ละครช่อง3 40 เรื่อง รุกตลาดโลก JKN ต่อสัญญา BEC มีแผนจะนำเสนอซีรี่ส์ละครไทย ในงาน MIPCOM 2019

JKN ต่อสัญญา BEC นำคอนเทนต์ไทยรุกตลาดโลก


https://www.facebook.com/265248580335598/photos/a.269304743263315/1057187817808333/?type=3&theater
คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล และนายอริยะ พนมยงค์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.บีอีซีเวิลด์ หรือ BEC 
.
ร่วมประกาศต่อสัญญาการมอบสิทธิให้แก่ JKN ในการนำคอนเทนต์ซีรี่ส์ละครไทยที่ผลิตจากช่อง 3 ไปทำตลาดและจำหน่ายคอนเทนต์ในตลาดต่างประเทศ ซึ่งการต่อสัญญาในครั้งนี้ JKN ได้ขยายการตลาดและการจำหน่ายคอนเทนต์ครอบคลุมไปถึงกลุ่มประเทศในเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย บรูไน สิงคโปร์ เกาหลี ญี่ปุ่น กลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ยุโรปแคนาดา และละตินอเมริกา 
.
ซึ่งนับตั้งแต่ที่ JKN เริ่มเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเมื่อกลางปี 2561 ที่ผ่านมา เพื่อให้ JKN ช่วยผลักดันคอนเทนต์ไทยไปสู่ตลาดโลก JKN ได้จำหน่ายคอนเทนต์ซีรี่ส์ละครไทยรวมกันแล้วมากกว่า 900 ชั่วโมง ให้แก่สถานีโทรทัศน์ GMA ประเทศฟิลิปปินส์ และผ่านแพลตฟอร์ม OTT ภายใต้ชื่อ DIMSUM เพื่ออากาศในประเทศมาเลเซีย บรูไนและสิงคโปร์ โดยปีนี้ JKN มีแผนจะนำเสนอซีรี่ส์ละครไทย อีกกว่า 40 เรื่อง ในงาน MIPCOM 2019
#JKN #BEC #ละคร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่