หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับการแก้ไข คืนเงินเข้าบัญชี จากธนาคารกรุงเทพเรียบร้อย กรณีระบบมีปัญหา
กระทู้สนทนา
การเงิน
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเอทีเอ็ม
ปัญหาสังคม
ตามที่วันเสาร์ ได้ใช้บริการกดเงิน จากตู้ ATM ของธนาคารกรุงเทพ
เกิดปัญหา ระบบการสื่อสารขัดข้อง เงินไม่ออก แต่ถูกตัดบัญชี
ผมได้แจ้งปัญหา ผ่าน Inbox
ปัจจุบันได้รับการแก้ไขเรียบร้อย
ก็ยังคงใช้บริการ บริการของธนาคารกรุงเทพต่อไปครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CALL CENTER ธนาคารกรุงเทพมีไว้ทำไม?
คือ ผมมีปัญหาตรงที่ไปกดเงินจากตู้ atmของธนคารกรุงเทพเอง แล้วไม่ได้เงิน ตู้มันขึ้นข้อความว่า การสื่อสารขัดข้อง ปรากฏว่าผมว่าเช็คเงินในบัญชีมันหักไปเรียบร้อยแล้ว จึงโทรหาคอลเซนเตอร์ รอบแรกรอสายยี่สิบนาท
สมาชิกหมายเลข 1021602
ระบการสื่อสารขัดข้อง หักตังลูกค้าจากบัญชี แต่ไม่มีเงินออกจากตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ
ไปกดตังเวลา วันที่20/7/62 เวลา23.23 แล้วตู้ระบบการสื่อสารขัดข้อง หักตังลูกค้า จากบัญชี แต่ไม่มีเงินออกจากตู้ ส่งเรื่องเข้าเมล์ไม่ได้รับการตอบ โทรหาคอลเซนเตอร์ 1333 ก็ไม่มีคนรับสาย คือต้องทำไง แจ้งความ
สมาชิกหมายเลข 1172108
ใช้บัตร ATM ของ KTB กดเงินที่ตู้ ATM แล้ว ขึ้นว่า "การสื่อสารขัดข้อง"
เมื่อวันที่ 7/12/61 ตอนประมาณ 18.30 ผมจะไปกดเงินที่ตู้ ATM แล้วปรากฎว่า ตู้ ATM บอกว่า "การสื่อสารขัดข้อง" (ไม่สามารถดูยอดคงเหลือและถอนเงินได้) และหลังจากนั้นผมก็ไปลอง กดเงินที่ตู้ ATM ของ K
สมาชิกหมายเลข 4990480
บัญชีเผื่อเรียกสูงวัยสามารถโอนเงินเข้าจากแอฟธนาคารอื่นได้ไหม?
ขอถามค่ะ เราเปิดบัญชีเงินฝากออมสิน ประเภทเผื่อเรียกพิเศษผู้สูงวัย 60 ปีขึ้น ตอนที่เปิดบัญชี พนักงานเจ้าหน้าที่บอกให้เปิดสองเล่ม เล่มที่ 1. ประเทเผื่อเรียก Saving Deposit Passbook เล่มที่ 2. ประเภทเผื
สมาชิกหมายเลข 1169657
BBL แก้ไขยอดเงินในบัญชีหายเสร็จตั้งแต่ 2 ก.ย.68 ยันไม่ใช่โจมตีไซเบอร์
คำชี้แจ้งไม่ได้ทำให้หายสงสัย ในกรณีที่เกิดปัญหาขึ้น ธปท.ควรมีบทลงโทษ ธนาคารกรุงเทพ แก้ไขระบบขัดข้องทำให้ยอดเงินในบัญชีหายเสร็จเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เวลา 15.30 น. ของวันที่ 2 ก.ย.68 ยืนยันไม่ได้เกิดจา
parn 256
กดเงินแล้ว มันขึ้นว่าการสื่อสารขัดข้อง แล้วโดนหักเงินในบัญชี
คือเมื่อว่านผมใช้บัตรของ ธ. ทหารไทย ไปกดเงินที่ตู้ ATM ของ ธ.ไทยพาณิชย์ 3000 มันฟ้องว่าการติดต่อสื่อสารขัดข้อง ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ผมเลยเดินไปกดที่ตู้ ATM ของ ธ.กรุงเทพดู อีก 2000 มันก็เป็นเหมือนกัน ตอน
สมาชิกหมายเลข 4352982
ฝากเงินสดที่หน้าตู้ธนาคารกรุงเทพ เข้าธนาคารกสิกร แล้วเงินยังไม่เข้า ?
ช่วงเวลาหกโมงเย็น ได้นำเงินประมาณสามหมื่นบาท เป็นแบงค์พันสามสิบใบฝากที่หน้าตู้ธนาคารกรุงเทพเพื่อเข้าธนาคารกสิกรแล้วเงินไม่เข้าค่ะ กดทุกอย่างปกติขึ้นชื่ออะไรหมด เหมือนฝากสำเร็จแล้ว แต่สลิปออกมาเป็นสลิป
สมาชิกหมายเลข 5475796
บัตร ATM ธนาคารออมสินกดไม่ได้
วันที่24/11/62 เวลา 04.45 ผมได้ลงไปกดตังที่ ตู้ ATM ธนาคารออมสิน กดใส่ รหัส เรียบร้อยหมดเเล้ว ปรากฎว่ามีข้อความ ขึ้นที่ตรงหน้าจอตู้ ATM ว่า สื่อสารขัดข้อง อะไร ซักอย่าง นี้เเหละครับ ผมก็เลย ลองเอา บัญ
สมาชิกหมายเลข 4727775
กดเงินจากตู้ ธกส. จาก ATM กรุงไทย แล้วเงินไม่ออก แถมตัดเงินออกจากบัญชี
กดเงินตู้ ธกส เมื่อเช้า เงินไม่ออกจากตู้ แต่เงินใน บัญชีตัด 2 รอบ เเล้วยังงี้ ใครจะรับผิดชอบคะ เงินไม่ออก แต่ตู้คืนบัตร สักพักหนึ่ง ข้อความเเจ้ง เงินตัดออกจากบัญชี กดเงินจาก atm กรุงไทยค่ะ กดรอบแรก
สมาชิกหมายเลข 8878836
ถอนเงิน จากตู้ATM
ถอนเงิน จากตู้ATM ธนาคารกรุงเทพ ที่ม.ศุภากร ไทรน้อย โดยด้วยบัตร ATM ปรากฏว่า บอกเงินในบัญชี เหลือไม่พอจ่าย ซึ่งก็เพิ่งรับเงินโอนเข้าบัญชี เมื่อ คืนนี้ แต่ยอดคงเหลือ ไม่พอจะให้ ถอน แล้วกรณีนี่ สัญนิษฐา
สมาชิกหมายเลข 5425835
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเอทีเอ็ม
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับการแก้ไข คืนเงินเข้าบัญชี จากธนาคารกรุงเทพเรียบร้อย กรณีระบบมีปัญหา
เกิดปัญหา ระบบการสื่อสารขัดข้อง เงินไม่ออก แต่ถูกตัดบัญชี
ผมได้แจ้งปัญหา ผ่าน Inbox
ปัจจุบันได้รับการแก้ไขเรียบร้อย
ก็ยังคงใช้บริการ บริการของธนาคารกรุงเทพต่อไปครับ