ จนเริ่มใช้บริการช่วงต้นเดือน กค 62
ส่งมาเรื่อยๆช้าบ้างเร็วบ้าง ส่วนใหญ่ช้า จนมาถึงชิ้นที่เกิดเรื่อง คือต้นทาง ปลายทาง กทม.
แต่ใช้เวลาทั้งหมด 8 วัน ในการจัดส่ง ลูกค้าเลิกเชื่อถือ เครดิตพ่อค้าหาย ออเดอที่ผมคุยกันกับลุกค้าเขาไม่เอาแล้ว
เครดิตหายไปในพริบตา ผมไปโวยถึงสนง.ใหญ่ของขนส่ง (เพราะcall center ไม่เคยติดหรอก) แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร และขนาดไปร้องถึงออฟฟิศออเดอที่เหลือก็ยังเกิดปัญหาอยู่อีก เช่น
-ออเดอนึงของถึงคลังตอน10.00 แล้วแต่ไม่ไปส่งลุกค้า ผม งง มากปล่อยไว้ข้ามวัน ถ้าของไปถึงคลังตอนเยนจะไม่ว่าเลย
-อีกออเดอขนส่งโทรหาลูกค้าตอนสายๆ ลูกค้ารับสาย แต่ไม่ไปส่ง ลูกค้าก็รอเก้อไป แล้วมาส่งอีกวัน
ยังมีอีกมากมาย ผมงงกับบริษัทนี้มาก ทำงานกันยังไง ถามว่าเครดิตที่พ่อค้าสร้างมาหมดกัน!
ถามหาความรับผิดชอบจากบริษัทนี้ เขาบอก "ไม่มีนโยบายชดใช้ใดๆที่เกิดจากความล่าช้า" แต่ถามว่ามีลูกค้ากี่คนที่ทราบนโยบายนี้ มันเหมือนกับถ้าเขาส่งช้า ลูกค้าต้องรับสภาพ เรียกร้องอะไรไม่ได้
ในเพจของขนส่งเจ้านี้ มีแต่คนคอมเม้นด่า และทวงของส่ง กว่า80% เข้าไปดูได้เลย รับเรื่องไว้แต่ไม่ปรับปรุง คนรอก็รอกันไป เบอคอลเซนเตอ 02 จะโทไปตอนไหนก็ไม่เคยว่าง สายเตมตลอด ไม่รุ้จะมีไปทำไม อ้างว่า คนส่งไม่พอ รถไม่พอ แต่ขยันขยายสาขา ขยายแฟรนไชส์ เหลือเกิน
ทั้งที่มีอยู่ยังจัดการให้ดีไม่ได้
ปัจจุบันผมเลิกใช้บริการขนส่งเจ้านี้แล้ว แต่คงมีลูกค้าใหม่ๆที่ไม่รู้ต้องหลงไปใช้บริการอีกแน่นอน ขอให้ทราบไว้เลยครับว่า เขาไม่มีนโยบายชดใช้ใดๆให้ ถ้าเขาส่งล่าช้า ลูกค้าต้องทราบตรงนี้ด้วย
จะเรียกร้องอะไรจากเขาไม่ได้ ความไว้เนื้อเชื่อใจที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลสร้างมาถ้าหายไปจากการส่งล่าช้าของขนส่งเจ้านี้ เราก็ต้องรับสภาพครับ ยกเว้นของหาย ของแตก ของไม่ครบ
ไปรษณีไทย ขอเคลมได้หากส่งล่าช้ากว่ามาตรฐาน ขอคืนได้เตมจำนวนแต่เจ้านี้ไม่ขอรับผิดชอบ
ถึงปัจจุบัน ก็ยังมีคนด่าไม่เว้นแต่ละวันในเพจของขนส่งเจ้านี้ เดือดร้อนกันถ้วนหน้า เพียงเพราะแค่ค่าบริการถูก แต่ทำงานได้ไร้มาตรฐานมากๆ
ไม่มีหน่วยงานไหนจัดการได้เพราะนโยบายของเขาโพรเทคตัวเองไว้แล้วว่าส่งช้าลุกค้าเรียกร้องอะไรไม่ได้ ต้องรับสภาพ
ลุกค้าอย่างผมทำได้แค่มาเตือนบอกต่อและลาขาดเจ้านี้เสียที...อย่าเจอกันอีกเลย
ลาขาดขนส่งเจ้านี้
แต่ก็หาข้อมูลมาพอสมควรได้ยินกิตติศัพท์ว่าช้ามาก คนด่าเยอะ
แต่หลังจากบวกลบคูณหารแล้วต้นทุนค่าส่งไม่แพงยอมช้าหน่อยก็ได้
ผมทำใจไว้ว่าให้เลย4วัน ไม่ต้องด่วนขนาดสองวันถึงก็ได้ จนเริ่มใช้บริการช่วงต้นเดือน กค 62
ส่งมาเรื่อยๆช้าบ้างเร็วบ้าง ส่วนใหญ่ช้า จนมาถึงชิ้นที่เกิดเรื่อง คือต้นทาง ปลายทาง กทม.
แต่ใช้เวลาทั้งหมด 8 วัน ในการจัดส่ง ลูกค้าเลิกเชื่อถือ เครดิตพ่อค้าหาย ออเดอที่ผมคุยกันกับลุกค้าเขาไม่เอาแล้ว
เครดิตหายไปในพริบตา ผมไปโวยถึงสนง.ใหญ่ของขนส่ง (เพราะcall center ไม่เคยติดหรอก) แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร และขนาดไปร้องถึงออฟฟิศออเดอที่เหลือก็ยังเกิดปัญหาอยู่อีก เช่น
-ออเดอนึงของถึงคลังตอน10.00 แล้วแต่ไม่ไปส่งลุกค้า ผม งง มากปล่อยไว้ข้ามวัน ถ้าของไปถึงคลังตอนเยนจะไม่ว่าเลย
-อีกออเดอขนส่งโทรหาลูกค้าตอนสายๆ ลูกค้ารับสาย แต่ไม่ไปส่ง ลูกค้าก็รอเก้อไป แล้วมาส่งอีกวัน
ยังมีอีกมากมาย ผมงงกับบริษัทนี้มาก ทำงานกันยังไง ถามว่าเครดิตที่พ่อค้าสร้างมาหมดกัน!
ถามหาความรับผิดชอบจากบริษัทนี้ เขาบอก "ไม่มีนโยบายชดใช้ใดๆที่เกิดจากความล่าช้า" แต่ถามว่ามีลูกค้ากี่คนที่ทราบนโยบายนี้ มันเหมือนกับถ้าเขาส่งช้า ลูกค้าต้องรับสภาพ เรียกร้องอะไรไม่ได้
ในเพจของขนส่งเจ้านี้ มีแต่คนคอมเม้นด่า และทวงของส่ง กว่า80% เข้าไปดูได้เลย รับเรื่องไว้แต่ไม่ปรับปรุง คนรอก็รอกันไป เบอคอลเซนเตอ 02 จะโทไปตอนไหนก็ไม่เคยว่าง สายเตมตลอด ไม่รุ้จะมีไปทำไม อ้างว่า คนส่งไม่พอ รถไม่พอ แต่ขยันขยายสาขา ขยายแฟรนไชส์ เหลือเกิน
ทั้งที่มีอยู่ยังจัดการให้ดีไม่ได้
ปัจจุบันผมเลิกใช้บริการขนส่งเจ้านี้แล้ว แต่คงมีลูกค้าใหม่ๆที่ไม่รู้ต้องหลงไปใช้บริการอีกแน่นอน ขอให้ทราบไว้เลยครับว่า เขาไม่มีนโยบายชดใช้ใดๆให้ ถ้าเขาส่งล่าช้า ลูกค้าต้องทราบตรงนี้ด้วย
จะเรียกร้องอะไรจากเขาไม่ได้ ความไว้เนื้อเชื่อใจที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลสร้างมาถ้าหายไปจากการส่งล่าช้าของขนส่งเจ้านี้ เราก็ต้องรับสภาพครับ ยกเว้นของหาย ของแตก ของไม่ครบ
ไปรษณีไทย ขอเคลมได้หากส่งล่าช้ากว่ามาตรฐาน ขอคืนได้เตมจำนวนแต่เจ้านี้ไม่ขอรับผิดชอบ
ถึงปัจจุบัน ก็ยังมีคนด่าไม่เว้นแต่ละวันในเพจของขนส่งเจ้านี้ เดือดร้อนกันถ้วนหน้า เพียงเพราะแค่ค่าบริการถูก แต่ทำงานได้ไร้มาตรฐานมากๆ
ไม่มีหน่วยงานไหนจัดการได้เพราะนโยบายของเขาโพรเทคตัวเองไว้แล้วว่าส่งช้าลุกค้าเรียกร้องอะไรไม่ได้ ต้องรับสภาพ
ลุกค้าอย่างผมทำได้แค่มาเตือนบอกต่อและลาขาดเจ้านี้เสียที...อย่าเจอกันอีกเลย