สอบถาม CC ทรู หน่อย ปัญหาการปรับยอดไม่จัดการให้ ลูกค้าไปตามเรื่องเอง ไม่แก้ปัญหาให้ ตัดสันญานเน็ตเลยเลยเหรอ

สองเดือนก่อน จะย้ายอินเทอร์เน็ตบ้าน จากทรูออนไลน์ไป AIS ไฟเบอร์ ทรูที่จามจุรี ได้มอบแพคเกจลด 50% ให้จากโปรใหม่ของทรู แต่ไม่ทำการปรับยอดในใบแจ้งค่าบริการ ไปติดต่อศูนย์สองครั้งแล้ว พนักงานบอกยังไม่ต้องชำระยอดค้าง แต่กลับตัดสันญานอาทิตย์ก่อนครั้งนึง โทรไปแจ้งก็ต่อให้ แต่ไม่โทรติดต่อเรื่องใบแจ้งค่าบริการว่าปรับยอดระหว่างบิลรึยัง วันนี้ก็ตัดอีกรอบ โดยไม่ติดต่อลูกค้า ต้องให้ลูกค้าสละเวลาไปตามเรื่องเองที่ศูนย์ใช่มั้ยครับ
  โทร 1242 ไม่มีสันญานชีวิตคนรับเรื่อง ไม่โทรแล้วนะ เปลืองเงินค่าโทร ไม่อยากเสียเวลาเข้าไปศูนย์ เอาให้พอใจทรูเลยนะครับ ผมไปตามเรื่องเองที่ศูนย์พารากอนมาสองครั้ง ระบบมีบันทึกเรื่องลูกค้าเข้าไปทำเรื่องเองทุกอย่าง ยังไงก็รบกวนกรุณา ยกเลิกสัญญาไปเลยแล้วกัน 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  true online อินเทอร์เน็ต ร้องทุกข์ True iService truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่