สวัสดีค่ะ ตอนนี้เริ่มมีปัญหากับซิมมือถือ เครือข่าย ทรู ค่ะ
ซิมนี้ได้มา จากการติดตั้งเน็ตบ้าน(wifi) ติดตั้งพร้อมแถมซิมเน็ตและกล่องทรูค่ะ
ซิมที่ได้มาก็ ใหม่แกะออกมาจากห่อแพคเกจ เหมือนซิมซื้อใหม่ทั่วๆไป ลงทะเบียนเป็นชื่อของคุณพ่อถูกต้อง ทุกอย่าง
แต่ปัญหาเริ่มเกิด หลังจากนำซิมนั้นมาใช้งาน เริ่มมี เบอร์แปลกๆ โทรมา บ่อยๆ ขอสายคนชื่อ....(ว)บ่อยมากๆ หลังๆ ยิ่งหนัก เหมือนมีคอลเซนเตอร์ ประกัน หรือ ทวงถามชำระหนี้ โทรมา เกือบทุกวัน โทรมาขอสาย คุณ (ศ ชื่อจริง) แค่ตอนแรก ที่มี คล้ายญาติพี่น้องของคุณ (ศ-หรือ-ว) เนี่ยโทรมาก็ว่า รำคาญแล้ว โทรมาบ่อยเหลือเกิน นี่ยังมาเจอ คอลเซ็นเตอร์ จากที่ต่างๆ โทรมาอีก เรื่อยๆ พีคสุดๆ คือ เบอร์นี้มีการ สมัคร Sms Account Alert ของ ธนาคาร Bangkok Bank ซึ่ง อันนี้ งง มากๆ ว่า ทำไมเบอร์นี้ ถึงสมัคร sms แจ้งเตือนเงินเข้าออก ของบัญชีของใครก็ไม่รู้ได้ แล้วทางครอบครัวเราไม่ได้มีการ นำเบอร์นี้ไปเปิดแน่นอนค่ะ เพราะ ซิมอยู่ในเครื่องเราเอง 😭
สอบถามกับทางทรู(โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์) ได้รับคำตอบว่า ขอโทษนะคะ จากการตรวจสอบ อาจจะเป็นเบอร์ รียูส !!! จากคนเก่าที่เค้าไม่ได้ใช้แล้ว
แล้วก็ให้เรา ไปติดต่อ ธนาคาร
หลังจากวางสายจาก ทรู ก็ได้ โทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ ธ.กรุงเทพ ก็สอบถามข้อมูล ว่าแน่ใจใช่ไหม? ไม่มีคนในครอบครัวเอามือถือหรือเบอร์ เราไปเปิด เพราะการสมัคร sms แจ้งเตือน ของ ธ. ต้องใช้รหัสยืนยัน จาก เบอร์มือถือ ที่สมัคร ก็คือ เราก็ตอบไปว่า มั่นใจแน่นอน เพราะมือถือที่ใช้เบอร์นี้อยู่กับเราตลอด และ ไม่มีรหัสใดๆส่งมาทั้งสิ้น จู่ๆ ก็ มี Sms มาเลย ว่าเราสมัคร บริการ Sms Account Alert สำเร็จ แล้วก็มี ข้อความเด้งมา ว่ามีการใช้จ่าย ผ่าน MBB ยอดเงิน 550 1,250 บาท พร้อมกับบอกยอดเงินคงเหลือ ในบัญชี
คอลเซ็นเตอร์ ธ.กรุงเทพ บอกว่าจะยกเลิกบริการให้ แต่ล่าสุด ยังคงมี การแจ้งเตือน การถอน/โอน/จ่าย 10,000฿ พร้อมกับนอดเงินคงเหลือ เหมือนเดิม
ซึ่งตอนนี้รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก อยากจะปิดเบอร์ แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะ ยังต้องใช้เพื่อเป็นโปรโมชั่น ส่วนลด ค่าบริการ wifi 😭😭
ล่าสุด 7กค.62
ก็มี ญาติๆ เค้าโทรเข้ามา เราก็ตอบทุกครั้ง ไม่ใช่ค่ะ โทรผิดแล้วค่ะ เบอร์นี้ไม่มีคน ชื่อ ศ หรือ ว ค่ะ เห้ออออ
เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่มีคนเริ่มโทรมา
ตั้งแต่ เดือนเมษายน 62 (ช่วงที่ติดwifiและเปิดใช้ซิม)
เริ่มมีคอลเซ็นเตอร์ โทรทวงถามต่างๆ
เดือน พค. มิ.ย 62
และ สมัครSms แจ้งเตือนธุระกรรมการเงิน จาก ธนาคาร กรุงเทพ
28 มิ.ย 62
และมีแจ้งเตือน เงินออกบัญชี
วันที่ 1/กค/62
วันที่ 2/กค/62
และล่าสุด
วันที่ 5/กค/62
เริ่มมีปัญหากับเครือข่ายTrue?
ซิมนี้ได้มา จากการติดตั้งเน็ตบ้าน(wifi) ติดตั้งพร้อมแถมซิมเน็ตและกล่องทรูค่ะ
ซิมที่ได้มาก็ ใหม่แกะออกมาจากห่อแพคเกจ เหมือนซิมซื้อใหม่ทั่วๆไป ลงทะเบียนเป็นชื่อของคุณพ่อถูกต้อง ทุกอย่าง
แต่ปัญหาเริ่มเกิด หลังจากนำซิมนั้นมาใช้งาน เริ่มมี เบอร์แปลกๆ โทรมา บ่อยๆ ขอสายคนชื่อ....(ว)บ่อยมากๆ หลังๆ ยิ่งหนัก เหมือนมีคอลเซนเตอร์ ประกัน หรือ ทวงถามชำระหนี้ โทรมา เกือบทุกวัน โทรมาขอสาย คุณ (ศ ชื่อจริง) แค่ตอนแรก ที่มี คล้ายญาติพี่น้องของคุณ (ศ-หรือ-ว) เนี่ยโทรมาก็ว่า รำคาญแล้ว โทรมาบ่อยเหลือเกิน นี่ยังมาเจอ คอลเซ็นเตอร์ จากที่ต่างๆ โทรมาอีก เรื่อยๆ พีคสุดๆ คือ เบอร์นี้มีการ สมัคร Sms Account Alert ของ ธนาคาร Bangkok Bank ซึ่ง อันนี้ งง มากๆ ว่า ทำไมเบอร์นี้ ถึงสมัคร sms แจ้งเตือนเงินเข้าออก ของบัญชีของใครก็ไม่รู้ได้ แล้วทางครอบครัวเราไม่ได้มีการ นำเบอร์นี้ไปเปิดแน่นอนค่ะ เพราะ ซิมอยู่ในเครื่องเราเอง 😭
สอบถามกับทางทรู(โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์) ได้รับคำตอบว่า ขอโทษนะคะ จากการตรวจสอบ อาจจะเป็นเบอร์ รียูส !!! จากคนเก่าที่เค้าไม่ได้ใช้แล้ว
แล้วก็ให้เรา ไปติดต่อ ธนาคาร
หลังจากวางสายจาก ทรู ก็ได้ โทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ ธ.กรุงเทพ ก็สอบถามข้อมูล ว่าแน่ใจใช่ไหม? ไม่มีคนในครอบครัวเอามือถือหรือเบอร์ เราไปเปิด เพราะการสมัคร sms แจ้งเตือน ของ ธ. ต้องใช้รหัสยืนยัน จาก เบอร์มือถือ ที่สมัคร ก็คือ เราก็ตอบไปว่า มั่นใจแน่นอน เพราะมือถือที่ใช้เบอร์นี้อยู่กับเราตลอด และ ไม่มีรหัสใดๆส่งมาทั้งสิ้น จู่ๆ ก็ มี Sms มาเลย ว่าเราสมัคร บริการ Sms Account Alert สำเร็จ แล้วก็มี ข้อความเด้งมา ว่ามีการใช้จ่าย ผ่าน MBB ยอดเงิน 550 1,250 บาท พร้อมกับบอกยอดเงินคงเหลือ ในบัญชี
คอลเซ็นเตอร์ ธ.กรุงเทพ บอกว่าจะยกเลิกบริการให้ แต่ล่าสุด ยังคงมี การแจ้งเตือน การถอน/โอน/จ่าย 10,000฿ พร้อมกับนอดเงินคงเหลือ เหมือนเดิม
ซึ่งตอนนี้รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก อยากจะปิดเบอร์ แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะ ยังต้องใช้เพื่อเป็นโปรโมชั่น ส่วนลด ค่าบริการ wifi 😭😭
ล่าสุด 7กค.62
ก็มี ญาติๆ เค้าโทรเข้ามา เราก็ตอบทุกครั้ง ไม่ใช่ค่ะ โทรผิดแล้วค่ะ เบอร์นี้ไม่มีคน ชื่อ ศ หรือ ว ค่ะ เห้ออออ
เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่มีคนเริ่มโทรมา
ตั้งแต่ เดือนเมษายน 62 (ช่วงที่ติดwifiและเปิดใช้ซิม)
เริ่มมีคอลเซ็นเตอร์ โทรทวงถามต่างๆ
เดือน พค. มิ.ย 62
และ สมัครSms แจ้งเตือนธุระกรรมการเงิน จาก ธนาคาร กรุงเทพ
28 มิ.ย 62
และมีแจ้งเตือน เงินออกบัญชี
วันที่ 1/กค/62
วันที่ 2/กค/62
และล่าสุด
วันที่ 5/กค/62