หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SCB ผมจะเอาเรื่องคุณ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
รบกวนเพื่อน ๆ หน่อยครับ ใครเจอเคสแบบนี้บ้าง วันนี้มีบริษัทติดตามหนี้โทรหาผมว่าผมค้างชำระบัตรเครดิต SCB ยอดหกหมื่นกว่าบาท
ทั้งที่ผมไม่เคยสมัครบัตรเครดิต SCB ไม่มีบัญชี SCB มากว่า 5 ปีแล้ว ให้ผมติดต่อไปที่เบอร์ 02-7777777 ติดต่อไปก็ให้ผมไปติดต่อฝ่าย
พัฒนาสินเชื่อเบอร์02-7923955
โทรไป 5รอบไม่มีคนรับสายรอสายมาครึ่งชั่วโมงแล้ว
ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับทำยังไงกันบ้าง (ขอโทษที่พิมพ์หลังๆไม่เว้นวรรคให้) เสียเวลางานผมมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ SCB 02-7777777 ไม้ได้เลยครับ มีแต่ให้ฟังเลือกกด สรุป หกนาทีไม่ได้เรื่องอะไรเลย
พอจะมีใครอยู่ไหมครับผมแค่อยากจะให้ช่วยเช็คเรื่องของรางวัลที่แลกไว้ ว่ามันจะมาส่งเมื่อไร ทำไมมันเช็คยากอย่างนี้ ติดต่อทางโทรศัพท์ก็ไม่ได้
morris cooper
Callcenter SCB 02-7777777มีพนักงานไหม
Callcenter SCB 02-7777777มีพนักงานไหม ติดต่อรอสายเกือบ20นาทียังไม่มีคนรับสายถ้าอายัดบัตรปัญหาคงไม่ทันการ ปรุงปรุงอย่างแรงได้แล้วครับ
callcenter รับสายด้วย
มีบัตรเครดิต SCB หลายใบคิดค่าธรรมเนียมยังไง
คิดทุกใบ หรือ เฉพาะใบที่ค่าธรรมเนียมสูงสุด มี untra kingpower up2me แล้วแจ้งบัตร kingpower mastercaed หาย เขาจะส่งบัตรใหม่เป็น kingpower mastercard ใช่ไหม เพราะ บัตรดูดีกว่า kingpower visa แยอะเลย ขอ
สมาชิกหมายเลข 3545932
แจ้งเตือนข้อความใหม่จาก มิจฉาชีพหรือเปล่า ผ่านเบอร์ 66 2 7777777
เมื่อกี้ได้รับข้อความเข้า SMS ซึ่งจะไปอยู่รวมกับ SMS ของ SCB 02-777-7777 ที่ปกติรับข้อความ OTP และ รายงานการใช้บัตรเครดิต ข้อความมีดังนี้ครับ ===================== รับอัตราดอกเบี้ยผ่อนชำระพิเศษผ่อนเง
neversayso
SCB 02-7777777 โทรไป 100 รอบต้องกดอะไรถึงจะได้คุยกับคนซะที
เป็นความอึดอัดคับข้องใจของ จขกท อย่างมากค่ะ เพราะต้องการชำระบัตรเครดิต แต่ไม่มีบิลส่งมาเลย แถมบัตรก็ลืมไว้ที่คอนโดอีกที่ ไม่มีใครอยู่และจำเลขที่บัตรก็ไม่ได้ ไปจ่ายที่ธ.เขาก็บอกว่าต้องมีเลขที่บัตรมา หา
minning
02-777777 โทรไปแจ้งเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต SCB เดี๋ยวนี้ไวแล้ว
ก่อนโทร ดูรีวิวในพันทิพก่อน เพื่อหาทางลัดให้ได้คุยกับพนักงาน มีแต่รอ รอ รอ ฟังนาน นาน นาน แล้วก็วน วน วน แต่โทร.จริง ครึ่งนาที พนักงานหญิงรับ พูดจาดี เพิ่มวงเงินให้เลยส่วนนึง (เพิ่มให้มากสุดที่ App S
โด้ย
โทรไปขอเว้นขอธรรมเนียมบัตรเครดิตมา เว้นให้ไม่ได้ถ้าจะใช้ต่อ เลยขอยกเลิกไปเขาจะสั่งเว้นให้ เดียวนี้แบงค์เขาไม่ง้อลูกค้า
ปกติโทรไป ก็จะเว้นให้ 555 ปีนี้ ไม่อะ อยากยกเลิกก็เลิกไป ไม่ง้อไม่สน แต่จริงๆ เรายกเลิกไป 1 ใบ ถือ 2 ใบ เขาใจดีหน่อย เว้นค่าธรรมเนียมใบที่ยกเลิกให้ เป็น พิเศษ ก็ขอบคุณมากๆ แต่ยกเลิก เขาเว้นให้ได้ แต่ถ
คนเล่าเรื่องทั่วไป
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SCB ผมจะเอาเรื่องคุณ
ทั้งที่ผมไม่เคยสมัครบัตรเครดิต SCB ไม่มีบัญชี SCB มากว่า 5 ปีแล้ว ให้ผมติดต่อไปที่เบอร์ 02-7777777 ติดต่อไปก็ให้ผมไปติดต่อฝ่าย
พัฒนาสินเชื่อเบอร์02-7923955
โทรไป 5รอบไม่มีคนรับสายรอสายมาครึ่งชั่วโมงแล้ว
ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับทำยังไงกันบ้าง (ขอโทษที่พิมพ์หลังๆไม่เว้นวรรคให้) เสียเวลางานผมมาก