▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
Mobile Operator
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เมื่อไหร่ TOT จะพัฒนาคะ
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมเหมือนมือถือก็ทำไม่ได้ แล้วที่ยังต้องใช้งานอยู่เพราะทำธุรกิจที่ต้องใช้โทรศัพท์ตลอดค่ะ
มีเบอร์มือถือสำรองแล้ว แต่ลูกค้าก็โทรเบอร์บ้านเป็นหลักอยู่ดี
แจ้งสัญญาณเสียก็บ่อยมากๆ ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ คือขอโทษแต่ถามว่าแก้ปัญหาจริงๆจังๆได้มั้ย คือไม่!!
ได้แต่สงสัย ว่าองค์กรใหญ่โตขนาดนี้ไม่คิดจะปรับปรุงบ้างเลยหรือ
มีรูปการแจ้งเสียค่ะ แต่ในรูปนี่ยังไม่รวมการโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ที่ไม่ได้เก็บหลักฐานไว้อีกเพียบค่ะ
เบื่อหน่ายมาก มีใครรู้วิธีเปลี่ยนเครือข่ายเบอร์บ้านบ้างมั้ยคะ