หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงิน ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
mydtac eService
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
dtac
ถ้าเติมเงินดีแทค ซิมแบบเติมเงินไป เราสามารถไปที่ศูนย์ให้พนักงานทำเรื่องโอนกลับใส่ธนาคารเราได้ไหม หรือพอจะมีวิธีไหนบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากต่อโปรอันนี้ Dtac
ลืมเติมเงินไว้ อยากได้อันนี้ เพราะยังไม่ครบรอบบิล
สมาชิกหมายเลข 5622877
ซิมคงกระพันรายปีดีแทค
เติมเงินไม่ทันวันหมดอายุ ถ้าเติมวันนี้ จะยังต่อโปรเดิมให้อยู่ไหม หรือต้องทำยังไงให้ได้โปรเดิมคะ
สมาชิกหมายเลข 2660764
เติมเงินดีแทค แต่เงินไม่เข้า เงินออกจากธนาคารแล้ว มีสลิปปปปปป
ตามกระทู้เลย ส่งเรื่องมารอบที่3แล้ว กับการเติมเงินมาเกือบ2ชั่วโมงงง ไม่ได้เงิน
สมาชิกหมายเลข 9045503
พนักงาน ดีแทค
ปกตินานขนาดนี้มั้ยคะ (กด0ติดต่อพนักงาน) ฟังเพลงจน ร้องได้แล้วค่ะ "เธอคือสัญญาณที่ฉันภูมิใจ ที่จะเติมโตพร้อมที่จะสร้างวันใหม่" เห้อออนานมาก ขณะที่พิมอยู่ก็15นาทีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6904076
ดีแทคเติมเงินไม่เข้า
คือเติมเงินเมื่อวานวันที่4 เวลา23:29 แต่เงินไม่เข้าเติมผ่านแอปธนาคารกสิกรยอดก็โดนหักไปแล้ว รอนานมากก็ไม่เข้าพอมาวันนี้ก็ยังไม่เข้าอีกคือติดต่อทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9076189
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
เติมเงินผิดเบอร์จากkbankไปดีแทค
เติมงานผิดเบอร์ค่ะ จะเติมเบอร์0805078438 แต่กดผิดเป็น0805078430 100บาท
สมาชิกหมายเลข 7388996
ใครเคยทรูมันนี่ตัดยอดเงินจากธนาคารบ้าง
ใช้ซิมแบบเติมเงิน แต่โดนทรูมันนี่ ตัดเงินในแอฟธนาคาร 2ยอด แจ้งขอเงินคืนรึยกเลิกแต่พนักงานบอกว่าไม่สมารถคืนเงินให้ได้ ที่โดนตัดยอดเงินไป เป็นยอดที่ซื้อเพ็คเกจเน็ตเดียวกันแต่ซ้ำกัน โดยที่เราไม่รู้ว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 9079003
อยู่ต่างประเทศ เบอร์ไทยของ DTAC ไม่สามารถรับ OTP ได้
ก่อนหน้านี้เราใช้เป็นระบบรายเดือนค่ะ แต่ว่าตอนนี้ได้ย้ายมาอยู่ต่างประเทศ จึงได้ไปที่ศูนย์บริการเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน พอหลังจากย้ายมาต่างประเทศแล้วไม่สามารถรับ OTP ได้ ก่อนหน้านี้ได้โทร.
สมาชิกหมายเลข 1254906
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
mydtac eService
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงิน ดีแทค