หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของกับ LAZADA ลูกค้าสั่งของหลายชิ้นในร้านของเรา แล้วระบบให้บาโคดอันเดียว ใส่ของไม่จุในกล่องเดียว
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
Lazada
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
ตามหัวข้อเลยครับ ลูกค้าสั่งของหลายชิ้นในลาซาด้า แล้วระบบให้บาโคดอันเดียว แต่ของไม่สามารถใส่ได้ในกล่องเดียว เราควรทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า
พนักงานขนส่ง ชื่อ patiphat กทม. ด่าลูกค้า จะชกต่อย แสดงกริยาเถื่อน ใช้อารมณ์กับลูกค้า ไม่ควรมีพนักงานจัดส่งแบบนี้ ลาซาด้าควรปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุ นี้อีก
สมาชิกหมายเลข 8862834
คืนสินค้า Lazada เรื่องมากฉิบหา....
ไม่เหมือน Shopee เลย หากลูกค้าคืนสินค้าระบบรับคืนสินค้าเลย แจ้งขนส่งเข้ารับสินค้าหรื้อส่งด้วยตัวเอง พอสินค้าเข้าระบบขนส่งคืนเงินทันที เพราะยังไงเงินของลูกค้าก็อยู่ใน shopee แต่... Lazada เรื่องมากฉิบห
Maxter
ขนส่งลาซาด้า LEX ขโมยสินค้า มีทั้งหลักฐานและชื่อพนักงานรับของ แต่ลาซาด้าไม่รับผิดชอบ บอกว่าหลักฐานไม่พอ !?
ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าลูกค้าพูดจริงไหมว่าได้รับของไม่ครบ เพราะเรามีการถ่ายรูปก่อนส่งสินค้าออกไป แต่ปรากฎว่ามีลูกค้าทยอยแจ้งเข้ามาว่าได้รับสินค้าไม่ครบ ทั้งที่อยู่ต่างที่ ต่างจังหวัดกัน และมีเคสลูกค้าคนห
สมาชิกหมายเลข 7728618
ขอบ่น...เซ็งครับ คืนสินค้ากับลาซาด้า (ชำรุด) แต่สถานะยังไม่ไปไหน.....???
ผมสั่งซื้อมิเตอร์ LCR จากลาซาด้า (ร้าน PRIME) แต่มีชิ้นส่วนที่จะประกอบเป็นกล่อง แตกหักอยู่ชิ้นหนึ่ง จึงส่งสินค้ากลับที่ไปรษณีย์ เมื่อวันที่ 20 ตุลาที่ผ่านมา แต่วันนี้ (23) สถานะยังค้างอยู่ที่ ส่งสินค้
สมาชิกหมายเลข 4031258
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง เสือนอนกินกลางทางนี้ดีจริงๆ โยนให้ร้านค้าและลูกค้ารับผิดชอบกันเอง ส่งคืนสินค้า คืนเงิน
Maxter
ลาซาด้าโฆษณาเท็จหรือไม่ ทำไมไม่มีใครจัดการ สินค้า lazzmal ซะด้วย
ลาซาด้าโฆษณาเท็จหรือไม่ ทำไมไม่มีใครจัดการ สินค้า lazzmal ซะด้วย โทษของมันคือ การใช้ข้อความโฆษณาที่เป็นเท็จ หรือเกินความจริง หรือทำให้ผู้บริโภคเข้าใจผิดเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ถือเป็นความผิดทางกฎหม
สมาชิกหมายเลข 4285671
LAZADA ส่งของช้ามาก
คือสองสามวันนี้ มีโปรโมชั่นลดราคาสินค้าจากทาง lazada ผมเลยได้สั่งสินค้าไปหลายชิ้น รวมเป็นเงิ 15XXบาทกว่าๆ และก็มีการส่งของปกติ คือสินค้าจะมีการรับประกันวันสินค้าจากวันไหนถึงวันไหม ของที่ผมสั่ง จะส่งทั
สมาชิกหมายเลข 877857
อยากเริ่มขายของใน LADADA แต่เป็นสินค้าขนาดใหญ่มีข้อสงสัยเรื่องขนส่ง!!
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อด้านบน คือ เราอยากเริ่มขายสินค้าใน ลาซาด้า แต่ติดปัญหาและข้อสงสัยว่า สินค้าที่เราขายเป็นพวกเฟอร์นิเจอร์ไม้ ซึ่งเป็นสินค้าที่ขนาดใหญ่ เราจะส่งของยังไง ใครพอจะทราบหรือมีข้อแนะนำได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 2944266
สั่ง ipad จาก LAZADA แล้วได้กล่องเปล่า
วันที่ 2 เดือน 2 ที่ผ่านมา ผมได้สั่ง ipad จาร้าน istudio ร้านนึงใน lazada ซึ่งคิดว่าน่าจะพอไว้ใจทางร้านค้าและลาซาด้า(ผ่าน LazMall)ได้ เพราะเข้าใจเองว่า istudio ส่งของแบบมีประกัน เมื่อได้รับ
สมาชิกหมายเลข 6875124
ระบบการทำงานของLAZADA ห่วยแตก
สวัสดีค่ะ เราเป็นร้านค้าร้านที่ค่อนข้างใหญ่ในลาซาด้า ส่งของออกจากร้านวันละ200-300ชิ้นต่อวัน การขนส่งของลาซาด้าจะเอารถขนส่งเข้ามารับของที่ร้านค้าเเล้วลาซาด้าจะไปแยกขนส่งเองซึ่งตอนนี้เกิดปัญหาว่าทางลาซา
สมาชิกหมายเลข 5902494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
Lazada
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของกับ LAZADA ลูกค้าสั่งของหลายชิ้นในร้านของเรา แล้วระบบให้บาโคดอันเดียว ใส่ของไม่จุในกล่องเดียว