สวัสดีครับ ผมได้สั่งสินค้าชิ้นหนึ่งผ่านช่องทาง Lazada แล้วร้านขายนั้นส่งของมาผิดและยินดีคืนเงินครับ
จากนั้นผมได้ทำเรื่องคืนเงิน ซึ่งตกลงกับร้านขายได้ดี ผมเลือกในระบบว่าจะส่งผ่าน Kerry (Drop-off) ครับ
ทีนี้ผมก็ปิดฉลากส่งคืนหน้ากล่องพัสดุตามปกติที่ควรจะเป็น แล้วผมก็ไปส่งที่ Kerry ในโหมด Drop-off
ปรากฎว่าไม่สามารถส่งได้ เนื่องจากไม่พบข้อมูลในระบบ ตามภาพลิ้งก์นี้ครับ (
https://www.img.in.th/image/EHmy9Q )
อยากทราบว่าผมต้องทำอย่างไรครับ?
//เห็นมีกำหนดให้ส่งคืนภายใน 3 วันด้วย ถ้าผมส่งไม่ทันเนื่องจากระบบห่วยแตกแบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ?
///อีกอย่างคือ การตอบกลับของแฟนเพจ Lazada ช้ามาก (ไม่ตอบกลับผมเลย นับตั้งแต่เที่ยงวัน) ซึ่งถือว่าแย่มากๆครับ.
ขอบคุณครับ.
ทิ้งท้าย.
คำสั่งซื้อ #239626925092951
หมายเลขการคืนสินค้า: 203998737392951
ส่งคืนสินค้า Lazada ผ่าน Kerry Drop-off แต่ติดปัญหาส่งไม่ผ่าน
จากนั้นผมได้ทำเรื่องคืนเงิน ซึ่งตกลงกับร้านขายได้ดี ผมเลือกในระบบว่าจะส่งผ่าน Kerry (Drop-off) ครับ
ทีนี้ผมก็ปิดฉลากส่งคืนหน้ากล่องพัสดุตามปกติที่ควรจะเป็น แล้วผมก็ไปส่งที่ Kerry ในโหมด Drop-off
ปรากฎว่าไม่สามารถส่งได้ เนื่องจากไม่พบข้อมูลในระบบ ตามภาพลิ้งก์นี้ครับ ( https://www.img.in.th/image/EHmy9Q )
อยากทราบว่าผมต้องทำอย่างไรครับ?
//เห็นมีกำหนดให้ส่งคืนภายใน 3 วันด้วย ถ้าผมส่งไม่ทันเนื่องจากระบบห่วยแตกแบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ?
///อีกอย่างคือ การตอบกลับของแฟนเพจ Lazada ช้ามาก (ไม่ตอบกลับผมเลย นับตั้งแต่เที่ยงวัน) ซึ่งถือว่าแย่มากๆครับ.
ขอบคุณครับ.
ทิ้งท้าย.
คำสั่งซื้อ #239626925092951
หมายเลขการคืนสินค้า: 203998737392951