หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดเงินบัตรธนาคารกสิกรหักเงินแต่เงินไม่ออก โทรแจ้งธนาคาร เจ้าหน้าที่บอกรอ 7 วัน แต่ต้องใช้เงินด่วน ทำไงดีคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
วันนี้ไปกดเงินตู้ธนาคารกรุงศรีใช้บัตรธนาคารกสิกร เงินในบัญชีถูกตัด แต่เงินไม่ออกมาจากตู้
โทร 02-8888888 นานมากกว่าจะรับสาย พอโทรติด บอกรายละเอียดเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า
รอตรวจสอบ 7 วัน คือเราต้องใช้เงินด่วน รอ7 วันไม่ได้นะคะ ถ้าไม่จำเป็นก็คงไม่ไปกดใช่ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดเงินที่กดแล้วไม่ได้ต่างธนาคารจะได้รับวันไหนคะ
เมื่อวานโดนอีกแล้ว ในรอบ ปี กดเงินจากตู้สาขา แจ้งว่าระบบขัดข้อง ครั้งที่ 2 ตู้ใกล้ๆกันตู้กรุงศรีแจ้งให้รอรับเงิน รอจนเงิบก็ไม่มีเงินออกมา ซักพัก sms ขึ้นเงินในบัญชีหายไป เงิบสิคะ ดีไม่กินบัตรไปด้วย เข
สมาชิกหมายเลข 2837637
กดเงินที่ตู้ ATM ของกรุงศรี ด้วยบัตรของกสิกร เงินไม่ออก แต่หักเงินเราไป ทำไงดีคะ ?
เมื่อวานเมื่อวานเราไปกดเงินที่ตู้ของกรุงศรีค่ะ แต่ใช้บัตรของกสิกร เงินไม่ออกนะคะ แต่เขาหักตังเราไปแล้วอ่ะค่ะ ติดต่อทางธนาคารกสิกรแต่ไม่ใครรับสายเลย หรือเราต้องโทรไปแจ้งกับธนาคารกรุงศรีหรือเปล่าคะ คืออ
สมาชิกหมายเลข 4179827
#### รบกวนถามสอบถามคุณ K8888 กรณียกเลิก บัตรเครดิตร่วม กสิกร-แอร์เอเชีย ###
คือผมเป็นคนหนึ่ง มีบัตรเครดิตร่วมกสิกร-แอร์เอเชีย ได้รับผลกระทบ จากการที่ ทางธนาคาร กสิกรได้ยกเลิกบัตรนี้ ทีนี้ได้มี เจ้าหน้าที่รับสำเนาบัตรประชาชนไปแล้ว เมื่อปลายเดือนที่แล้ว เมื่อ 2-3 วันก่อนได้รับ
dodoman
Kbank เติมเงินเข้าทรูวอเล็ตแล้วไม่เข้า
ช่วง 00.26 ที่ผ่านมา เติมเงินเข้าทรูวอเล็ต หักเงินแล้วแต่ไม่เข้าค่ะ ติดต่อทางทรูวอแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่ากสิกรปิดปรับปรุง 4ทุ่ม-ตี1 ให้มาติดต่อเอาเงินคืนกับกสิกรเองค่ะ โทรหา 02-8888888 แล้วแต่หาทางติดต
BringBliss
กสิกรครับ ช่วยดึงยอดคืนให้ด้วยครับกดจากตู้กรุงศรีสาขาตลาดรังสิตเงินไม่ออกแต่ยอดเงินหาย 12000มีความจำเป็นต้องใช้ด่วน
ช่วยดึงยอดคืนให้ด้วยครับกดจากตู้กรุงศรีสาขาตลาดรังสิตเงินไม่ออกแต่ยอดเงินหาย 12000 ทำรายการวันที่ 18/7/2557 เวลา 15.40 ตู้ เอทีเอ็ม กรุงศรี สาขา ตลาดรังสิต ได้ทำการกดเงิน ยอด 12000 บาท แต่ระบบแจ้งไม่
momospyboy
บัญชีโดนอายัดทุกบัญชี
ตอนนี้บัญชีกสิกร กรุงศรี กรุงเทพ โดนอายัติเหลือบัััญชีกรุงไทย แล้วกรุงไทยจะโดนอายัติด้วยไหมคะ พอดีมีข้อความเข้ามาทางเบอร์โทรศัพท์ว่า ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านถูกระงับการทำธุรกรรมตาม พ.ร.ก.มาตรการ
สมาชิกหมายเลข 8315337
สมัคร K-Cyber-Bank ไม่สำเร็จ ช่วยด้วยครับ
ผมสมัครบริการ K-Cyber-Banking ที่ตู้ ATM ครับ วันรุ่งขึ้นมี SMS แจ้งว่า สมัครไม่สำเร็จ ให้ติดต่อ K-Contact Center 02-8888888 โทรเท่าไหร่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รบกวนด้วยครับ
nunchio
ธนาคารกสิกรไทยคะ ทำไมคุณฉวยโอกาสอย่างนี้
เมื่อเช้า แม่ของเราได้เอาโทรศัพท์มาให้ดูว่านี่ข้อความอะไร คืออะไร เราอ่านดู เป็นข้อความว่าแม่ได้สมัครsmsขยันบอก จะหักค่าบริการรายเดือน เดือนละ20บาท เลยถามแม่ว่าแม่ได้สมัครรึป่าว แม่ก็บอกไม่ได้ทำไรเลย
หัวแมวส้ม
>>>คอลเซ็นเตอร์ กสิกร 02 8888888ติดต่อไม่ได้ซักที รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยค่ะ <<<
อารมณ์เสียมาก โทรไป 02-8888888 ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว โทรไปกี่ครั้งก็บอกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย คือไม่เข้าใจว่าลูกค้าของกสิกรไทยมันมีเยอะมากทุกวัน โทรไปทุกนาทีไม่เคยว่างเลยหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 1115648
ติดต่อกสิกรไทยยากเย็นจัง
วันนี้พยายามติดต่อกสิกรบอกสายด่วน24ชม. 02-8888888 กดมือแทบหงิกหลายรอบมากเป็นตัดสายทิ้งๆ เกิดมีเรื่องด่วนมากๆจะทำยังไง เดี๋ยวโทรไม่ติดๆ หรือติดก็รอนาน แต่ตั้งแต่ตอนเย็นพยายามโทรแต่เป็นสายถูกตัดตลอดยันต
สมาชิกหมายเลข 3912540
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดเงินบัตรธนาคารกสิกรหักเงินแต่เงินไม่ออก โทรแจ้งธนาคาร เจ้าหน้าที่บอกรอ 7 วัน แต่ต้องใช้เงินด่วน ทำไงดีคะ
โทร 02-8888888 นานมากกว่าจะรับสาย พอโทรติด บอกรายละเอียดเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า
รอตรวจสอบ 7 วัน คือเราต้องใช้เงินด่วน รอ7 วันไม่ได้นะคะ ถ้าไม่จำเป็นก็คงไม่ไปกดใช่ไหมคะ