ติดตามเรื่องกับTrue move ยาวนานกว่ารอผลการเลือกตั้งอีกค่ะ

สวัสดีค่ะ พอดีเพื่อนเรามีปัญหากับทรูมูฟเลยขอมาตั้งกระทู้แทนเพื่อนนิดนึงนะคะ 😊

ขออนุญาตออกมาร้องเรียนการให้บริการของทรู

และขอให้ทรูช่วยปรับปรุงบริการด้วยค่ะ

เรื่องคือ เราไปติดต่อ ขอบัตร True Redcard กับทางทรูช้อป สาขา ฟิวเจอร ปาร์ครังสิต ตั้งแต่เดือนกุมภา ทางร้านแจ้งว่าจะทำการจัดส่งให้

ผ่านไปเราก็ลืมๆ มาตามช่วงหลังสงกรานต์ เราโทรถามคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าติดสงกรานต์เลยยังไม่ได้ส่ง

เราทำการตามแบบนี้ ผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ แอดมินในเพจทรูมูฟ Shop ทรูมูฟ จนวันนี้ เราเองก็ยังไม่ได้บัตร เราตามทุกเดือน คำตอบคือส่งมาแล้วไม่มีคนรับ ตีกลับ ไม่ทราบสถานะ ยังไม่ส่ง เดี๊ยวส่งใหม่ คือ งงมาก ที่อยู่ของเราคืออพาร์ทเม้น มีนิติ มีรีเซปชั่นรับของ24ชม. ไม่มีคนรับคือโกหกมากค่ะ เราถามนิติตลอดมีของมาส่งไหม.

คือบัตรทรู เราอาจจะใช้บัตรประชาชนในการแจ้งสิทธิ หรือโหลดแอพได้ แต่ประเด็นคือคุณบริการลูกค้าแบบนี้หรอคะ เราโมโหในการให้บริการมาก

นิ่งเฉย ไม่ตามเรื่อง ไม่รีบร้อน บ่ายเบี่ยง คือ แย่มากค่ะคุณ.

อยากให้ข้อความนี้ไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องของทรู ใครก็ได้ช่วยอย่าเพิกเฉยคะ เรามาร้องเรียนและขอร้องคุณในฐานะที่เราใช้ทรูมานานมาก Royal กับแบรนคุณนะ แม้จะกากมากบางทีก็ตามค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่