หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟทำไมเลวมากๆโกงเงินขโมยเงินเราแบบหน้าด้านมากๆ
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ขอเตือนเพื่อนๆอย่าใช้ซิมทรูมูฟนะค่ะทรูมูฟขี้โกงๆ.ทรูมูฟ
มากเงินในซิมของกู.ทรูมูฟขโมยเงินหักเงินในซิมของเราหลายรอบมากๆและ.เปนเงินหลายร้อยบาทแล้ว.ทรู
หน้าด้านเลว.เซเว่นของกูก้อจะไม่เข้าไปชื้อของอีกไอ้สัสกูจะเปลี่ยนไปใช้ซิม.ดีแทคดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้หรือให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยค่ะ พอดีเราจะไปเปิดซิมใหม่ที่ช็อปทรู เขาเอาบัตรประชาชนไปเช็คเขาบอกว่าเราค้างชำระเงินจากการใช้ซิมแล้วไม่แจ้งปิดการใช้งาน ซึ่งซิมนั้นเราไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7869278
ซิมติดรหัสpukทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ พอดีซิมติดรหัสpuk แก้ยังไงได้บ้างคะต้องใช้โทรด่วนเลย ของทรูมูฟนะคะ🙏
สมาชิกหมายเลข 8136461
ทำยังไงกับทรูมูฟดีคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้รับซิมฟรีมาจากทรูมูฟ ตอนแรกเราปฏิเสธไปแล้วแต่เค้าก็ยังยืนยันจะส่งมาให้ เราจะปิดใช้บริการซิมนี้ยังไงคะ ปล.ปัจจุบันเราไม่ได้ใช้ทรูมูฟนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4196733
เปิดโรมมิ่ง ซิมทรู
อยากสอบถามว่า ถ้ามาอยู่ต่างประเทศแล้วแต่ไม่ได้เปิดโรมมิ่งมา แต่ต้องการรับ otp สามารถ เปิดโรมมิ่งแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ไหมคะ ใช้ซิมของทรูค่ะ พยายามติดต่อใน แอพทรูแล้วแต่หาปุ่มคุยกับพนักงานไม่ได้เลย มี
สมาชิกหมายเลข 5535191
ย้ายค่ายออกจากทรูไม่ได้
ติดต่อทรูช็อป แจ้งว่าจะย้ายออกและได้ชำระค่าบริการทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ได้รหัสย้ายค่ายมาแล้ว หลังจากนั้น ทำการติดต่อที่เอไอเอส ดำเนินการเสร็จสิ้นจนได้ซิมของเอไอเอสมาแล้ว แต่ทรูก็ส่ง SMS กลับมาว่าไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 2827592
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
เน็ตทรู ทุกช่วงเวลารำยๆๆของชีวิต
เน็ตจะใช้ได้กี่โมง เป็น :)ไรต้องให้ติดต่อทุกวันเลยเวลาแบบนี้ คนพักผ่อนจะ :)ไรไม่ได้เลย ปล่ยสัญญานมาให้กูเดี๋ยวววนี้. เลวววว
สมาชิกหมายเลข 8044518
เน็ตซิมทรูมูฟเอชจากเคยใช้30วัน ตอนนี้เหลือแค่15วัน
ใช้เน็ตซิมของทรูมูฟเอชเติมเงินครั้งะ225บาท ใช้เน็ตความเร็ว 10 Mbps จากครั้งละ30วัน ตอนนี้ลดลงเหลือแค่ 15วัน เองครับ ทำไงให้ใช้ได้30วันเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8938296
วันหมด แต่เงินไม่หมด ซิมเติมเงินทรูมูฟ
ซิมเติมเงินทรูวันจะหมดอายุ ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 8795008
รหัส PUK ทรูมูฟ
จำรหัสPUK ทรูมูฟไม่ได้ค่ะ พอดีซิมถูกบล็อก
สมาชิกหมายเลข 6522593
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟทำไมเลวมากๆโกงเงินขโมยเงินเราแบบหน้าด้านมากๆ