ตามหัวข้อเลยค่ะ เราก็ขายของออนไลน์เหมือนกัน แต่ของเราจะเป็นประเภทที่ต้องโอนก่อน แล้วถึงจะส่ง แต่บางครั้งเราก็ส่งก่อนโดยที่ลูกค้ายังไม่จ่ายเงิน (ลูกค้าประจำ) เมื่อ พฤ. ที่ผ่านมาเราสั้งแป้งจากเพจ ๆ นึง แล้วเรากำลังตัดสินใจว่าเราจะซื้อไหม แอดมินก็เร่งเอายอดมาก เราถามย้ำ
ว่าทัน ส . ไหมเค้ารับปากว่าทัน เราก็คิดนาน เพราะเราขายออนไลน์เหมือนกันเราจะรู้ว่า Kerry ตัดระบบบ่ายสอง ถ้าส่งก่อน ศ. บ่ายสองยังไงก็ทัน ส. แน่นนอน ทางแอดมินรับปากหนักแน่นว่าส่งเช้า ศ. ยังไง ส. ก็ได้ของ โอเค เราเลยตัดสินใจสั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทาง แต่พอ ส. เรารอจนครึ่งวัน ของก็ไม่มา ตามที่เพจก็บอกว่าจะตาม Kerry ให้ ขอเลขก็ไม่ให้ หายไปทั้งวัน จนเช้า อา. เราบอกเราไม่ได้รับของนะ แล้ววันธรรมดาเราไม่อยู่บ้านเราไม่สามารถรับของได้ ส่ง ส. หน้าเราไม่สะดวกเราไป ตจว เราขอยกเลิกของ ทีนี้ทางเพจเดือดร้อนทันทีจากที่นิ่งเฉยมากหลังจากได้ยอด จะมากดเแสค่าส่งเรา 100 เราขายของเหมือนกันยังไก็ไม่ถึง แถมพูดจาไม่ดีกับเราด้วย เราควรจะจ่ายค่าส่งให้ทางเพจดีไหม หรือควรทำยังไงดี เพราะเราก็ถือว่าเรารอตามที่นัดไว้ ส. เราไม่ไก่ไปไหนเลยเพื่อรอของ แต่เราก็ไม่ได้ ธุระเราก็ไม่ได้ไป
เราสั่งซื้อของออนไลน์ แล้วยกเลิกเนื่องจาก ร้านค้าไม่ส่งตามวันที่เราระบุ เราผิดมากไหมคะ
ว่าทัน ส . ไหมเค้ารับปากว่าทัน เราก็คิดนาน เพราะเราขายออนไลน์เหมือนกันเราจะรู้ว่า Kerry ตัดระบบบ่ายสอง ถ้าส่งก่อน ศ. บ่ายสองยังไงก็ทัน ส. แน่นนอน ทางแอดมินรับปากหนักแน่นว่าส่งเช้า ศ. ยังไง ส. ก็ได้ของ โอเค เราเลยตัดสินใจสั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทาง แต่พอ ส. เรารอจนครึ่งวัน ของก็ไม่มา ตามที่เพจก็บอกว่าจะตาม Kerry ให้ ขอเลขก็ไม่ให้ หายไปทั้งวัน จนเช้า อา. เราบอกเราไม่ได้รับของนะ แล้ววันธรรมดาเราไม่อยู่บ้านเราไม่สามารถรับของได้ ส่ง ส. หน้าเราไม่สะดวกเราไป ตจว เราขอยกเลิกของ ทีนี้ทางเพจเดือดร้อนทันทีจากที่นิ่งเฉยมากหลังจากได้ยอด จะมากดเแสค่าส่งเรา 100 เราขายของเหมือนกันยังไก็ไม่ถึง แถมพูดจาไม่ดีกับเราด้วย เราควรจะจ่ายค่าส่งให้ทางเพจดีไหม หรือควรทำยังไงดี เพราะเราก็ถือว่าเรารอตามที่นัดไว้ ส. เราไม่ไก่ไปไหนเลยเพื่อรอของ แต่เราก็ไม่ได้ ธุระเราก็ไม่ได้ไป