หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ไม่ได้ใช้ อยู่ๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งยอด 1,000 กว่าบาท
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
เบอร์ได้มาตอนต่อสัญญานทรูอินเตอร์เนต ไม่ได่ใส่มือถือเครื่องไหนเลยคะ แต่อยู่ๆผ่านไปหลายเดือนคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งยอดค้างชำระ 1,000 กว่าบาท เราก็ถามว่ายอดจากค่าใช้บริการอะไร คอลบอกว่าจากการสมัคร SMS ต่างๆ งงมากค่า ซิมไม่เคยใส่เครื่องอะไรเลย ไปสมัครอะไรเองได้ยังไง ใครเคยเจอบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำเรื่องเครมจอเส้น note20ultra แล้วถูกปฏิเสธการเปลี่ยน
คือล่าสุดทาง Sumsung ได้เปิดให้ลงทะเบียนเคลมซ่อมหน้าจอที่เกิดเส้นให้ฟรี เราลงทะเบียนไปแล้วแต่ Sumsung บอกไม่ผ่านเงื่อนไขเพราะรูปที่แนบไปเส้นไม่เป็นแนวตั้ง และนี่คือรูปที่แนบไปแต่เราก็แย้งกับทางคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 863561
Pay Next Extra ทรูมันนี่
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ ว่ารอบบิลของ Pay Next จะต้ดทุกวันที่เท่าไหร่คะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าจะตัดทุกวันที่15 แต่วันที่15ที่ผ่านมา มันไม่ขึ้นกำหนดชำระ และไม่ขึ้นจำนวนเงินที่ต้องชำระค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8435940
ชำระยอดเฟิร์สช้อย
อยากถาม ในบิลเรียกเก็บจะมียอดปัจจุบันกับยอดเงินค้างชำระทั้งหมด สมมุติว่ายอดรวมกันประมาณ 2500 เราจ่าย2500เลยเพื่อปิดยอดนี้ แล้วต้องโทรแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์ด้วยมัย มียอดผ่อนสินค้าแค่รายการเดีย
สมาชิกหมายเลข 2879255
เรียนถามคุณ K8888 ค่ะ
เมื่อกี้มีเบอร์โทรศัพท์ 028500785 โทรเข้ามายังมือถือเราค่ะ อ้างว่าเป็นธนาคารกสิกรไทย ขอแจ้งให้ท่านทราบว่าขณะนี้ท่านมียอดหนี้ค้างชำระอยู่สามหมื่น..... ซึ่งเราฟังอยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงตัดสายทิ้งไป เราจึ
temple cat
เน็ต AIS U-ZEED ปัจจุบันช้ามาก
ตอนนี้ใช้แพค u seed มาเกือบ 6 ปีแล้วค่ะ โดยที่เคยใชมาเย็นตก็ใช้ได้ปกติแต่ทุกวันนี้เน็ตช้าลงมากกกกก มจนแตแอนนี้จะดูวิดีโอในแอพโซเชียลต่างๆไม่ได้เลย ได้มีการขอความช่วยเหลือให้ช่วยตรวจสอบก็แล้ว ก็ไม่ดีขึ
สมาชิกหมายเลข 3706812
แบบนี้มันยุติธรรมมั้ยคะ ใช้แพ็คเก็จเน็ตดีแทคเดือนละ 1299 ก่อนหน้านี้ 299 ไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่เพิ่มราคามา 1299
ใช้แพ็คเก็จเน็ตดีแทคเดือนละ 1299 ก่อนหน้านี้ 299 ไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่เพิ่มราคามา 1299 คุณภาพเน็ตแย่กว่าเดิม บางทีต้องซื้อแพ็คเสริมไม่ให้เน็ตลดสปีดประมาณ 300 กว่าบาท เดือนๆนึงประมาณ 1500 ไม่ได้จ่ายตั้ง
สมาชิกหมายเลข 8586112
ขอวิธียกเลิกออเดอร์อาหารในไลน์แมน
ส่วนตัวไม่ค่อยใช้งานแอปไลน์แมนบ่อย ช่วงนี้มีคนละครึ่งเลยอยากใช้สั่งอาหารกิน แต่ดันลืมกดเปิดการใช้สิทธิ์ พอกดสั่งมันก็เลือกให้จ่ายQRเลย หาข้อความที่กดว่ายกเลิกออเดอร์ไม่เจอเลย กดตรงแจ้งปัญหา ก็มีแต่หัว
สมาชิกหมายเลข 9148127
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไ
สมาชิกหมายเลข 9147314
ทำไมทรูชอบคิดตังเกิน
พอดีเรามีเน็ตที่ต้องจ่ายแล้วคอลเซ็นเตอร์โทรมาให้มาชำระวันสุดท้ายเราจะไปจ่ายแต่อยู่มีข้อความเด้งเรียกเก็บต้องเพิ่มขึ้น500ซึ่งเรายังไม่ได้ใช้อะไรเลยเบอร์0829802060มาตอบด้วยค่ะบริการแบบนี้หรอคิดแต่จะเอาต
สมาชิกหมายเลข 7908184
ทำไมทำไม ShopeePay ถึงไม่ให้ชำระเงิน
ShopeePay ไม่ให้ชำระเงิน ปกติใช้ Shopeepay ในใช้บวิยดต่แต่อยากปิดยอดเลิกใช้ แต่ไม่สามารถปิดยอดได้เราจึงทำการเชื่อมบัญชีธนาคารไว้ เพให้หัดกยอดกดทุกเดือน จนมาถึงเดือนสุดท้าย มียอดเหลืออยู่แค่ 70 กว่า บา
สมาชิกหมายเลข 9147065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ไม่ได้ใช้ อยู่ๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งยอด 1,000 กว่าบาท