เบื้องต้นเมื่อวันที่ 20 เม.ย 2560 คุณแม่ได้โอนเงินค่าไถ่ถอนรถยนต์เข้าไปที่ฝ่ายกฏหมายของกรุงศรีออโต้จำนวนเงิน 35,000 บาท ผ่านมาเป็นเวลา 2 ปี คุณแม่สงสัยในค่างวดรถว่ายังคงเป็นสถานะปกติ จึ่งให้ดิฉันโทรเข้าไปสอบถาม อยู่หลายครั้งจนได้คำตอบกลับมาว่า เจ้าหน้าที่ที่เคยรับเรื่องก่อนหน้านี้แจ้งว่าได้มีการชำระยอดเข้ามาจริง และได้มีการบันทึกว่ารับยอด 33,500 บาทเข้าระบบเมื่อวันที่ 20 เม.ย 60 และได้มีการให้คุณแม่เขียนคำร้องเข้าไปเพื่อนำเงินก้อนนี้มาปรับปรุงเป็นค่างวดรถ จำนวน 3 งวด แต่คุณแม่จำได้ว่าเคยส่งแฟกซ์เข้าไป แต่เอกสารและไปสลิปนำจ่ายจากทางธนาคาร ณ ปัจจุบันนี้ได้สูญหายแล้ว และดิฉันได้โทรเข้าไปสอบถามว่าถ้าหาสลิปไม่เจอ มีวิธีช่วยเหลือคุณแม่อย่างไรบ้าง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องมีสลิปยืนยันว่าชำระเข้ามาจริงและส่งสำเนาบัตรพร้อมเขียนคำร้องเข้ามา และไม่ยืนยันว่าจะสามารถทำได้หรือไม่ รบกวนฝ่ายกฏหมายหรือผู้ที่มีความรู้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ.
ปล. คุณแม่อายุ 57 ปีแล้ว ไม่มีความรู้ด้านกฏหมาย และเชื่อใจว่าทางธนาคารนั้นยังคงรักษาเงินก้อนนี้ไว้ให้ท่าน และจะนำกลับคืนให้ท่านเพราะเป็นสถาบันการเงินที่ถูกกฏหมาย จนถึงขณะนี้ดิฉันยังรอโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่คนที่รับเรื่องนี้มาประสานงานและช่วยเหลือคุณแม่ในจุดนี้ ขอบคุณค่ะ
ขอโยกเงินค่าไถ่ถอน มาเป็นค่างวดรถของกรุงศรี ออโต้
ปล. คุณแม่อายุ 57 ปีแล้ว ไม่มีความรู้ด้านกฏหมาย และเชื่อใจว่าทางธนาคารนั้นยังคงรักษาเงินก้อนนี้ไว้ให้ท่าน และจะนำกลับคืนให้ท่านเพราะเป็นสถาบันการเงินที่ถูกกฏหมาย จนถึงขณะนี้ดิฉันยังรอโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่คนที่รับเรื่องนี้มาประสานงานและช่วยเหลือคุณแม่ในจุดนี้ ขอบคุณค่ะ