คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5390262
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ เบื้องต้น แนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 5390262 ลองถอนการติดตั้ง แล้วทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันใหม่อีกครั้งด้วยสัญญาณอินเทอร์เน็ตจากหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้สมัครบริการโดยตรง และอนุญาตให้เครื่องโทรศัพท์เข้าถึงแอปพลิเคชันค่ะ หากยังไม่ได้รับการแจ้งเตือน สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยรับเรื่องตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
Updates : 08/07/2019 เวลา 13.01น. ปัจจุบันทาง K8888 ยังไม่ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์นะคะ หากสะดวกสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ เบื้องต้น แนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 5390262 ลองถอนการติดตั้ง แล้วทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันใหม่อีกครั้งด้วยสัญญาณอินเทอร์เน็ตจากหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้สมัครบริการโดยตรง และอนุญาตให้เครื่องโทรศัพท์เข้าถึงแอปพลิเคชันค่ะ หากยังไม่ได้รับการแจ้งเตือน สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยรับเรื่องตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
Updates : 08/07/2019 เวลา 13.01น. ปัจจุบันทาง K8888 ยังไม่ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์นะคะ หากสะดวกสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เคพลัสไม่แจ้งเตือนเงินเข้า ออก ทำอย่างใรดีคับ เปิดการแจ้งเตือนหมดแล้ว