หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ไม่ได้ใช้ อยู่ๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งยอด 1,000 กว่าบาท
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
เบอร์ได้มาตอนต่อสัญญานทรูอินเตอร์เนต ไม่ได่ใส่มือถือเครื่องไหนเลยคะ แต่อยู่ๆผ่านไปหลายเดือนคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งยอดค้างชำระ 1,000 กว่าบาท เราก็ถามว่ายอดจากค่าใช้บริการอะไร คอลบอกว่าจากการสมัคร SMS ต่างๆ งงมากค่า ซิมไม่เคยใส่เครื่องอะไรเลย ไปสมัครอะไรเองได้ยังไง ใครเคยเจอบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระยอดเฟิร์สช้อย
อยากถาม ในบิลเรียกเก็บจะมียอดปัจจุบันกับยอดเงินค้างชำระทั้งหมด สมมุติว่ายอดรวมกันประมาณ 2500 เราจ่าย2500เลยเพื่อปิดยอดนี้ แล้วต้องโทรแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์ด้วยมัย มียอดผ่อนสินค้าแค่รายการเดีย
สมาชิกหมายเลข 2879255
True ขอใบเสร็จรับเงินยังไงคะ
พอดีเดือนที่แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรรายปี เราสมัครไปค่ะ ทีนี้มาเริ่มงานต้องการใบเสร็จรับเงินเพื่อไปเบิก แต่โทรหา1242ก็ไม่ได้คุยสักทีค่ะ มาที่ศูนย์ทรู จนท.ก็บอกว่าต้องติดต่อcall center เท่านั้น ท
สมาชิกหมายเลข 9094680
สัญญาเน็ตทรูจะหมดเดือนนี้
คือสัญญาทรูเราจะหมดเดือนนี้ค่ะแต่ก็ยังเล่นเน็ตได้อยู่อยากรู้ว่าถ้าอยากใช้โปรเดิมต้องทำยังไงคะ เคยมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกและเสนอโปรใหม่ซึ่งมันแพงกว่าเดิมมากTT
สมาชิกหมายเลข 9098746
เรียนถามคุณ K8888 ค่ะ
เมื่อกี้มีเบอร์โทรศัพท์ 028500785 โทรเข้ามายังมือถือเราค่ะ อ้างว่าเป็นธนาคารกสิกรไทย ขอแจ้งให้ท่านทราบว่าขณะนี้ท่านมียอดหนี้ค้างชำระอยู่สามหมื่น..... ซึ่งเราฟังอยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงตัดสายทิ้งไป เราจึ
temple cat
Ais fiber
อยากติดต่อเจ้าหน้าของทาง ais fiber คือมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมาเรื่องชำระค่าบริการปรกติจะเลื่นได้แต่ตอนนี้คือเลื่อนไม่ได้แล้วรึครับคือโทรมาบอกให้ชำระเข้าไปภายในวันก่อน 6 โมงไม่งั้นจะระงับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 5965648
วันนี้เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมา 2 ครั้ง
.
lub_d
ทำไมทรูชอบคิดตังเกิน
พอดีเรามีเน็ตที่ต้องจ่ายแล้วคอลเซ็นเตอร์โทรมาให้มาชำระวันสุดท้ายเราจะไปจ่ายแต่อยู่มีข้อความเด้งเรียกเก็บต้องเพิ่มขึ้น500ซึ่งเรายังไม่ได้ใช้อะไรเลยเบอร์0829802060มาตอบด้วยค่ะบริการแบบนี้หรอคิดแต่จะเอาต
สมาชิกหมายเลข 7908184
ทำไมเปิดเบอร์เติมเงินมามีคนมาถามรายชื่อที่ไม่รู้จักให้กับเราคะ
พอดีเปิดเบอร์เติมเงินของ AIS มาได้2-3เดือนแล้วค่ะ แล้วระยะเวลาที่เปิดเบอร์มามีสายแปลกหลายสายโทรหาถามว่าให้คุณ....มั้ย โดนโทรตามหลายสายมากค่ะ หาว่าเบอร์นี้มันไปทำอะไรไม่มีค่า อยากสอบถามว่าอันนี้คอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 8946053
ต้องการยกเลิกเน็ตเอไอเอสรายเดือนทำไง
ต้องการเลิกเน้ตค่ะ ตอนสมัครคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่ายกเลิกได้ ตอนนี้หัวร้อนมาก เน็ตก็ช้า ยกเลิกก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5756289
ค้างชำระรายเดือน2 เดือนจ่ายแล้ว1 เดือน จะถูกระงับไหม
ค้างชำระรายเดือน2 เดือนจ่ายแล้ว1 เดือน จะถูกระงับไหมคะ มคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าจะระงับ เราเลยบอกขอจ่ายก่อน 1 บิล แล้วอีกบิลขึ้นว่าเกินกำหนดจะเป็นไรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2677435
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ไม่ได้ใช้ อยู่ๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งยอด 1,000 กว่าบาท