เมื่อไหร่ TOT จะพัฒนาคะ

เราใช้บริการเบอร์บ้านของ TOT อยู่ 2 เบอร์ค่ะ จ่ายเงินตรงตามเวลาตลอด แต่ทำไมสัญญาณแย่ลงทุกวันคะ
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมเหมือนมือถือก็ทำไม่ได้ แล้วที่ยังต้องใช้งานอยู่เพราะทำธุรกิจที่ต้องใช้โทรศัพท์ตลอดค่ะ
มีเบอร์มือถือสำรองแล้ว แต่ลูกค้าก็โทรเบอร์บ้านเป็นหลักอยู่ดี
แจ้งสัญญาณเสียก็บ่อยมากๆ ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ คือขอโทษแต่ถามว่าแก้ปัญหาจริงๆจังๆได้มั้ย คือไม่!!
ได้แต่สงสัย ว่าองค์กรใหญ่โตขนาดนี้ไม่คิดจะปรับปรุงบ้างเลยหรือ
มีรูปการแจ้งเสียค่ะ แต่ในรูปนี่ยังไม่รวมการโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ที่ไม่ได้เก็บหลักฐานไว้อีกเพียบค่ะ
เบื่อหน่ายมาก มีใครรู้วิธีเปลี่ยนเครือข่ายเบอร์บ้านบ้างมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่