มีพัสดุจากผู้ขายของออนไลน์ ส่งวันศุกร์ที่ 5/7/62 เข้าไปเช็คในระบบ
พัสดุถึงสาขา วันเสาร์ที่ 6/7/62 อยู่ระหว่างนำส่ง
จากนั้น 6/7/62 สิ้นวัน ระบุนำส่งไม่สำเร็จ ลูกค้าไม่อยู่บ้าน/ไม่มีผู้รับสาย
เราก็งงสิ เราอยู่บ้านทั้งวัน แต่ไม่มีก็ไม่มีโทรศัพท์มาถึง จึงโทรเข้า call center ถึงทราบว่า ผู้ส่ง เขียนเบอร์โทรศัพท์ผิดไปหนึ่งตัว
Call Center แจ้งว่าจะอัพเดตเบอร์ติดต่อในระบบให้ และนำส่งภายในวันอาทิตย์ที่ 7/7/62
นี่รอจนถึงวันที่ 9/7/62 จนสิ้นวันแล้ว ก็ไม่มีวี่แววมีพัสดุมาส่ง เช็คในระบบ ก็ขึ้นเหมือนเดิมคือ 6/7/62 นำส่งไม่สำเร็จ ลูกค้าไม่อยู่บ้าน/ไม่มีผู้รับสาย
ส่ง Flash Express นี่ข้ามภพข้ามชาติขนาดนั้นเลยเหรอครับ และเป็นไปได้ไหม ที่ Call Center อัพเดตเบอร์โทรในระบบแล้ว ทางสาขาไม่ทราบ
ถึงไม่มีการติดต่อส่งพัสดุอีกครั้งแต่อย่างใดเลย
ถ้าบริการยังแย่แบบนี้ ก็คงต้องหนีตายแหละนะ เพราะปัจจุบันบริษัทขนส่งพัสดุแข่งขันกันโผล่ขึ้นราวกับดอกเห็ด
Flash Express พัสดุจากกรุงเทพถึงกรุงเทพ ส่งวันศุกร์ที่ 5/7/62 นี่จะสิ้นวันอังคารที่ 9/7/62 ยังไม่มีวีแววพัสดุจะมาถึง
พัสดุถึงสาขา วันเสาร์ที่ 6/7/62 อยู่ระหว่างนำส่ง
จากนั้น 6/7/62 สิ้นวัน ระบุนำส่งไม่สำเร็จ ลูกค้าไม่อยู่บ้าน/ไม่มีผู้รับสาย
เราก็งงสิ เราอยู่บ้านทั้งวัน แต่ไม่มีก็ไม่มีโทรศัพท์มาถึง จึงโทรเข้า call center ถึงทราบว่า ผู้ส่ง เขียนเบอร์โทรศัพท์ผิดไปหนึ่งตัว
Call Center แจ้งว่าจะอัพเดตเบอร์ติดต่อในระบบให้ และนำส่งภายในวันอาทิตย์ที่ 7/7/62
นี่รอจนถึงวันที่ 9/7/62 จนสิ้นวันแล้ว ก็ไม่มีวี่แววมีพัสดุมาส่ง เช็คในระบบ ก็ขึ้นเหมือนเดิมคือ 6/7/62 นำส่งไม่สำเร็จ ลูกค้าไม่อยู่บ้าน/ไม่มีผู้รับสาย
ส่ง Flash Express นี่ข้ามภพข้ามชาติขนาดนั้นเลยเหรอครับ และเป็นไปได้ไหม ที่ Call Center อัพเดตเบอร์โทรในระบบแล้ว ทางสาขาไม่ทราบ
ถึงไม่มีการติดต่อส่งพัสดุอีกครั้งแต่อย่างใดเลย
ถ้าบริการยังแย่แบบนี้ ก็คงต้องหนีตายแหละนะ เพราะปัจจุบันบริษัทขนส่งพัสดุแข่งขันกันโผล่ขึ้นราวกับดอกเห็ด