True internet ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้รับบริการ

บ้านเจ้าของกระทู้ใช้บริการ Internet + True vision มานาน น่าจะเกือบ 10 ปีแล้ว
ปัญหาเกิดจากมีสายของทรูลากผ่านหลังคาเพื่อนบ้าน(เพื่อนบ้านยินยอม) ซึ่งกำลังจะรื้อถอนต่อเติม จึงต้องแจ้งทางทรูมาย้าย

เริ่มจาก ปลาย พ.ค เจ้าของกระทู้พยายามโทรหา call center แต่ไม่ได้คุยกับคนสักทีเลยทักไปทางแชท เจ้าหน้าที่ทาง chat ให้ไปติดต่อที่ true shop เพราะต้องใช้บัตรประชาชน

- 1/6/19 ติดต่อ true shop แจ้งเดี๋ยวมีช่างติดต่อไป

- 2/6/19 มีช่างมา แต่คนละเหตุ (เคยแจ้งเน็ตหลุดบ่อยนานมากเล้ว) จขก เลยบอกช่างไป ช่างบอกให้เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์เช็คคู่สายเรียบร้อย
บอกเดี๋ยวจะมีอีกทีมติดต่อมา

- 4/6/19 จขก โทรหา call center เนื่องจากไม่มีใครติดต่อมาเลย เจ้าหน้าที่แนะนำให้เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ รอสายพักนึงเช็คคู่สายบอกเต็ม จขก.
เลยบอกไม่เปลี่ยนก็ได้ แต่มาย้ายสายเดิมให้หน่อย

- 8/6/19 มีช่างมา ช่างบอกให้เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์เช็คคู่สายเรียบร้อย บอกเดี๋ยวจะมีอีกทีมติดต่อมา (วนกลับไปอีก)  เงียบหาย..........

- 11/6/19 แม่ จขก. บอกข้างบ้านรื้อแล้วแต่หลบๆ สายไว้ให้ชั่วคราวก่อน(น่าจะได้ไม่นาน) วันนี้ติดต่อไม่ได้แม้แต่ call center

***ทุกครั้งที่ช่างมาไม่เคยแจ้งล่วงหน้า โทรมาคือ อยู่ปากซอย หรือ อีกครึ่งชั่วโมงถึง

จขก. เหนื่อยกับการโทรตามมาก กว่าจะติดต่อได้ และไม่ได้มีเวลาเฝ้าบ้านทุกวัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่