สั่งหูฟังจากร้านxiaomi storeในJD ยังไม่ได้ของเลยครับ แถมโกหกลูกค้าด้วย ทำไงได้บ้างครับ

สั่งหูฟังไปตั้งแต่วันที่ 20 แล้วครับ เห็นว่าไม่ได้ของสักที วันเสาร์ก็เลยทักไปหาทางร้าน ร้านก็ตอบนะครับแต่ตอบช้าาาาาามากกกกกก มาขอเลขออเดอร์ แล้วก็เงียบไปอีก แล้วจู่ๆวันอาทิตย์ก็ส่งข้อความมาบอกว่า จัดส่งสินค้าแล้ว แต่สถาณะสินค้าก็ยังไม่เปลี่ยน เลขแทรคกิ้งของเคอรี่ก็ไม่มีให้ จนวันพุธก็ยังไม่ได้ของก็เลยลองเข้าไปดูหน้าร้านค้าอีกรอบ จู่ๆกลายเป็นpre-order28แทน งงเลยครับ แล้วเข้าไปอ่านๆที่คนถาม-ตอบ คนเป็นกันเยอะมากกกกกกก ทุกคนมีปัญหาเหมือนกัน แล้วทางร้านก็แจ้งว่าจะส่งสินค้าภายในวันพุธที่26นี้ แต่ตอนนี้สถาณะก็ยังไม่อัพเดทเลยครับ เข็ดเลยครับ ร้านแรกที่สั่งในJDเลย ส่งช้าคนสั่งเยอะก็มีปัญหาอะไรผมโอเคนะครับ แต่ที่ไม่โอเคมากๆๆๆคือทำไมต้องโกหกว่าส่งแล้วด้วยครับ ต้องเป็นร้านแบบไหนถึงต้องมาโกหกลูกค้าและไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ ไม่โอเคจริงๆครับ จะขอยกเลิกสินค้า จะขอคืนตังก็ยากอีก เห้ออออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่