หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับการแก้ไข คืนเงินเข้าบัญชี จากธนาคารกรุงเทพเรียบร้อย กรณีระบบมีปัญหา
กระทู้สนทนา
การเงิน
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเอทีเอ็ม
ปัญหาสังคม
ตามที่วันเสาร์ ได้ใช้บริการกดเงิน จากตู้ ATM ของธนาคารกรุงเทพ
เกิดปัญหา ระบบการสื่อสารขัดข้อง เงินไม่ออก แต่ถูกตัดบัญชี
ผมได้แจ้งปัญหา ผ่าน Inbox
ปัจจุบันได้รับการแก้ไขเรียบร้อย
ก็ยังคงใช้บริการ บริการของธนาคารกรุงเทพต่อไปครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตร ATM ของ TMB กดเงินที่ตู้ KBank แต่เงินไม่ออก
ได้ทำรายการถอนเงินโดยใช้บัตรของ TMB กดที่ตู้ของ KBank เมื่อวันเสาร์ที่ 07/10 เวลาประมาน 19.18 น.จำนวน 1,500 บาท หน้าจอขึ้นการสื่อสารขัดข้อง แล้วคืนบัตรมา แต่เงินไม่ออก และเงินในบัญชีถูกตัดเรียบร้อย แจ
krit_ktk
กดเงินที่ตู้ATM ต่างธ.แล้วการสื่อสารขัดข้อง เงินไม่ออก แต่เงินในบัญชีหาย
คือ เมื่อเช้านี้ไปแวะกดเงินตู้ATM ธ.สีเขียวหน้า7-11 โดยบัตร ธ.กรุงเทพ 500บาท ทำรายการแล้วยืนรอเงินอยู่เกือบ2นาที สุดท้ายบอก การสื่อสารขัดข้อง คืนบัตรมา พอใส่กลับไปกดใหม่ กดไม่ได้แล้ว บอกยอดเงินไม่พอ
AMATAENG
CALL CENTER ธนาคารกรุงเทพมีไว้ทำไม?
คือ ผมมีปัญหาตรงที่ไปกดเงินจากตู้ atmของธนคารกรุงเทพเอง แล้วไม่ได้เงิน ตู้มันขึ้นข้อความว่า การสื่อสารขัดข้อง ปรากฏว่าผมว่าเช็คเงินในบัญชีมันหักไปเรียบร้อยแล้ว จึงโทรหาคอลเซนเตอร์ รอบแรกรอสายยี่สิบนาท
สมาชิกหมายเลข 1021602
ฝากเงินที่ตู้ออมสินสาขาชุมแสงตู้กินเงิน เราควรทำอย่างไรดี
วันนี้ประมาณ 09.10 น.ไปฝากเงินเข้าตู้หน้าธนาคารออมสิน ตอนแรกก็กดเลขทำอะไรได้ปกติ โดยฝากเงินก็เริ่มตั้งแต่ใส่เลขบัตรประจำตัวประชาชน13หลัก ใส่เบอร์มือถือเพื่อรับรหัส OTP (ขอบอกว่ายุ่งยากกว่าแต่ก่อนมากกก
สมาชิกหมายเลข 5637614
ใช้บัตร ATM ของ KTB กดเงินที่ตู้ ATM แล้ว ขึ้นว่า "การสื่อสารขัดข้อง"
เมื่อวันที่ 7/12/61 ตอนประมาณ 18.30 ผมจะไปกดเงินที่ตู้ ATM แล้วปรากฎว่า ตู้ ATM บอกว่า "การสื่อสารขัดข้อง" (ไม่สามารถดูยอดคงเหลือและถอนเงินได้) และหลังจากนั้นผมก็ไปลอง กดเงินที่ตู้ ATM ของ K
สมาชิกหมายเลข 4990480
งง!!! ปกติไม่ค่อยได้ใช้บัญชีนี้ พอมีเหตุจะต้องใช้ ทำธุรกรรมไม่ได้สักอย่าง
ยืมเงินเพื่อน โดยให้เพื่อนโอนเงินเข้าบัญชีของธนาคารกรุงเทพ พอจะโอนไปใช้หนี้เค้าต่อ ดันทำธุรกรรมผ่านแอพไม่ได้สักอสักอย่าง เสียเครดิตหมด แล้วแบบนี้เราสามารถไปถอนเงินสดที่ตู้ ATM โดยไม่ใช้บัตรได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8919863
กดเงินจากตู้ ธกส. จาก ATM กรุงไทย แล้วเงินไม่ออก แถมตัดเงินออกจากบัญชี
กดเงินตู้ ธกส เมื่อเช้า เงินไม่ออกจากตู้ แต่เงินใน บัญชีตัด 2 รอบ เเล้วยังงี้ ใครจะรับผิดชอบคะ เงินไม่ออก แต่ตู้คืนบัตร สักพักหนึ่ง ข้อความเเจ้ง เงินตัดออกจากบัญชี กดเงินจาก atm กรุงไทยค่ะ กดรอบแรก
สมาชิกหมายเลข 8878836
ถอนเงิน จากตู้ATM
ถอนเงิน จากตู้ATM ธนาคารกรุงเทพ ที่ม.ศุภากร ไทรน้อย โดยด้วยบัตร ATM ปรากฏว่า บอกเงินในบัญชี เหลือไม่พอจ่าย ซึ่งก็เพิ่งรับเงินโอนเข้าบัญชี เมื่อ คืนนี้ แต่ยอดคงเหลือ ไม่พอจะให้ ถอน แล้วกรณีนี่ สัญนิษฐา
สมาชิกหมายเลข 5425835
กดเงินATMธ.กสิกรไทยกดเงินไม่ออกเงินตัดบัญชี
เวลาประมาณ 13.39น. ไปกดเงินที่ตู้ATM บริเวณ หน้าเซเว่น ประชาอุทิศ6 ถ.ประชาอุทิศ เขต ราษฏร์บูรณะ กทม. ปรากฎว่า เงินไม่ออก แต่ตู้ATMขึ้นว่าระบบสื่อสารขัดข้อง ติดต่อธนาคาร ต่อมาติดต่อธ.กสิกรไทย สาขาประชา
คุณนาน่า
ฝากถึงทุกธนาคาร กรณีกด ATM ต่างธนาคาร เงินไม่ออก แต่ตัดยอดแล้ว ควรมีมาตรการแก้ไขให้ลูกค้ารวดเร็วกว่านี้นะ
วันนี้ใช้บัตร ATM ของกรุงไทย ไปกดตู้ ATM ของ TMB ปรากฎว่า เงินไม่ออก ขึ้นประมาณว่าการจ่ายเงินขัดข้อง แต่พอเช็คในบัญชีของกรุงไทย ปรากฎว่าตัดยอดเงินไปแล้ว เลยแจ้งไปที่ TMB แต่ TMB บอกให้ไปประสานกับกรุงไ
เซียวเล้ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเอทีเอ็ม
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับการแก้ไข คืนเงินเข้าบัญชี จากธนาคารกรุงเทพเรียบร้อย กรณีระบบมีปัญหา
เกิดปัญหา ระบบการสื่อสารขัดข้อง เงินไม่ออก แต่ถูกตัดบัญชี
ผมได้แจ้งปัญหา ผ่าน Inbox
ปัจจุบันได้รับการแก้ไขเรียบร้อย
ก็ยังคงใช้บริการ บริการของธนาคารกรุงเทพต่อไปครับ