หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ เพนกวินครับ
กระทู้คำถาม
เพนกวิน
ต้องการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ เพนกวินครับ
หลังไมค์ครับ ด่วนๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกประกัน Chubb ไม่ได้สักที ให้รอนานกว่า20วัน
เรื่องมีอยู่ว่าได้สมัครประกันภัยรถมอเตอร์ไซต์ของ Chubbโดยที่ไม่สมัครใจ พอทราบเรื่องวันต่อมาจากที่มีการสมัคร ตัดสินใจโทรไปติดต่อเพื่อขอยกเลิกโดยทันที วันที่26/11/68 แต่สรุปต้องส่งเอกสารขอยกเลิกทางอีเมล
สมาชิกหมายเลข 7777077
ร้องเรียน INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ/Network Event มา 30 ชั่วโมง
Cc True หน่วยงาน True fibre กระทู้ที่ 3 ตามปัญหา Internet บ้าน True รบกวนขอทราบรายละเอียดปัญหาที่Cc ส่งประสานงานทางภูมิภาคว่า - เกิดขึ้นครับ ทำไมถึงซ่อมนาน ถึง 30 ชั่วโมง ทั้งที่ปัญหา เป็นวงกว้าง ท
สมาชิกหมายเลข 7118830
ถึงธนาคารttb ร้องเรียนไป3เดือน ยังไม่ได้เรื่อง
จากโพสต์ที่ผ่านมา ธนาคารก็ไม่มีการประสานงานอะไรเลย จนเราร้องเรียนไปทางธนาคารแห่งประเทศ ผ่านไปเกือบ1เดือน เราโทรตาม ที่ธนาคารแห่งชาติ ถึงจะมีเจ้าหน้าทีโทรกลับมา แต่เจ้าหน้าที่ ที่โทรมา บอกว่าไม่สา
สมาชิกหมายเลข 8254946
ทรูครับ ส่งเรื่องด่วนหลังไมค์ครับ
ส่งไปเป็นชั่วโมงแล้ว ยังไม่ประสานงานอีกครับ
หมูคลุกต้มแห้ง
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
สั่งของจาก AIS shop ไม่ได้ของ
สั่งของจากAIS shop ไม่ได้ของสักที สั่งตั้งแต่ 17/11/2568 เข้าไปดู Tracking ก็ไม่มีบอกว่าส่งของโดยใช้ขนส่งของอะไร ต้องมานั่งหาเอง พอหาได้ก็รู้ว่าเป็นขนส่ง KEX สงสัยว่าทำไมมันถึงอยู่ในขั้นตอนส่งของตั้งแ
สมาชิกหมายเลข 9165847
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
เราจะขอเข้ารับสินค้าที่คลังสินค้าเลยได้ไหม (FLASH Express)
จากภาพเลยครับ ของถึงหาดใหญ่เที่ยง และน่าจะถึงสงขลาเย็น เนื่องจากเป็นสินค้าต้องใช้ด่วน(จอมือถือและชิ้นส่วนคอมพ์) เราสาสามารถหรือมี CC ช่วยประสานงานให้เราสามารถเข้ารับพัสดุที่ คลังฝั่งสงขลาได้ไหมครับ ข
ผีเสื้อไร้นาม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เพนกวิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ เพนกวินครับ
หลังไมค์ครับ ด่วนๆ