สวัสดีครับ
ผมเป็นลูกค้า Dtac รายเดือน มา 16 ปี
ใช้โปรหลัก
จ่าย 1199 บาท/เดือน
>>>โทรได้ 1,600 นาทีครับ
และเปิดใช้บริการเสริม Net
จ่าย 199 บาท
>>>> ได้ Net 30 Gb (นาน90 วัน)
แต่วันนี้พอจะซื้อบริการเสริม Net 90 วัน พนักงานบอก Dtac ยกเลิกแล้วค่ะ
ตอนนี้โปร เสริม Net 199 บาท
จากที่ใช้ได้ 90 วัน เหลือ แค่ 15 วันค่ะ!!!
ผมถามว่ามีทางเลือกไหนให้ผมบ้างครับ?
พนักงานแนะนำว่าถ้าคุณลูกค้าจะใช้โปรหลักที่มีเน็ทด้วย
ก็ เลือก โปร จ่าย 1,299 บาท/ เดือน ค่ะ
คือผมไม่มีปัญหากับการจ่ายเงินเพิ่มครับ
แต่ปัญหาอยู่ที่
จากที่โทรได้ 1,600 นาที
>>> เหลือโทรได้แค่ 1,000 นาที
= คือโดนลดสิทธิการโทรไป 600 นาทีครับ ????
เป็นลูกค้าดีแทคมา 16 ปี
อยู่ดีๆยกเลิกโปรเสริม Net ยังไม่พอ
ขนาดลูกค้ายอมจ่ายเพิ่ม
แต่ลูกค้ายังต้องเสียสิทธิไป 600 นาที
เลยเหรอครับ ?!?!?!?!!?
กรณีศึกษานี้คงสะท้อนให้เห็นแล้วว่า Dtac ให้ความสำคัญกับ Loyalty มากน้อยขนาดไหนครับ
เจอแบบนี้ ควรย้ายค่ายออกจาก DTAC ดีไหมครับ
ผมเป็นลูกค้า Dtac รายเดือน มา 16 ปี
ใช้โปรหลัก
จ่าย 1199 บาท/เดือน
>>>โทรได้ 1,600 นาทีครับ
และเปิดใช้บริการเสริม Net
จ่าย 199 บาท
>>>> ได้ Net 30 Gb (นาน90 วัน)
แต่วันนี้พอจะซื้อบริการเสริม Net 90 วัน พนักงานบอก Dtac ยกเลิกแล้วค่ะ
ตอนนี้โปร เสริม Net 199 บาท
จากที่ใช้ได้ 90 วัน เหลือ แค่ 15 วันค่ะ!!!
ผมถามว่ามีทางเลือกไหนให้ผมบ้างครับ?
พนักงานแนะนำว่าถ้าคุณลูกค้าจะใช้โปรหลักที่มีเน็ทด้วย
ก็ เลือก โปร จ่าย 1,299 บาท/ เดือน ค่ะ
คือผมไม่มีปัญหากับการจ่ายเงินเพิ่มครับ
แต่ปัญหาอยู่ที่
จากที่โทรได้ 1,600 นาที
>>> เหลือโทรได้แค่ 1,000 นาที
= คือโดนลดสิทธิการโทรไป 600 นาทีครับ ????
เป็นลูกค้าดีแทคมา 16 ปี
อยู่ดีๆยกเลิกโปรเสริม Net ยังไม่พอ
ขนาดลูกค้ายอมจ่ายเพิ่ม
แต่ลูกค้ายังต้องเสียสิทธิไป 600 นาที
เลยเหรอครับ ?!?!?!?!!?
กรณีศึกษานี้คงสะท้อนให้เห็นแล้วว่า Dtac ให้ความสำคัญกับ Loyalty มากน้อยขนาดไหนครับ