ทำไม ค่าย สีแดง ถึงชอบคิดค่าบริการผิด บ่อยๆๆ

จากที่เคยเห็นเพื่อนๆโพสต์เรื่องค่ายสีแดง คิดบิลค่าบริการผิดบ่อยๆ.  เราเลยทำการสำรวจตรวจบิลให้แน่ชัด. สรุปคิดผิดมาพันกว่าบาท. เลยไปที่ศูนย์บริการสีแดงที่ห้างแห่งหนึ่ง.   พนักงานก็ได้แต่ ขอโทษ บอกว่า บิลผิด แต่เดี๋ยวค่าใช้จ่ายตรงนี้เดือนหน้าจะไม่มี.  ถ้ายังมีอีกให้มาติดต่อผมเดี๋ยวผมจะทำการแก้ไขให้

เลย รู้สึกว่า สมกับคำล่ำลือ จริงๆ ในเรื่อง ออกบิลผิด.   ถ้าเราไม่ตรวจสอบก็คงต้องจ่ายเงินไปเปล่าๆพันกว่าบาท.   ดีนะที่โทรศัพท์หลักใช้บริการของ ดีแทค ค่ายสีฟ้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่