ปกติวันชำระเงินของผมจะอยู่ที่วันที่ 26 ของทุกเดือน ซึ่งจะพอดีกับวันเงินเดือนออก
แต่มาเดือนนี้แจ้งมาว่าครบกำหนดวันที่ 23 เลยโทรไปสอบถาม Call Center
ได้ความว่ามีการปรับวันชำระบิลเร็วขึ้นเป็นเดือนแรก โดยไม่มีการทำหนังสือแจ้งว่ามีการเลื่อนวันชำระของแต่ละเดือน จะบอกวันชำระมาให้ตามบิลเลย และไม่มีคำขอโทษใดๆทั้งสิ้น
อย่างนี้ถ้าเราไม่ได้เปิดดูบิลแล้วไปจ่ายตามกำหนดเวลาเดิมซึ่งกลายเป็นจ่ายช้า จะได้รับพ้อยท์ตามปกติหรือเปล่า
นึกจะเลื่อนก็เลื่อนแบบนี้ก็ได้เหรอครับ
เอไอเอสปรับวันครบกำหนดชำระเงินเร็วขึ้น โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
แต่มาเดือนนี้แจ้งมาว่าครบกำหนดวันที่ 23 เลยโทรไปสอบถาม Call Center
ได้ความว่ามีการปรับวันชำระบิลเร็วขึ้นเป็นเดือนแรก โดยไม่มีการทำหนังสือแจ้งว่ามีการเลื่อนวันชำระของแต่ละเดือน จะบอกวันชำระมาให้ตามบิลเลย และไม่มีคำขอโทษใดๆทั้งสิ้น
อย่างนี้ถ้าเราไม่ได้เปิดดูบิลแล้วไปจ่ายตามกำหนดเวลาเดิมซึ่งกลายเป็นจ่ายช้า จะได้รับพ้อยท์ตามปกติหรือเปล่า
นึกจะเลื่อนก็เลื่อนแบบนี้ก็ได้เหรอครับ