Call Center ธนาคารกรุงเทพทั้งประเทศไทยมีคนเดียวหรอครับ

วันนี้ผมใช้บริการ justgrab ค่าโดยสาร 190 บาท หักค่าโดยสารผ่านบัตรเดบิต UnionPay ของธนาคารกรุงเทพ

ปรากฎว่า grab แจ้งข้อความมาว่าหักยอดไม่ได้กรุณาชำระยอดใหม่ก็ลองกดอีกทีก็ไม่ได้เลยปล่อยทิ้งไปก่อนเพราะเข้าแอพธนาคารกรุงเทพรู้สึกอืดๆ พอทำงานจนเสร็จเลยกดจ่ายอีกรอบในแอพ grab รอบนี้ตัดได้เรียบร้อย ก็เลยไม่ได้เช็คอะไร พอตอนเย็นกลับมาถึงห้องกำลังเขียนบัญชีรายจ่ายกก็เข้าไปเช็คเงินปรากฎว่ายอดถูกหักไป 2 รอบ เลยโทรไปแจ้งทาง grab แต่ทาง grab แจ้งว่าให้ติดต่อกับทางธนาคารเพราะทาง grab ได้รับแค่ยอดเดียว เรื่องราวมันก็เริ่มตรงนี้แหละครับ



ใช้มือถือเครื่องแรกโทร ทั้งหมด 49.08 นาที อีกเครื่อง 20.51 นาที รวมเวลาที่รอสายทั้งหมด 69.59 นาที

ครั้งแรกโทรไปกดไปเรื่อยๆไม่เจอให้คุยกับพนักงานสักทีเลยวางสาย
ครั้งที่ 2 โทรไปพนักงานรับสายแต่เสียงอู้อี้ๆๆๆ ไม่รู้เรื่องเลยต้องวางสายโทรใหม่
ครั้งที่ 3 ทีนี้ไม่ได้คุยกับใครเลยรออออออ....รอต่อให้กด 1 นะครับ กด 1 ไปไม่รู้กี่ 10 รอบ หลุด

ทีนี้เลยเอาเครื่องที่ 2 โทรไปอีกครั้ง ครั้งแรก รอสายเช่นเดิมมมม รอปาย รอปายยยยย 

สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ เพลงอันไพเราะ ดึ้ง ดึ้ง ดึ้ง ดีใจมากพนักงานรับสายแล้ว.....แล้วก็โอนสายไปรอฟังเพลง ดึ้ง ดึ้ง ดึ้ง รอไปเรื่อยๆ

ให้ฉันรอแล้วได้อารายยยย ก็เลยจำใจต้องวางสายไปเพราะคาดว่าถ้ารออาจจะได้รอยันเช้า

ว่าแล้วก็เลยอยากทราบว่าบริการคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารกรุงเทพนี่เค้ามีบริการแค่คนเดียวในประเทศหรอครับ เลยต้องรอกันขนาดนี้ 

ผมคงไม่ถามว่ามีใครเคยโดนมั้ย เพราะเห็นคนด่ากันประจำ แต่อยากขอถามแค่ว่าเค้าเคยคิดจะปรับปรุงบ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่