ผมซื้อของกับร้าน New step asia หรือ Homehuk Official Shop ซึ่งเป็นร้านผ่าน Shopee Mall อย่างดีงาม ฮ่าาาา ขนาด MALL ยังโดนจนได้
>> กดปุ่มซื้อของพร้อมชำระเงินเรียบร้อย เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. <<<
status :
20-06-2019 13:51 ได้ส่งข้อมูลการสั่งซื้อไปยังผู้ขายแล้ว
20-06-2019 13:51 ทำการสั่งซื้อ
วันที่ 21 มิ.ย. เวลา 17.00 แชทถามว่าทำไมสินค้ายังไม่ถูกส่ง ทางร้านตอบง่ายมาก "สวัสดีค่ะลูกค้า วันนี้เป็น Super Brand Day Homehuk มีความสนใจจากทางลูกค้าเป็นจำนวนมาก ทางเราจะรีบดำเนินการตอบกลับอย่างเร็วที่สุดเลยนะคะ ขอบพระคุณที่อุดหนุนสินค้าของ Homehuk ค่ะ" เราก็รอต่อไป
วันที่ 23 มิ.ย. เวลา 17.40 จึงแชทถามอีกเพราะ สถานะในระบบยังอยู่เหมือนเดิม "20-06-2019 13:51 ได้ส่งข้อมูลการสั่งซื้อไปยังผู้ขายแล้ว" ร้านก็ตอบมาว่า "สวัสดีครับคุณลูกค้าทางเราจะตรวจสอบและเร่งดำเนินการให้นะครับ"
วันที่ 24 มิ.ย. เวลา 17.00 สถานะใน Shopee ไม่ขยับ จึงถามว่า "ติดปัญหาตรงไหนครับ สั่งวันที่ 20 วันนี้ 24 แล้ว ร้านยังไม่ส่งของให้บริษัทขนส่งเลย" ซึ่งร้านก็ตอบว่า "สวัสดีครับคุณลูกค้าจากการตรวจสอบข้อมูลคำสั่งซื้อของคุณลูกค้าขณะนี้สินค้าอยู่ในขั้นตอนการจัดเตรียมสินค้าครับทางเราจะเร่งดำเนินการจัดส่งสินค้าไปให้คาดว่าสินค้าจะถูกจัดส่งออกอีกภายใน 3-5 วันทางเราจะทำการติดตามและจัดส่งสินค้าไปให้ครับและต้องกราบขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วยครับคุณลูกค้า"
วันที่ 25 มิ.ย. เวลา 17.00 เราก็ติดต่อกับร้านอีก เพราะสถานะใน Shopee ไม่ขยับ ซึ่งร้านตอบว่า "สวัสดีค่ะคุณลูกค้า ต้องขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นค่ะ ขณะนี้สินค้าอยู่ในขั้นตอนเตรียมการจัดส่งแล้วนะคะ หากมีการจัดส่งระบบจะแจ้งให้ทราบค่ะ ยังไงรบกวนคุณลูกค้ารอสินค้าออกไปตามระบบก่อนนะคะ"
วันที่ 28 มิ.ย. เวลา 11.00 (วันกำหนดส่งสินค้า) ผมก็ติดต่อร้าน ซึ่งร้านก็ตอบมาว่า "สวัสดีครับคุณลูกค้า จากการตรวจสอบตอนนี้สินค้าหมดชั่วคราว ไม่ทราบว่าลูกค้าสะดวกรอรับสินค้าหรือทำรายการอีกครั้งเมื่อสินค้าเข้ามาเพิ่มเติมไหมครับ"
คืออะไรว่ะ ติดต่อสอบถามมาตั้งแต่วันสั่งซื้อ บายเบี่ยงส่งของมาตลอด จนวันสุดท้ายบอกของหมด
ผมสั่งพี่มาตั้งแต่วันที่ 20 พี่ก็บอก กำลังจัดเตรียมส่งๆ จนมาบอกอยู่ในขั้นตอนส่งแล้วนะ!!!
แต่วันสุดท้ายครบกำหนดส่งของ พี่บอก "ของหมด" คือไรวว่ะ ถ้าของไม่มีทำไมไม่ปิดซื้อตั้งแต่แรก หรือไม่ก็บอกตั้งแต่แรกๆ
เล่นมาบอกวันสุดท้ายของหมด แ...ง โครตง่ายเกิน ไม่มีการชดเชย สอบถามเราว่ามีของอื่นแทน ไม่มี มีแต่คำตอบง่ายๆ ซึ่งมันง่าย และ....เกิน
ร้าน Shopee Mall แท้ๆ แถม แถบอกว่า"คนสั่งเยอะทำให้ระบบรวนและรันจำนวนสต๊อกสินค้าผิดพลาด" Shopee เขาบอกเว็บคุณระบบรวน 5555 ปรับปรุงด้วย
กะว่าซื้อของออนไลน์ส่งรวดเร็ว สะดวก ทันต่อการใช้งาน นี้โคตรเสียเวลา แบบนี้ไปซื้อห้างดีกว่าไหม!
แถมบทสนทนาสุดท้ายจากร้าน New step asia ใน Shopee Malllll
[url=https://www.picz.in.th/image/1nGhxg]https://www.picz.in.th/image/1nGhxg[/url]
"ทางเราต้องขอโทษคุณลูกค้าเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยนะครับผม เบื้องต้นวันที่ 20/06/2018 มีออเดอร์จัดส่งเข้ามาเป็นจำนวนมากทำให้ระบบรวนและรันจำนวนสต๊อกสินค้าผิดพลาดครับ"
"เบื้องต้นหากสินค้ากลับเข้ามาเพิ่มเติมและคุณลูกค้ายังต้องการสินค้าสามารถทำรายการสั่งซื้อและกดเสนอราคาเท่ากับที่เคยสั่งซื้อเข้ามาได้ครับ"
55555555ยอมใจห...ด....ยังชักชวนให้กับไปซื้อของอีก
ใครจะซื้อของ ออนไลน์ กับร้าน"นิวสเต็บเอเชีย (New step asia)" หรือ Homehuk Official Shop ผ่าน Shopee Mall ต้องระวัง
>> กดปุ่มซื้อของพร้อมชำระเงินเรียบร้อย เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. <<<
status :
20-06-2019 13:51 ได้ส่งข้อมูลการสั่งซื้อไปยังผู้ขายแล้ว
20-06-2019 13:51 ทำการสั่งซื้อ
วันที่ 21 มิ.ย. เวลา 17.00 แชทถามว่าทำไมสินค้ายังไม่ถูกส่ง ทางร้านตอบง่ายมาก "สวัสดีค่ะลูกค้า วันนี้เป็น Super Brand Day Homehuk มีความสนใจจากทางลูกค้าเป็นจำนวนมาก ทางเราจะรีบดำเนินการตอบกลับอย่างเร็วที่สุดเลยนะคะ ขอบพระคุณที่อุดหนุนสินค้าของ Homehuk ค่ะ" เราก็รอต่อไป
วันที่ 23 มิ.ย. เวลา 17.40 จึงแชทถามอีกเพราะ สถานะในระบบยังอยู่เหมือนเดิม "20-06-2019 13:51 ได้ส่งข้อมูลการสั่งซื้อไปยังผู้ขายแล้ว" ร้านก็ตอบมาว่า "สวัสดีครับคุณลูกค้าทางเราจะตรวจสอบและเร่งดำเนินการให้นะครับ"
วันที่ 24 มิ.ย. เวลา 17.00 สถานะใน Shopee ไม่ขยับ จึงถามว่า "ติดปัญหาตรงไหนครับ สั่งวันที่ 20 วันนี้ 24 แล้ว ร้านยังไม่ส่งของให้บริษัทขนส่งเลย" ซึ่งร้านก็ตอบว่า "สวัสดีครับคุณลูกค้าจากการตรวจสอบข้อมูลคำสั่งซื้อของคุณลูกค้าขณะนี้สินค้าอยู่ในขั้นตอนการจัดเตรียมสินค้าครับทางเราจะเร่งดำเนินการจัดส่งสินค้าไปให้คาดว่าสินค้าจะถูกจัดส่งออกอีกภายใน 3-5 วันทางเราจะทำการติดตามและจัดส่งสินค้าไปให้ครับและต้องกราบขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วยครับคุณลูกค้า"
วันที่ 25 มิ.ย. เวลา 17.00 เราก็ติดต่อกับร้านอีก เพราะสถานะใน Shopee ไม่ขยับ ซึ่งร้านตอบว่า "สวัสดีค่ะคุณลูกค้า ต้องขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นค่ะ ขณะนี้สินค้าอยู่ในขั้นตอนเตรียมการจัดส่งแล้วนะคะ หากมีการจัดส่งระบบจะแจ้งให้ทราบค่ะ ยังไงรบกวนคุณลูกค้ารอสินค้าออกไปตามระบบก่อนนะคะ"
วันที่ 28 มิ.ย. เวลา 11.00 (วันกำหนดส่งสินค้า) ผมก็ติดต่อร้าน ซึ่งร้านก็ตอบมาว่า "สวัสดีครับคุณลูกค้า จากการตรวจสอบตอนนี้สินค้าหมดชั่วคราว ไม่ทราบว่าลูกค้าสะดวกรอรับสินค้าหรือทำรายการอีกครั้งเมื่อสินค้าเข้ามาเพิ่มเติมไหมครับ"
คืออะไรว่ะ ติดต่อสอบถามมาตั้งแต่วันสั่งซื้อ บายเบี่ยงส่งของมาตลอด จนวันสุดท้ายบอกของหมด
ผมสั่งพี่มาตั้งแต่วันที่ 20 พี่ก็บอก กำลังจัดเตรียมส่งๆ จนมาบอกอยู่ในขั้นตอนส่งแล้วนะ!!!
แต่วันสุดท้ายครบกำหนดส่งของ พี่บอก "ของหมด" คือไรวว่ะ ถ้าของไม่มีทำไมไม่ปิดซื้อตั้งแต่แรก หรือไม่ก็บอกตั้งแต่แรกๆ
เล่นมาบอกวันสุดท้ายของหมด แ...ง โครตง่ายเกิน ไม่มีการชดเชย สอบถามเราว่ามีของอื่นแทน ไม่มี มีแต่คำตอบง่ายๆ ซึ่งมันง่าย และ....เกิน
ร้าน Shopee Mall แท้ๆ แถม แถบอกว่า"คนสั่งเยอะทำให้ระบบรวนและรันจำนวนสต๊อกสินค้าผิดพลาด" Shopee เขาบอกเว็บคุณระบบรวน 5555 ปรับปรุงด้วย
กะว่าซื้อของออนไลน์ส่งรวดเร็ว สะดวก ทันต่อการใช้งาน นี้โคตรเสียเวลา แบบนี้ไปซื้อห้างดีกว่าไหม!
แถมบทสนทนาสุดท้ายจากร้าน New step asia ใน Shopee Malllll
[url=https://www.picz.in.th/image/1nGhxg]https://www.picz.in.th/image/1nGhxg[/url]
"ทางเราต้องขอโทษคุณลูกค้าเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยนะครับผม เบื้องต้นวันที่ 20/06/2018 มีออเดอร์จัดส่งเข้ามาเป็นจำนวนมากทำให้ระบบรวนและรันจำนวนสต๊อกสินค้าผิดพลาดครับ"
"เบื้องต้นหากสินค้ากลับเข้ามาเพิ่มเติมและคุณลูกค้ายังต้องการสินค้าสามารถทำรายการสั่งซื้อและกดเสนอราคาเท่ากับที่เคยสั่งซื้อเข้ามาได้ครับ"
55555555ยอมใจห...ด....ยังชักชวนให้กับไปซื้อของอีก