[SR] เรื่องเติมคาง ลดกราม ลดริ้วรอยไว้ใจ MEGA CLINIC

สวัสดีค่ะทุกคน เชื่อว่าสาวๆที่รักสวยรักงามก็คงจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นัก หากว่าวันนึงใบหน้าของเราจะมีตีนกาหรือกรามที่เห็นเด่นชัดจนทำให้ใบหน้าสวยๆของเราหมดความงามลงไปนะคะ เอมก็เช่นกันค่ะ เพราะด้วยความที่เป็นคนที่มีกรามชัดเจนมากและปัจจุบันอายุก็เริ่มเยอะแน่นอนว่าทั้งกรามใหญ่และริ้วรอยก็มาเยี่ยมเยือนผิวหน้าของเอมแบบเต็มๆเลยค่ะ นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เอมต้องมองหาคลินิคเสริมความงามดีๆที่เชื่อถือได้ เพื่อทำการลดสิ่งที่ไม่สวยงามออกไปจากหน้าของเอมค่ะ
MEGA CLINIC
เมกะคลินิกตั้งอยู่ที่ชั้น 9 ในห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวนี่เองค่ะ บอกตรงๆว่าเอมก็หาอ่านรีวิวมาเยอะ ศึกษามาเยอะก่อนที่จะเลือกใช้บริการที่นี่ค่ะ ที่สำคัญก็คือการเดินทางสะดวก รีวิวแน่น คนเยอะ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เอมได้ทำรีวิวในรูปแบบ VDO มาให้ทุกคนได้ชมกันด้วยนะคะ เผื่อว่าใครที่ขี้เกียจอ่านบทความยาวๆ ก็สามารถคลิกรับชมจากคลิปได้เลยค่ะ
เมื่อเข้ามาภายในคลินิคหากว่าเรายังไม่เคยมีประวัติที่นี่ เราก็จะต้องเข้ามาทำการกรอกประวัติและข้อมูลต่างๆให้กับเจ้าหน้าที่ก่อนนะคะ ก็จะมีลูกค้าที่เข้ารับบริการมากมาย เราก็รออยู่สักพักนึงก็ถึงคิวเราค่ะ
สำหรับคนที่ยังไม่เคยเข้ารับบริการทำสวยมาก่อน ก็ต้องเขียนรายละเอียดให้กับทางเจ้าหน้าที่สักนิดนึง
หลังจากเช็คสภาพร่างกายเสร็จ เจ้าหน้าที่ก็จะซักถามเราเบื้องต้นก่อนการพบคุณหมอว่าวันนี้เราต้องการรับบริการด้านไหน เน้นความสำคัญที่บริเวณจุดใดเป็นพิเศษหรือเปล่า
ซึ่งปัญหาหลักของเอมที่เลือกจะมาฉีดโบท็อกก็คือเอมมีกรามที่ค่อนข้างใหญ่มากและเห็นได้ชัดเจน คือไม่ว่าเอมจะหันไปทางด้านไหนก็เห็นกรามได้ชัดเจนทุกมุม มันทำให้เอมหามุมถ่ายรูปสวยๆไม่ค่อยจะได้เพราะกรามใหญ่ๆนี่ล่ะจ้า
นอกจากนี้ด้วยอายุที่มากขึ้น "ริ้วรอยตีนกา" ก็เริ่มมาเยียนเอมแบบไม่ขาดสาย ไม่เคยมีสักวันที่ยิ้มแล้วตีนกาจะไม่โผล่ บางครั้งบางทีเราก็อาศัยอมยิ้มถ่ายรูปบ้างหรือทำหน้านิ่งๆบ้าง เหตุทั้งหมดก็มาจากตีนกาของเอมนี่ล่ะจ้า
ในระหว่างที่เอมรอ ก็จะมีน้ำดิ่มเย็นๆมาเสิร์ฟ ให้เราได้ผ่อนคลายอาการกังวลได้เยอะเลยค่ะ บอกตรงๆนะว่าเอมเป็นคนที่อยากสวยแต่ดันขี้กลัวมาก
เอมก็เลยขอผ่อนคลายด้วยการเดินไปดูรอบๆคลินิค ก็ดูสวยงามสะอาดสะอ้านดี มีการโชว์ใบรับรองและการการันตีต่างๆเอาไว้ที่หน้าเคาน์เตอร์เลยนะคะ แถมยังโชว์ยาตั้งไว้ในตู้ให้เห็นชัดๆเลยว่าใช้ยาอะไรบ้าง บอกเลยไม่มีหมกเม็ดแบบนี้ มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยค่ะ
เมื่อถึงคิวของเอมก็จะมีเจ้าหน้าที่เรียกเข้าไปที่ห้องเพื่อพบคุณหมอค่ะ ในขั้นตอนนี้คุณหมอก็จะซักถามเราว่าเราเคยฉีดมาก่อนมั้ย ถ้าเคยฉีดอะไรมาบ้าง ผลเป็นยังไง แพ้ยาอะไรบ้างหรือเปล่า บอกเลยว่าคุณหมอถามละเอียดมากๆ
จากนั้นคุณหมอก็จะมาสำรวจบริเวณที่เราต้องการรักษา ตัวอย่างเช่นเอมต้องการลดริ้วรอยตีนกาและกราม คุณหมอก็จะมาสำรวจและตรวจดูว่าเราจะได้รับยาเท่าไหร่ถึงจะเพียงพอกับใบหน้าเรา คุณหมอบอกว่าแต่ละคนจะได้รับยาไม่เท่ากันค่ะ อย่างเอมเป็นคนที่มีโหนกแก้มชัดมา ถ้าเอมต้องการให้กรามเรียวมากๆ ก็อาจจะไม่สมส่วนหรือไม่รับกับโหนกแก้มของเอม ดังนั้นคุณหมอจะประเมินปริมาณยาที่เอมจะต้องได้รับในสัดส่วนที่เหมาะสมก่อนค่ะ ที่สำคัญก็คือในกรณีที่มาทำ Botox กราม ถ้า 1 เดือนผ่านไป กรามยังไม่ลง คุณหมอจะฉีดย้ำให้ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายนะคะ ถูกใจเอมตรงนี้ล่ะ อิอิ
และนี่ก็คือคำแนะนำในการสังเกตโบท็อกของแท้จะต้องเป็นอย่างไร ซึ่งแน่นอนว่าที่ MEGA CLINIC เขาใช้ของแท้แน่นอน ทุกคนสบายใจได้และถ้าหากไม่มั่นใจ ก็ยังสามารถของกล่องโบท็อกที่ฉีดกลับไปได้ด้วยนะคะ
หลังจากฉีดโบท็อกลดกรามและริ้วรอยที่ MEGA Clinic ผ่านไปครบ 1 เดือน เอมก็ได้กลับมานัดติดตามผล ซึ่งถ้าริ้วรอยยังไม่ลด กรามยังไม่ลง คุณหมอจะทำการฉีดย้ำให้อีกครั้งนึงค่ะ ทุกคนไม่ต้องกังวลเลยว่ามาฉีดโบท็อกที่ MEGA CLINIC สโลแกนที่นี่คือ "ไม่ลด ฉีดย้ำให้ฟรีค่ะ" เลิศ!!!!!! หลังจากที่คุณหมอประเมินแล้วก็คือริ้วรอบของเราไม่ค่อยมีละแต่ว่ากรามของเรายังไม่ลด ซึ่งคุณหมอก็จะฉีดย้ำตรงจุดที่ยังมีปัญหาอยู่ให้ค่ะ
และนี่คือผลลัพธ์จากการมาฉีดโบท็อกลดริ้วรอยและกรามค่ะ ซึ่งระยะเวลาก่อนฉีดและหลังฉีดห่างกันเพียงเดือนกว่า แต่ใบหน้าของเราก็เรียวเล็กลงมาก ริ้วรอยต่างๆที่เคยมีมันก็หายไปหมดเลยค่ะ
แต่ว่าครั้งนี้คุณหมอแนะนำให้เราฉีดฟิลเลอร์ที่คางด้วยค่ะ เพราะว่าคางเราเป็นคางตัดและดูสั้นไป ถ้าเติมฟิลเลอร์ที่คางหน้าของเราก็จะดูเรียวยาวและสวยขึ้น หามุมถ่ายรูปได้ง่ายขึ้นอีกด้วย เอมก็เลยตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์เพิ่มค่ะ
และนี่ก็คือฟิลเลอร์ที่เอมจะฉีดเข้าไปเพิ่มเติมคางให้ดูสมส่วนยิ่งขึ้นค่ะ คุณหมอก็ให้เรามาดูทั้งกล่องเลยพร้อมแนะนำด้วยว่าฟิลเลอร์ของแท้จะต้องดูยังไง ยี่ห้อที่เราฉีดชื่อว่าอะไรแล้วก็ยังแนะนำเพิ่มว่าฟิลเลอร์จะสลายไปเองตามธรรมชาติ ไม่ต้องขูดออก มันทำให้เรามั่นใจมากขึ้นว่าเราจะต้องดูสวยขึ้นแน่ๆค่ะ
ซึ่งฟิลเลอร์หลังจากฉีดเสร็จก็จะเห็นผลเลยทันทีว่าคางดูเรียวสวยได้รูปมากขึ้น แต่เราต้องห้ามนวดคลึงหรือเท้าคงประมาณ 1 เดือนค่ะ แล้วก็เน้นให้ดื่มน้ำมากๆ เพราะฟิลเลอร์เป็นสารอุ้มน้ำ หากเราดื่มน้ำมากๆ ฟิลเลอร์ก็จะนุ่มและเข้าที่ได้เร็วขึ้นค่ะ
หลังจากที่ฉีดมาวันแรกเรายังรู้สึกตึงๆ ขัดๆบริเวณคางนิดหน่อยค่ะ คล้ายๆว่ายังไม่ชินกับฟิลเลอร์ จะยิ้ม จะพูด ก็ดูตึงๆไปหมด เรานึกขึ้นได้เรื่องที่คุณหมอเน้นให้ดื่มน้ำ เราก็เลยดื่มน้ำเข้าไปเยอะเลยค่ะ พอตื่นเช้ามาวันที่สองเท่านั้นล่ะ อาการตึงๆขัดๆที่ค่างมันหายไปแล้วอ่ะ แล้วก็รู้สึกว่าหน้าดูเรียวยาวขึ้นด้วย มันเป็นความยาวที่สมส่วนพอดิบพอดี เป็นความยาวที่ใบหน้าเราควรจะมี แต่เหมือนมันหายไปอ่ะ พอถูกเติมเต็มด้วยฟิลเลอร์ มันก็เลยดูพอดีมากๆอ่ะ
พอใบหน้าเราเริ่มเข้าที่และมีความยาวของคางเพิ่มเติมเข้ามา ทำให้ ณ เวลานี้ไม่ว่าจะหันไปในทิศทางไหนๆ หน้าของเราก็มีความเรียว V-Shape ทุกสัดส่วนเลยจ้า
สำหรับใครที่ต้องการแก้ไขหรือปรับรูปหน้าให้ดูเรียวสวยยิ่งขึ้น หรือใครที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยตีนกา ก็สามารถมาขอรับคำปรึกษาหรือว่าจะตัดสินใจมาทำที่ MEGA CLINIC เลยก็ได้นะคะ เพราะที่นี่ใช้ของแท้ทุกอย่างเลยค่ะ สนใจก็สามารถมาได้ที่ชั้น 9 ของห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวนะคะ
ชื่อสินค้า:   MEGA Clinic เซ็นทรัลลาดพร้าว
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่