ผมซื้อตู้เย็น Electrolux รุ่นESE6600A-ATH
Serial No 44901018
Pnc 956001943 ELC02
จาก Homepro ภูเก็ต ซื้อมาได้ซัก 1-2เดือนตู้เย็นมีอาการ เสียงดังแป๊กๆ แจ้งcallcenterให้มาซ่อมผ่านไป 2 สัปดาห์ ไม่มีใครโทรกลับมาเลย ทั้งช่างและcallcenter จนต้องโทรไปตามอีกครั้ง ช่างถึงมาดูอาการ แล้วบอกว่าจะสั่งอะไหล่เพื่อทำการซ่อมให้ (อาการวันที่แจ้งไปครั้งแรกแค่เสียงดังแป๊กๆ ไม่ได้มีอาการอื่น) ตอนนี้ผ่านมาเกือบ 3 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับการซ่อมเลย อาการตู้เย็นจากที่ดังแค่แป็กๆ ตอนนี้ช่องธรรมดาไม่เย็น ช่องแช่แข็งก็ไม่เย็นแล้ว ทั้งๆที่ได้โทรตามงานจาก callcenterหลายครั้งมาก ได้รับการบ่ายเบี่ยงไปมา จนเมื่อซักไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมได้โทรไปสอบถามว่าช่างได้รับอะไหล่ที่จะมาซ่อมให้ผมแล้วยัง ช่างได้บอกกับผมว่า ได้อะไหล่ครบแล้วจะมาซ่อมให้ผมในวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม 2568นี้ 10.30น. แน่นอน พอถึงวันที่จะมาซ่อมแจ้งว่าอะไหล่ที่บริษัทท่านส่งมาผิด บางส่วนไม่ได้ส่งมา บางชิ้นส่งมาผิดรุ่น
ผมจึงอยากกราบเรียนถามท่านว่า สรุปผมจะได้รับการซ่อมบำรุงวันไหน ผมรู้สึกเสียความรู้สึกกับการบริการหลังการขายของท่านมาก ไร้ความรับผิดชอบในทุกๆมิติ ผมแทบไม่รู้เลยว่า สิ่งที่ทางcallcenterของท่าน หรือ ทางช่างใครเป็นคนพูดจริง ใครเป็นคนพูดโกหก หวังว่าเคสของผมจะเป็นเคสสุดท้ายนะครับ อย่าไปทำแบบนี้กับลูกค้าท่านอื่นๆ อีกนะครับ เสียความรู้สึก
ขอบคุณครับ
[CR] บริการหลังการขายของElectrolux ที่ขอใช้คำว่าไม่ได้เรื่อง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้