เจอการบริการของทรูห่วยๆด้วยตัวเองแล้ว

กระทู้สนทนา
เพิ่งย้ายเข้ามาทรูได้แค่เดือนเดียว ก็เจอการบริการห่วยๆสมคำร่ำลือ วันนี้ไปจ่ายบิลที่ ศูนย์ทรู ตรงตึก CP Tower 3 พญาไท กดบัตรคิวตอน 17.31 น. รอ 3 คิว ได้จ่ายตอน 18.05 น. เสียเวลาใช้ได้ ที่ไม่ได้ใช้ตู้บริการออโต้ เพราะต้องเอาบิลไปเบิกบริษัท

โทรไปแจ้ง cc 1331 ก็อ้างว่างระบบ Service วันนี้ล่ม ที่ cc ก็เป็น

แต่เอาจริงๆเหอะ ที่ศูนย์ทรู ตึก CP 3 มี พนง อยู่แค่ 2 คน เข้าใจว่าลูกค้าน้อย แต่ก็ไม่ใช่มาลดคุณภาพการให้บริการแบบนี้

พนักงานมารยาทก็ไม่ดีด้วย จ่ายเสร็จไม่มีขอบคุณสักคำ ก็งงๆว่าเสร็จแล้วรึป่าว ก็เดินออกมาแบบงงๆ

เพิ่งย้ายมาจากดีแทค ที่ดีแทคฮอล์ การบริการดีกว่านี้เยอะมาก

สงสัยพอครบ 3 เดือนมีสิทธิ์ย้ายไป AIS แน่ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่