[CR] คนแต่งหน้าไม่ติดหน้าเยิ้มหน้ามันฟังทางนี้เราค้นพบไอเท็มเด็ดที่จะเปลี่ยนชีวิตคนแต่งหน้าไม่ติดให้อยู่ทนอยู่นาน

เราเป็นคนหนึ่งที่ผิวมัน. มันมากกก. แต่งหน้าไม่ติด. แต่งได้แป้บเดียวก็เยิ้มเป็นคราบดูไม่น่ามอง. รองพื้นที่พอจะเข้ากับผิวเราได้ก็คือเจ้า L'oreal infaliable หลอดสีดำ
และเอสเต้ลาเดอร์แต่เราชอบตัวลอรีอัลมากกว่า. แต่ถึงจะเข้ากับผิวยังไง ก็ยังเป็นคราบอยู่แอบเยิ้มนิดๆช่วงบ่าย. บางคนอาจจะติดทนทั้งวันนะสำหรับลอรีอัลสูตรนี้แต่เนื่องจากเราหน้ามันมากจริงๆ ตัวนี้เลยมีแอบเยิ้มๆช่วงบ่ายแต่สีนางไม่ดรอปเลย ดีมากก. 
ทีนี้เรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปเห็นสตอรี่ไอจีของคุณอายตาที่เป็นบิวตี้บล๊อคเกอร์. นางก็ใช้รองพื้นลอรีอัลรุ่นเดียวกับของเรานี่แหละแต่นางหยดอะไรบางอย่างลงไปผสมในรองพื้นด้วย. เราดูผ่านๆเลยเดาเอาว่าน่าจะเป็นพวกไฮยารูลอนหลอดเล็กๆ ตอนเช้าก่อนไปทำงานจึงเกิดไอเดีย เรามีฮาดะลาโบะขวดสีทองแช่อยู่ในตู้เย็น (ขออนุญาติยืมร๊ปจากในเน็ต)
จะเอาออกมาใช้นานๆทีแช่ไว้จนเกือบลืม 5555 เราคิดว่าฮาดะลาโบะก็เป็นโลชั่นไฮยาลูรอนเหมือนกันเราก็เลยหยดนางหนึ่งหยดลงบนรองพื้น. ผสมๆให้เข้ากันแล้วก็ลงให้ทั่วผิวหน้า
ผลปรากฎว่าหน้าเรามันเนียนมากกกก. มันไม่เป็นคราบเลย ไม่เยิ้ม และที่สำคัญคือเครื่องสำอางไม่หลุดตอนเช้าแก้มแดงยังไงตอนเย็นก็ยังเป็นแบบนั้น ระหว่างวันซับเบาๆคือทุกอย่างโอเคไม่ต้องเติมแป้งใดๆทั้งสิ้น. วันต่อมาเลยลองทำอีกซึ่งวันนั้นมีการเดินทางขึ้นรถลงเรือต่อรถสองสามรอบ. เหงื่อออกแต่หน้าก็ยังเหมือนเดิมไม่เป็นคราบเลยจริงๆ เราตกใจมากในขณะเดียวกันก็ดีใจมากๆที่ต่อไปนี้เราจะหน้าเป๊ะตลอดวันไม่คราบอีกต่อไป 
เราเลยถือโอกาสนี้เอาเรื่องราวประสบการณ์แบบฟลุคๆของเรามาแบ่งปันเพื่อนๆสาวๆหน้ามันหน้าเยิ้มแต่งหน้าไม่ติด หน้าเป็นคราบ ให้ได้รู้กัน เผื่อใครสนใจจะนำไปลองดู มันดีจริงๆ ได้ผลยังไงก็มาแชร์กันได้นะคะ
เราเป็นมือใหม่ของกระทู้รีวิวนะ. ถ้าเขียนรีวิวงงๆยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย 
ยังไงก็ขอให้ทุกคนสวยๆรวยๆนะคะ

สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ
ชื่อสินค้า:   รองพื้นลอรีอัลอินฟาเลเบิ้ลหลอดดำ. และฮาดะลาโบะสีทอง
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่