[K-POP] MONSTA X เซ็นสัญญากับค่าย Epic Records ของ USA และค่าย Columbia Records UK

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ค่ายเพลงชื่อดังของอเมริกาอย่าง Epic Records ได้ประกาศข่าวว่าบอยกรุ๊ปของเกาหลีใต้ MONSTA X ได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินในสังกัดแล้ว และได้มีผลงานเพลงร่วม featuering กับหนึ่งในศิลปินฮิพฮอพของค่ายอย่าง French Montana ในเพลง Who Do You Love? ซึ่งปล่อยออกมาให้ฟังเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ทางแพลตฟอร์มเพลงของอเมริกา เช่น Apple Music, iTunes, Soundcould และ Spotify เป็นต้น

สามารถฟังเพลงได้ที่นี่ https://smarturl.it/WDYL.MonstaX


Epic Records มีศิลปินชื่อดังในสังกัดมากมาย เช่น Camila Cabello, French Montana, Jennifer Hudson, Mariah Carey, Meghan Trainor, Michael Jackson, Travis Scott, และอื่นๆ 


ในวันที่ 13 มิ.ย. ทางทวิตเตอร์ของค่ายเพลง Columbia Records UK ก็ได้ออกมาประกาศข่าวถึงการต้อนรับ MONSTA X เข้าร่วมเป็นศิลปินในสังกัดเช่นกัน และร่วมโปรโมทเพลง Who Do You Love? ของ MONSTA X ซึ่งมี French Montana ร่วม featuring อีกด้วย


โดยค่าย Columbia Records UK ได้มีศิลปินในสังกัด เช่น John Legend, Harry Styles, Daft Punk, Calvin Harris, John Mayer, Khalid, และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้เป็นสัญญาณที่ดีว่า MONSTA X คงจะเดินหน้าทำกิจกรรมในอเมริกาและยุโรปมากขึ้นภายในปีนี้อย่างแน่นอน และอาจได้มีผลงานร่วมกับศิลปินชื่อดังของฝั่งตะวันตกออกมาให้ได้ฟังกันอีก

ป.ล. แก้ไขชื่อศิลปิน

แหล่งข่าว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่