หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดเงินบัตรธนาคารกสิกรหักเงินแต่เงินไม่ออก โทรแจ้งธนาคาร เจ้าหน้าที่บอกรอ 7 วัน แต่ต้องใช้เงินด่วน ทำไงดีคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
วันนี้ไปกดเงินตู้ธนาคารกรุงศรีใช้บัตรธนาคารกสิกร เงินในบัญชีถูกตัด แต่เงินไม่ออกมาจากตู้
โทร 02-8888888 นานมากกว่าจะรับสาย พอโทรติด บอกรายละเอียดเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า
รอตรวจสอบ 7 วัน คือเราต้องใช้เงินด่วน รอ7 วันไม่ได้นะคะ ถ้าไม่จำเป็นก็คงไม่ไปกดใช่ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดเงินที่กดแล้วไม่ได้ต่างธนาคารจะได้รับวันไหนคะ
เมื่อวานโดนอีกแล้ว ในรอบ ปี กดเงินจากตู้สาขา แจ้งว่าระบบขัดข้อง ครั้งที่ 2 ตู้ใกล้ๆกันตู้กรุงศรีแจ้งให้รอรับเงิน รอจนเงิบก็ไม่มีเงินออกมา ซักพัก sms ขึ้นเงินในบัญชีหายไป เงิบสิคะ ดีไม่กินบัตรไปด้วย เข
สมาชิกหมายเลข 2837637
กดเงินที่ตู้ ATM ของกรุงศรี ด้วยบัตรของกสิกร เงินไม่ออก แต่หักเงินเราไป ทำไงดีคะ ?
เมื่อวานเมื่อวานเราไปกดเงินที่ตู้ของกรุงศรีค่ะ แต่ใช้บัตรของกสิกร เงินไม่ออกนะคะ แต่เขาหักตังเราไปแล้วอ่ะค่ะ ติดต่อทางธนาคารกสิกรแต่ไม่ใครรับสายเลย หรือเราต้องโทรไปแจ้งกับธนาคารกรุงศรีหรือเปล่าคะ คืออ
สมาชิกหมายเลข 4179827
#### รบกวนถามสอบถามคุณ K8888 กรณียกเลิก บัตรเครดิตร่วม กสิกร-แอร์เอเชีย ###
คือผมเป็นคนหนึ่ง มีบัตรเครดิตร่วมกสิกร-แอร์เอเชีย ได้รับผลกระทบ จากการที่ ทางธนาคาร กสิกรได้ยกเลิกบัตรนี้ ทีนี้ได้มี เจ้าหน้าที่รับสำเนาบัตรประชาชนไปแล้ว เมื่อปลายเดือนที่แล้ว เมื่อ 2-3 วันก่อนได้รับ
dodoman
Kbank เติมเงินเข้าทรูวอเล็ตแล้วไม่เข้า
ช่วง 00.26 ที่ผ่านมา เติมเงินเข้าทรูวอเล็ต หักเงินแล้วแต่ไม่เข้าค่ะ ติดต่อทางทรูวอแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่ากสิกรปิดปรับปรุง 4ทุ่ม-ตี1 ให้มาติดต่อเอาเงินคืนกับกสิกรเองค่ะ โทรหา 02-8888888 แล้วแต่หาทางติดต
BringBliss
ยอดเงินในธนาคารกสิกรโอนออกเอง ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ตอนช่วงเช้ามืด เวลา 02:00 น. ยอดเงินในบัญชีกสิกรของเราถูกโอนออกเองเป็นจำนวน 200 บาท และในวันเดียวกัน เวลา 04:33 น. เงินในบัญชีของเราถูกโอนออ
สมาชิกหมายเลข 8367187
อยู่ๆก็โดนหักตังจากกสิกร
ช่วงเที่ยงเกือบๆ บ่ายโมง อยู่ๆก็มีแจ้งเตือนเด้งว่าโดนหักตังไป ทั้งๆที่ไม่ได้จ่ายค่าอะไร และไม่ได้สมัครอะไรไว้ มันขึ้นบนช่องทางว่า acoach istanbul th และชำระด้วยบัตรจากตู้ อันนี้หักค่าอะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7677228
ดิฉันกดเงินจากตู้ ATM กสิกร แล้วได้เงินไม่ครบค่ะ ควรทำอย่างไรบ้าง
ใช้บัตรกสิกร กดเงินจากตู้กสิกร 30,000 เงินออกมา 30ใบจริง แต่!!! มีแบงค์500 2ใบติดกันแทรกในปึ๊งแบงค์ที่ออกมาจากตู้ แม่จ้าว (ตู้เอทีเอ็มในปั๊ม ปตท สาขาคลองด่าน) เงินที่ได้มีมูลค่าเพียง29,000 ฿ รีบโทรแจ้
สมาชิกหมายเลข 4197705
กสิกรครับ ช่วยดึงยอดคืนให้ด้วยครับกดจากตู้กรุงศรีสาขาตลาดรังสิตเงินไม่ออกแต่ยอดเงินหาย 12000มีความจำเป็นต้องใช้ด่วน
ช่วยดึงยอดคืนให้ด้วยครับกดจากตู้กรุงศรีสาขาตลาดรังสิตเงินไม่ออกแต่ยอดเงินหาย 12000 ทำรายการวันที่ 18/7/2557 เวลา 15.40 ตู้ เอทีเอ็ม กรุงศรี สาขา ตลาดรังสิต ได้ทำการกดเงิน ยอด 12000 บาท แต่ระบบแจ้งไม่
momospyboy
>>>คอลเซ็นเตอร์ กสิกร 02 8888888ติดต่อไม่ได้ซักที รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยค่ะ <<<
อารมณ์เสียมาก โทรไป 02-8888888 ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว โทรไปกี่ครั้งก็บอกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย คือไม่เข้าใจว่าลูกค้าของกสิกรไทยมันมีเยอะมากทุกวัน โทรไปทุกนาทีไม่เคยว่างเลยหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 1115648
ใช้บัตรอิออนกดเงินจากตู้atm กรุงศรี และกสิกร ยอดถูกหักแต่เงินไม่ออก
วันที่ 2 พ.ค.62 เวลาประมาณ 19.00-19.30น. เราเอาบัตรอิออนไปกดที่ตู้ ATM กรุงศรี และ กสิกร รอบแรกเรากดที่ตู้กรุงศรี 2,000 รอเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรแต่สักพักหน้าจอตู้ขึ้นบอกว่าระบบขัดข้องแล้วบัตรก็เด้งออก
สมาชิกหมายเลข 5281030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดเงินบัตรธนาคารกสิกรหักเงินแต่เงินไม่ออก โทรแจ้งธนาคาร เจ้าหน้าที่บอกรอ 7 วัน แต่ต้องใช้เงินด่วน ทำไงดีคะ
โทร 02-8888888 นานมากกว่าจะรับสาย พอโทรติด บอกรายละเอียดเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า
รอตรวจสอบ 7 วัน คือเราต้องใช้เงินด่วน รอ7 วันไม่ได้นะคะ ถ้าไม่จำเป็นก็คงไม่ไปกดใช่ไหมคะ