ท่านใดฝากเงินสดที่ตู้ฝากกสิกร แล้วเจอปัญหาเรื่องนับธนบัตรไม่ครบบ้างคะ

เรื่องมันมีอยู่ว่า วันที่ 29/6/62 เวลา 17:54
ได้นำเงินจำนวน 40,000 บาท ไปฝากที่ตู้ฝากเงินสดกสิกร ที่โลตัสลำปลายมาศ
โดยใช้บัตรกสิกรเสียบเข้าไปในตู้ และกดฝากเงินสด และนำเงิน 40,000 บาท
ใส่ลงไปในช่องฝากเงิน แต่ตู้ฝากนับเงินขึ้นโชว์ 35,000 บาท ด้วยความเราตกใจ
เพราะยอดเงินที่โชว์บนหน้าจอ กับ จำนวนเงินที่เรานับใส่ลงไป มันไม่ตรงกัน
จึงทำการกดยกเลิกทำรายการ แต่ทางตู้ คืนเงินมาให้แค่ 35,000 บาท แถมยึดบัตรเดบิตเรา
เข้าไปอีก ทำให้ตกใจมาก จึงทำรายการใหม่เป็นการ ใส่เลขบัญชี พร้อมนำเงินเข้าบัญชีจำนวน 
35,000 บาท เพราะต้องใช้โอนไปให้ ป้า ด่วน !!

ที่นี้เงินจำนวน 5,000 บาทหายไปไหน ยืนยันมากว่านับกับมือ 40,000 บาทจริงๆ
เป็นไปได้ไหมที่ตู้จะนับผิดพลาด จึงแจ้งไปทางเคาเตอร์โลตัสให้ดำเนินการให้ โดยแจ้ง ไปยัง เบอร์ 02-8888888
เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่อง พร้อมจะดำเนินการแก้ไขให้โดยด่วน 
ก็รอแบบมีความหวังว่าจะได้เงินคืน ผ่านมา 3 วัน วันที่ 2/6/62 ทางเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าไม่พบจำนวนเงินเกินในตู้ 
เฮ้ยย ‼️‼️ เงินตั้ง 5,000  เลยนะที่หายไป พร้อมบัตรด้วย แล้วจะเชื่อมั่นได้ยังไง เสียความรู้สึกมาก เสียใจด้วย
เรามั่นใจมากว่าเงินที่นำไปฝากคือ 40,000 ก่อนไปฝากเราก็นับ แบบนี้ต้องทำยังไงคะ ทางเจ้าหน้าที่ ยืนยัน
ว่าไม่พบจำนวนเงินที่เกิน  โครตแย่เลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่