สวัสดีครับ วันนี้ผมขอมาแชร์เรื่องการสั่งของทาง Lazada หน่อยครับ ผมสั่ง สายนาฬิกาของ apple watch ไป ซึ่งเป็นของที่อยู่ที่จีน และต้องใช้ระบบการขนส่งของ Lazada เอง ซึ่งใน app ก็มีการ update status การส่งให้อยู่ตลอด จนมาถึงวันนี้ ซึ่งทางคนส่งของ (ผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นคนของ Lazada ไม่ใช่ Kerry หรือคนส่งของเจ้าอื่นๆที่ทาง ผู้ขาย ได้ผูกกับระบบ Lazada ไว้ ) ทีนี้ ก็ตามขั้นตอนครับ ผู้ส่งของก็โทร มาผมถามทางเสร็จสรรพเรียบร้อย (ตอนนั้นผมประชุมอยู่ก็ รีบคุยรีบแจ้งทีอยู่บอกทางเสร็จสรรพ) ผมก็นึกว่า เค้ามาส่งและมีผู้รับเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผมมีการสั่งของอีกอย่างใน Lazada ด้วย ผู้ขายเค้าใช้ kerry ส่ง โทรมาตอนอยู่หน้าบ้านตอนนั้นไม่มีใครอยู่เราเลยบอกให้ฝากเพื่อนบ้านตรงข้ามเราไว้ สรุปได้รับของ พอกลับมาบ้านได้ของชิ้นนึง แต่อีกชิ้นนึงเปิดดู (ชิ้นที่เค้าโทรมาถามทางเร็จสรรพ) ก็ตามภาพนี้เลยครับ
ขอบอกเลยว่า โกรธมาก เลยอยากจะมาแชร์และถามดูว่าเพื่อนๆทจัดการเรื่องนี้กันอย่างไรครับ ทาง Lazada มีการรับผิดชอบอะไรมั้ย หรือปล่อยผ่าน ผมจะร้องเรียน อะไรยังไงได้บ้างครับ
ขอบคุณมากคนับ
ปล ผมกลับบ้านมาตอน 4 ทุ่มแล้ว โทรไป call center ก็แจ้งว่าต้องโทรไปพรุ่งนี้ ตามเวลาที่เค้าทำการครับ ผมเลยอยากรู้ก่อนว่าถ้าเจอ case อย่างนี้ คนที่เคยเจอมาทำกันยังไงครับ
สั่งของทาง Lazada แล้ว ทาง Lazada ทำงี้ก็ได้เหรอครับ
ขอบอกเลยว่า โกรธมาก เลยอยากจะมาแชร์และถามดูว่าเพื่อนๆทจัดการเรื่องนี้กันอย่างไรครับ ทาง Lazada มีการรับผิดชอบอะไรมั้ย หรือปล่อยผ่าน ผมจะร้องเรียน อะไรยังไงได้บ้างครับ
ขอบคุณมากคนับ
ปล ผมกลับบ้านมาตอน 4 ทุ่มแล้ว โทรไป call center ก็แจ้งว่าต้องโทรไปพรุ่งนี้ ตามเวลาที่เค้าทำการครับ ผมเลยอยากรู้ก่อนว่าถ้าเจอ case อย่างนี้ คนที่เคยเจอมาทำกันยังไงครับ