สั่งสินค้าจากบริษัท ชุดเครื่องนอน*** ทางบริษัททำแบบนี้จงใจหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่?

ตามหัวข้อเลยนะคะ

สั่งชุดเครื่องนอน 6 ฟุต ผ้าปู รวมผ้านวมด้วย ทั้งเซ็ท

เป็นสีที่อยากได้นานแล้วค่ะ ตามหานานแล้ว เนื่องจากว่า
ตามแอพดังๆ shopee / Lazada บริษัทแม่เลยก็แจ้งว่าหมด
มีแต่ดีลเลอร์ที่ขายในราคาแพงกว่ามาก (ร้านข้างนอกที่รับไปขายต่อ)
แต่อันนี้คือเจอในแอพ JD Central ซึ่งก็คิดว่ามีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว
แล้วที่ว่าแอพอื่นหมด แต่แอพนี้มีเพราะอาจจะมีเหลือในเซนทรัลฯ(คิดไปเอง)

คืออธิบายก่อนว่าสีที่อยากได้มันจะเป็นสีชมพูนู้ดๆนะคะ 
ถ้าคนที่ชอบจะจำได้เลยว่าสีที่ตัวเองอยากได้เป็นสีอะไร 
แยกออกง่ายมาก ระหว่างสีชมพูสว่าง กับสีชมพูนู้ดกะปิ

ก็กดสั่งเลยค่ะ ไม่รีรอ จ่ายเงินผ่านบัตร เสร็จสรรพ

พอวันที่ของมาส่ง เปิดห่อออกมา ผิดหวังเลย ก็งง ว่าเราสั่งสีผิดหรือเปล่า
มันไม่ใช่สีชมพูนู้ดที่อยากได้ เช็คใบสั่งสินค้าก็แล้วอะไรก็แล้ว
น่าจะมีการผิดพลาด ส่งสีผิดมาหรือเปล่า หรือยังไง
ความต้องการเราคือ ขอเปลี่ยนสีเบอร์ที่เราสั่งไปจริงๆ
ติดต่อไปทางตัวแทน(บริษัท Mat***ry) ในแอพ JD 3วัน ..เงียบ
เลยติดต่อไปทางแอพ JD โดยตรง ซึ่งต้องบอกว่า
ขอชื่นชมทีมงานแอพ JD น่ารักมาก ตอบข้อความตลอด 

ซึ่งระหว่างนี้เราไปห้าง ไปเปรียบเทียบสีที่ได้กับสีที่ขายในห้าง (homepro/ tessco lotus)
ปรากฏว่าสีที่เราได้เป็นสีเบอร์ 04  ซึ่งเราสั่งเบอร์ 03 แต่ไม่ใช่แค่นั้น
ทางบริษัท ได้มีความพยายาม ในการนำป้ายชุดผ้าปูที่นอนและผ้าห่ม
ของเบอร์03 มาสอดไว้ในผ้าเบอร์ 04 พอจะนึกภาพออกไหมคะ ส่งผิด หรือจงใจหลอก?

ประเด็นมันอยู่ที่ว่า เราส่งของกลับ และมีค่าใช้จ่าย
แต่ทางบริษัทไม่รับผิดชอบ แถมพอไปตั้งคำถามในแอพ 
ทางบริษัทเอง รีบกดสินค้าเราเป็นสินค้าตีคืน และรีบคืนเงินเข้าบัตรเครดิต

คือว่าเราไม่ได้อยากคืนของอยู่แล้ว หากคุณไม่ส่งสีมาผิดตั้งแต่แรก (หรือจงใจหลอกลวง)
เจ้าหน้าที่ทางแอพ JD ก็บอกว่าจะประสานงานเรื่องค่าส่งให้
แต่ถ้าจะให้ส่งของกลับลูกค้าก็จะได้สีเดิมที่เคยได้
ว้อททททททท???????
งง แล้วในห้างไหง เค้าขายกันอีกสีนึง
เห็นว่าทางตัวแทนสุดท้ายเค้าก็จะไม่รับผิดชอบค่าส่งคืนให้

แบบนี้ใครพอจะมีความรู้ทางด้าน สคบ. ไหมคะ
เจ็บใจค่ะ เงินไม่กี่ร้อยเสียไปไม่เป็นไร
แต่ทำไม ต้องมาหลอกลวงเราด้วย ฮืออออออ

ช่วยพิจารณาตามรูปด้วยนะคะ (ตามที่แนบด้านล่าง) สีที่สั่งกับสีที่ได้มันไม่เหมือนกันจริงๆนะคะ

**สุดท้ายแล้ว จะบอกว่า การสั่งของกับ lazada / shopee มีปัญหาก็ติดต่อคนขายได้โดยตรงรวดเร็ว
ส่งของผิด ของได้ไม่ครบ มีปัญหาอะไรก็คุยได้เลย ได้เงินคืนไว 
ส่วนแอพ JD ของแท้ก็จริงค่ะ แต่หากมีปัญหาหลังการขายคุณจะติดต่อตัวแทนขายยากมากกกก
แต่เจ้าหน้าที่ JD น่ารักทุกคนนะคะ ประสานงานให้ดีมากเลยค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่