หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคาร UOB พนักงาน call center มีหน้าที่แค่รับเรื่องใช่มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารยูโอบี
ติดต่อ call center ธ.UOB เพื่อสอบถามรายละเอียดในใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต รอสายประมาณ 9 นาที คำตอบที่ได้คือ รับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับภายใน 1-3 วันทำการ หมายถึงอะไรคะ เสียเวลาติดต่อเพื่อได้คำตอบแค่นี้ ครั้งที่แล้วขอแลกของรางวัลบัตรเครดิตเป็นบัตรกำนัลร้านswensenก้อส่งผิดเป็นร้านสุกี้ MK พูดได้แค่ว่าขอโทษ ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ถ้าให้บริการแบบนี้ถึงจะมีโปรฯดียังงัยคงต้องขอบายนะคะ อดทนถึงที่สุดแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิต KTC มียอดตัดรายการซ้ำ ติดต่อ call center ไม่ได้
สวัสดีทุกคนค่ะ มีใครเป็นเหมือนเรามั้ยคะ วันที่ 25 ธันวาคม 2025 เราสั่งของทางลาซาด้า โดยชำระเงินผ่านบัตรเครดิต KTC แต่บัตรตัดยอดไป 2 ครั้ง ค่ะ พยายามโทรติดต่อ KTC call center ตั้งสองวันมาแล้ว ยังติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3536791
ปี 2568 มีใครเจอปัญหาบ้าง AIS call center ติดต่อยากมากๆ 30 นาทีผ่านไป ไม่มีคนรับโทรศัพท์
ปัญหาคือ ซื้อโปรแกรมดูฟุตบอล NFL ดูได้สองเดือน บอกให้จ่ายเงินใหม่ ติดต่อเข้าไป บอกจะให้คนดูแลให้ จะตอบกลับภายใน 5 ชั่วโมง แต่ไร้วี่แวว มากๆ โกงหรือเปล่า เงินก็จ่ายไปแล้ว ดูได้แค่ สองเดือน บอกให้จ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 5964034
ยกเลิกใช้แพ็กเน็ตหลักAisได้ไหม?
เมื่อวันก่อนAis Call center โทรมาให้ทดลองใช้แพ็กเน็ตดูซึ่งเราก็ตอบตกลงไป ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันคือแพ็กเกจรายเดือน เราอยากยกเลิกแพ็กเกจอันนี้ก่อนเวลาทดลองได้ไหม แล้วแพ็กเกจเก่าเราที่พนักงงานยกเลิกไปเอากลั
สมาชิกหมายเลข 9207893
ใครจะปรัยปรุงโครงสร้างหนี้ธนาคารกสิกร คิดให้ดี
เราตัดสินใจปรับปรุงโครงสร้างหนี้ธนาคารกสิกร จากนั้นธนาคาก็ไปรวบรวมยอดที่คงเหลือ ยอดไหนที่เป็นยอดผ่อนจะเสียค่าปรับเพิ่ม อันนี้เข้าใจ เมื่อธนาคารรวมยอดและแจ้งรายละเอียดก็ทำสัญญาทันที วันที่ 3 วันที่
สมาชิกหมายเลข 5460234
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
สมัครงาน Call center uob สัญญาจ้าง
สวัสดีค่ะ อยากขอความเห็นทุกคน ว่าแฟนได้สัมภาษณ์มาในตำแหน่งcall center ของธนาคาร เป็น Outsource ผ่านสัมภาษณ์แล้ว เหลือแต่ให้ผู้บริหารเซ็นอนุมัติและทางต้นสังกัดโทรมานัดเซ็นสัญญาจ้าง มีโอกาสเข้าทำงานไหมค
สมาชิกหมายเลข 3399963
Call center true
Call center true คือห่วยแตกมาก โทรหารอสายนานตั้ง 20 กว่านาทีต้องมารอฟังเพลงอะไรก็ไม่รู้ ห่วยแตกสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9205547
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
สิทธิ uob
บัตรเราเปลี่ยนจาก citibank มา uob โดยมีสิทธิใช้กาแฟหลายแบรนด์ แต่ปรากฎว่าเราไม่เคยใช้ได้เลยสิทธิเต็มตลอด มีใครเคยได้ใช้สิทธิบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7916334
UOB ทำไมต้องให้เราโทรไปที่ Call Center ด้วยคะ และเมื่อไรจะปรับปรุงการบริการ
เนืองจากเรา เป็นลูกค้าบัตรของ UOB ซึ่งเมื่อก่อนเป็นของ CITI BANK การบริการก็ใช่จะดีอะไรมาก แต่ก็ดีกว่า UOB ตอนนี้ เรามีปัญหาเรื่องใบแจ้งหนี้ ทุกเดือนเลยค่ะ ได้รับช้าบ้าง ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 4931609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารยูโอบี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคาร UOB พนักงาน call center มีหน้าที่แค่รับเรื่องใช่มั้ยคะ