ดีแทค ทำไมทำแบบนี้?

ที่จริงอยากจะปล่อยผ่านและยกเลิกเบอร์ แต่ตั้งกระทู้ขอคำอธิบายหน่อย

เรื่องมันเริ่มจากมีพนักงานดีแทค มาขายซิมแบบรายเดือน  ประมาณวันที่ 13 หรือ 14 เดือนธันวาคม ปี 2561 

- ค่าบริการ เดือนละ 299 บาท (รวม vat7% = 321 บาท)
- อินเทอร์เน็ต ความเร็ว 4 mbs ไม่ลดสปีด
- โทรฟรีในเครือข่ายดีแทค ตลอด 24 ชม. 
โดยโปรนี้ใช้ได้ 1 ปี หลังจากนั้นต้องสมัครโปรอื่นใหม่หรือยังไงนี่แหละ

หลักๆจำได้ประมาณนี้ เป็นการตัดสินใจกลับมาใช้ดีแทคอีกครั้งในรอบสิบปี
ส่วนเอกสารน้องพนักงานเป็นคนเขียนให้ เราก็เซ็นต์แบบไม่ได้อ่านอะไรมาก สะเพร่าเอง แล้วก็ได้การ์ดเล็กๆมาใบนึง

 

แต่เมื่อกลางเดือน มี ข้อความส่งมาว่า โปรปัจจุบันคือ เนต 2 mbs คืออะไร  เพิ่งจะ 6 เดือนเอ๊งงงงงงดีแทคคคค

โทรไปถาม 1678 ได้คำตอบกลับมาว่า ขออภัยด้วยจริงๆค่ะ โดยไม่มีคำอธิบาย ใดๆเพิ่มเติม ถามขอเหตุผล สอง รอบ ได้แต่คำตอบนี้ เข้าใจแหละว่าเค้าคงไม่รู้จริงๆ น่าจะเป็นเรานี่แหละที่โดนคนขายซิมต้มเอาแล้ว

จริงๆไม่ได้จะเรียกร้องอะไรหรอก แค่อยากให้ดีแทคอบรมจรรยาบรรณพนักงานขายซิมให้มากกว่านี้ อย่าโกหกแบบนี้สิ เสียความรู้สึกเลย รายเดือนดีแทคนี่โดนต้มมาสองรอบละ แบบพวกตระเวนขายซิมนี่แหละ ซักเมื่อ สิบ ปีที่แล้ว ขยาดไปพัก นึกว่าสิบปีผ่านมาคงไม่แล้วมั้งยังโดนอีกจนได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่