หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ก็คนมันรวย คนไม่มีตังค์เลียนแบบไม่ได้นะจ๊ะ (Homepro ที่ไม่เป็นโปร)
กระทู้สนทนา
เตือนภัย
เครื่องใช้ไฟฟ้า
HomePro
คุ้มครองผู้บริโภค
ทางเจ้าของผลิตภัณท์ได้มีการเข้ามาพบ และอธิบายถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจนเป็นที่รับได้ ดังนั้นผมขอลบข้อความที่เกิดขึ้นนะครับ ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการส่งซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า Homepro ช้าสุดๆ
ไมโครเวฟ ยี่ห้อ SamSung ที่บ้านเสีย เลย ติดต่อไปที่ Homepro บริการ ส่งซ่อม เสียค่าบริการส่ง 400 บาทไม่รวมค่าซ่อม ส่งซ่อมไป เดือน 14 กันยายน 2568 นัดรับ 30 ตุลาคม 2568 โทรไปตาม บอกว่าไม่คุ้มซ่อม ส่งกล
ปิ่นโต2554
บริการหลังการขายของElectrolux ที่ขอใช้คำว่าไม่ได้เรื่อง
ผมซื้อตู้เย็น Electrolux รุ่นESE6600A-ATH Serial No 44901018Pnc 956001943 ELC02จาก Homepro ภูเก็ต ซื้อมาได้ซัก 1-2เดือนตู้เย็นมีอาการ เสียงดังแป๊กๆ แจ้งcallcenterให้มาซ่อมผ่านไป 2 สัปดาห์
สมาชิกหมายเลข 9186222
Finn mobile ตอนนี้ไม่ finn
ถ้าพ้นอาทิตย์นี้ จะลองดูว่าร้องเรียนอะไีรทีไหนได้บ้าง โทรไปเบอร์ ตรง ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 8990194
รู้ก่อนตกเป็นเหยื่ออาชญากรรมออนไลน์
สถิติที่เกี่ยวข้องกับคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี มีแนวโน้มที่จะมีมูลค่าความเสียหายและกระจายเป็นวงกว้าง ทำให้ประชาชนที่ไม่รับรู้ข้อมูลที่ถูกต้องต้องตกเป็นเหยื่อและได้รับความเสียหายเสียทรัพย์สิน ต้องแจ้งคว
สคบ OFFICIAL
ทำไมตัวแทนถึงไม่ชอบให้เราติดต่อกับบริษัทเองโดยตรง?
ทำประกันมาหลายเล่มถ้าไม่นับรวมพวกที่ทำผ่านบัตรฯ โดยเฉพาะเล่มที่ทำกับตัวแทนเวลาติดต่อหรือทำธุรกรรมอะไรเองกับบริษัททีไรถ้าตัวแทนรู้เมื่อไหร่มีปัญหาทุกที เคยแบบมาต่อว่าถึงบ้านก็มีว่าทำไมไม่บอกเขาก่อน? ก็
แมวน้ำกล้ามโต
เดลิเวอรี่ อาหาร
ขอร้องพี่ไรเดอร์ให้มาส่งอาหารที่ชั้น ... พี่ไรเดอร์ปฏิเสธที่จะมาส่ง แต่กลับฝากอาหารไว้ข้างล่างตึก ไม่มีการโทรหา หรือให้ไปรับข้างล่างเลย ถ้าขึ้นมาส่งไม่ได้ ซึ่งในแอปก็โทรฟรีนะ แล้วถ้าอาหารหาย หรือ มีคน
สมาชิกหมายเลข 8708832
ซื้อประกันตรงกับบริษัทสบายใจกว่า
แปลกดีนะทำไมเวลาเกิดเรื่องแบบนี้ บริษัทฯชอบปัดความรับผิดว่าไม่เกี่ยวเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคลทั้งที่ตัวแทนกินค่าคอมฯจากบริษัทใช้ชื่อบริษัทในการขาย นี้ยังไม่รู้มีหมกเม็ดอีกเท่าไหร่ถึงบอกว่าจะทำประกันซื้อตร
แมวน้ำกล้ามโต
มิจฉาชีพโทรหามาทุกวันเลย ตั้งแต่ homepro และ บางจาก โดนแฮ็กข้อมูลลูกค้า
เป็นสมาชิก Homepro และ บางจาก เบื่อมากโดนมิจฉาชีพโทรมาทุกวัน มาอ้างเรื่องไปเปิดเบอร์โทรศัพท์ AIS ไว้ ข้อมูลส่วนตัวที่ให้ไว้กับ homepro และบางจาก มันรู้หมดเลย เซ็งมาก นอกจากมันโทรมาแล้วก็ไม่รู้ว่าจะโด
สมาชิกหมายเลข 8692195
ผมสั่งบุหรี่ไฟฟ้าแล้วเป็นขนส่งเคอรี่แย่มาก ใครเคยโดนมั้งครับ
คือผมสั่งบุหรี่ไฟฟ้าไปแล้วผมจ่ายตังทางร้านไปแล้ว แล้วพออีกวันเคอรี่โทรมาให้ผมจ่ายตังเพิ่มอีกไม่งั้นเขาจะไปฟ้องศาล ของก็ไม่ได้แล้วยังเสียตังเพิ่มอีก เคอรี่แย่มาก ค่าบุหรี่3200 เสียให้เคอรี่อีก3000 ถ้าอ
สมาชิกหมายเลข 7326911
เตือนภัย! Sinocare เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด เจอยี่ห้อนี้หนีไปให้ไกล
สั่งเครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือดแบบแต่เนื่อง CGM ใช้โค้ดเหลือ1,500 กว่าๆ จาก Sinocare Shopee Mall ควรจะวัดได้ 15 วัน วันที่ 6 พัง กราฟหลุด ตอนรับสินค้ามีไลน์ After Service ให้แอด เลยทักไปถามแอดมิน นอก
สมาชิกหมายเลข 805125
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
เครื่องใช้ไฟฟ้า
HomePro
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 624
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ก็คนมันรวย คนไม่มีตังค์เลียนแบบไม่ได้นะจ๊ะ (Homepro ที่ไม่เป็นโปร)