หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center บัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ ตายกันหมดแล้วเหรอครับ
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
โทรติดต่อมาสองสัปดาห์ วันละหลายๆ รอบ รอบละ 20-30 นาที ไม่เคยติด
ขออภัยครับ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย วนอยู่อย่างนี้ทั้งวัน เปิดทิ้งไว้ 30 นาทีก็เหมือนเดิมตลอด
โทรตีสี่ ก็ไม่มีคนรับ จะโทรกี่โมงก็ไม่มีคนรับ
จะแจ้งเปลี่ยนที่อยู่แจ้งไม่ได้ จนอยากจะยกเลิกละ ก็ยกเลิกไม่ได้เหมือนกัน T_T
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
@ศูนย์ dtac
ตอนซื้อซิมมาเป็นซิมแบบเติมเงินอยู่ๆ call center โทรมาแนะนำโปรว่าสนใจรายเดือนหรือเปล่าก็เลยตอบตกลงไปตอนนั้นคิดแค่ว่าคิดค่าบริการแค่ 1 เดือนหรือสมัครแค่ 1 เดือนต่อมาจากนั่น แบบเติมเงินก็กลายเป็นซิมรายเ
สมาชิกหมายเลข 9196638
KTC ห่วย!! Call center ระบบแย่มาก
เนื่องจากดิฉันซื้อกล้องผ่านบัตร KTC เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2556 ราคา 26,910 บาท และโทรไปทำการขอผ่อนสินค้ากับเจ้าหน้าที่ผ่าน Call center ระยะเวลา 10 เดือน ดอกเบี้ย 0.89% ต่อเดือน จากนั้นกลับมาเลยมาน
NattawornNotto
ต้องใช้วิธีไหน จึงจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่Aeonได้ค่ะ
โทรไปที่ call center 026650123ก็รอสายวนไปจนต้องยอมตัดสายไปเอง ติดต่อผ่านแอพอิออน ก็วนคุยกับบอทที่ตอบไม่ตรงคำถาม ติดต่อผ่านLine ตั้งแต่9โมงเช้า เจ้าหน้าที่มาตอบตอนสี่โมงเย็น พลาดไม่ได้ตอบทัน
หม้อดิน
True สาขาโลตัสลำนารายณ์
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ชาวพันทิป หากผิดห้องต้องขออภัยด้วยนะคะ พอดีว่าเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2568 ได้มีการรับเครื่องจากการ pre-order รุ่น Oppo Find X9 Pro 16/512 ไป ใช้งานได้เดือนเดียว หลังจากนั้นมีก
สมาชิกหมายเลข 9114047
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ติดต่อ Call Center True move H ยากมาก
ระบบอัตโนมัติก็ไม่ชัดเจน วนอยู่นั่น องค์กรมหาชนทำได้แค่นี้เหรอครับ เก็บเงินล่ะเก็บไว บริการดั่งข้าราชการ รบกวนให้เจ้าหน้าที่ True แจ้งให้ Call center ปรับปรุงในการรับเรื่องจากลูกค้าง่าย ๆ ด้วยครับ
birubeer
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
อุทาหรณ์ ซื้อของ AIS online store ยกเลิกการซื้อ แต่ไม่ได้เงินคืน
อยากตั้งกระทู้เตือนเพื่อนๆที่ชอบซื้อของผ่านทาง online แบบดิฉันค่ะ ถึงแม้ว่าผู้ขายจะดูน่าเชื่อถืออย่าง AIS online store เชื่อไหมว่าผ่านไปแล้ว 7 เดือนจากวันที่เราขอยกเลิกคำสั่งซื้อ (ไม่เห็นหน้าตาสินค้า)
สมาชิกหมายเลข 2663430
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center บัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ ตายกันหมดแล้วเหรอครับ
ขออภัยครับ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย วนอยู่อย่างนี้ทั้งวัน เปิดทิ้งไว้ 30 นาทีก็เหมือนเดิมตลอด
โทรตีสี่ ก็ไม่มีคนรับ จะโทรกี่โมงก็ไม่มีคนรับ
จะแจ้งเปลี่ยนที่อยู่แจ้งไม่ได้ จนอยากจะยกเลิกละ ก็ยกเลิกไม่ได้เหมือนกัน T_T